Cách nhận vật phẩm cấp độ đặc biệt trong Anime Last Stand

Bản cập nhật mới nhất cho Jujutsu Kaisen hiện đã có trên Anime Last Stand. Bản cập nhật này bao gồm giao dịch, tiến hóa mới và vật phẩm mới cần thiết để tiến hóa các đơn vị lấy cảm hứng từ Jujutsu Kaisen mới. Một trong những vật phẩm này được gọi là Vật phẩm cấp đặc biệt, vậy chính xác thì bạn có thể lấy EVO Special Grade Object trong ALS như thế nào?

Tải game Anime Last Stand

Hướng dẫn này sẽ cho bạn biết chính xác những gì bạn cần làm để có được EVO Special Grade Object trong trong Anime Last Stand.

Cách nhận EVO Special Grade Object khi chơi Anime Last Stand

Trong Anime Last Stand, người chơi có thể nhận được vật phẩm EVO Special Grade Object bằng cách chơi Legend Stages mới, cụ thể là Shibuya Act 3, được thêm vào bản cập nhật JJK. Hoàn thành màn chơi có thể thưởng cho người chơi từ 1 đến 3 Special Grade Object. Những Legend Stages này chỉ có trong World 2 và cũng có 2% cơ hội nhận được Shadow Sorcerer, vật phẩm cần thiết để hoàn thành Curse King Godly Trials và nhận được Glyph of Sin.

EVO Special Grade Object trong Anime Last Stand
EVO Special Grade Object trong Anime Last Stand

Legend Stages đặc biệt khó, được thiết lập ở mức độ khó của Purgatory và có 20 đợt, khiến chúng trở nên rất thử thách. Người chơi có thể chọn tham gia một mình hoặc hợp tác với bạn bè để có trải nghiệm ít thử thách hơn. Cần lưu ý rằng cách duy nhất để có được EVO Special Grade Object là hoàn thành Màn 3 Shibuya trong Legend Stages.

Vật phẩm cấp đặc biệt được sử dụng riêng cho việc tiến hóa các đơn vị Jujutsu Kaisen mới. Dưới đây là danh sách số lượng bạn cần cho mỗi lần tiến hóa đơn vị JJK:

  • Để tiến hóa Curse King thành Curse King (Shadow Fusion), bạn cần có 20x số lượng này. Bạn cũng cần các bộ phận quái vật.
  • Để tiến hóa Shadow Sorcerer thành Shadow Sorcerer (Focused), bạn cần có 15x số lượng này.
  • Để tiến hóa Itodari thành Itodari (Enraged), bạn cần x15 số lượng này.
  • 15 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 21/08/2024
Xem thêm: Anime Last Stand
Sắp xếp theo
👨