Cách nhận được Rengoku trong Anime Last Stand

Flame Swordsman (Rengoku) là một đơn vị được thêm vào Anime Last Stand mới đây, tuy nhiên vì sức mạnh đang có nên Rengoku rất khó có được. Tuy nhiên vẫn có cách để bắt được Kiếm sĩ lửa Rengoku trong Anime Last Stand.

Cách kiếm kiếm sĩ lửa Rengoku trong Anime Last Stand

Bạn có thể nhận được Flame Swordsman (Rengoku) bằng cách tìm capsules trong Anime Last Stand. Có 0,5% cơ hội nhận được Rengoku khi bạn mở hộp. Nhiều người chơi nói rằng họ có được anh ấy một cách dễ dàng và nhiều người khác nói rằng anh ấy gần như không thể có được. Tuy nhiên tất cả chỉ là một trò chơi may rủi vào cuối ngày.

Rengoku Anime Last Stand
Rengoku Anime Last Stand

Có nhiều khả năng bạn sẽ nhận được những thứ khác như sừng, mảnh vỡ và những thứ tương tự, nhưng bạn cũng có thể nhận được các đơn vị khác. Điều quan trọng cần biết là không có cách nào khác để mở khóa Flame Swordsman ngoài capsules .

Bản đồ Demon Slayer Infested City cho phép bạn tìm thấy những capsules ẩn khi khám phá. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bản đồ Infinite Infested City mới vì các viên nang cũng được cho là ở đó. Tuy nhiên, chúng tôi đã tìm ra cách dễ nhất là đi đến sảnh AFK vì việc này không tốn nhiều công sức và bạn được đảm bảo sẽ nhận được một capsules mỗi giờ.

  • 163 lượt xem
👨 Hàn Vũ Cập nhật: 14/06/2024
Xem thêm: Anime Last Stand
Sắp xếp theo
👨