Cách tiến hóa Evolve Nezuko trong Anime Last Stand

Explosive Blood (Nezuko Kamado) là một đơn vị được thêm vào trong bản cập nhật cho Anime Last Stand của Demon Slayer. Nezuko là một nhân vật mạnh mẽ nhưng bạn có thể khiến cô ấy mạnh mẽ hơn nữa bằng cách tiến hóa cô ấy thành Explosive Bloody. Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách biến Explosive Blood thành Explosive Bloody Demon trong Anime Last Stand.

Hướng dẫn cách tiến hóa Evolve Nezuko trong Anime Last Stand

Nguyên liệu cần thiết để tạo ra Explosive Blood là một loài hoa đặc biệt có tên là Hoa Wisteria. Loài hoa kỳ diệu này có thể thay đổi Explosive Blood và khiến cô ấy mạnh mẽ hơn rất nhiều. Bạn sẽ cần phải thu thập một nhóm vật phẩm nhất định để có được Hoa Tử Đằng. Những điều này bao gồm:

  • 150 Horns
  • 20 Common Spirit Shards
  • 15 Rare Spirit Shards
  • 7 Epic Spirit Shards
  • 6 Legendary Spirit Shards
  • 15,000 Gold
Evolve Nezuko trong Anime Last Stand
Evolve Nezuko trong Anime Last Stand

Tất cả những thứ này có thể được thu thập bằng cách hoàn thiện các cổng trong trò chơi. Các cổng có những trận chiến khó khăn với kẻ thù và bạn sẽ nhận được những phần thưởng khác nhau khi giành chiến thắng. Cổng càng khó thì giải thưởng càng cao. Về cơ bản, nếu chọn những cổng khó hơn sẽ có nhiều khả năng nhận được những thứ cần thiết để phát triển Explosive Blood.

Mặc dù việc hoàn thành bất kỳ cổng nào sẽ mang lại cho bạn giải thưởng nhưng tốt nhất bạn nên tập trung vào những cổng khó hơn trước. Kế hoạch này sẽ thực sự làm tăng cơ hội nhận được những mảnh và sừng quý hiếm cần thiết cho Hoa Tử Đằng.

Nếu bạn gặp sự cố với phân đoạn, hãy sử dụng trình chuyển đổi phân đoạn. Nếu muốn có một phân đoạn cụ thể và có các tính năng bổ sung, bạn có thể sử dụng chúng để lấy các phân đoạn khác mà bạn có thể cần. Tất cả đều thay đổi dựa trên những gì bạn muốn chuyển đổi và việc giao dịch dường như không thể thực hiện được.

Cuối cùng, nhận được 15 chiếc sừng cuối cùng. Khi bạn đã có tất cả những thứ mình cần, hãy chuyển đến menu tiến hóa của trò chơi. Tìm Explosive Blood và chọn tùy chọn tiến hóa. Tặng Hoa Wisteria và nói đồng ý với việc phát triển. Với quá trình tiến hóa của Explosive Blood thành Explosive Bloody Demon, bạn sẽ thấy kỹ năng của cô ấy được cải thiện đáng kể, điều này khiến cô ấy thực sự hữu ích trong các trận chiến chống lại những kẻ thù khó nhằn trong Anime Last Stand.

  • 74 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 14/06/2024
Xem thêm: Anime Last Stand
Sắp xếp theo
👨