Gartic Phone: Các chế độ chơi thú vị trong game tam sao thất bản online

Gartic Phone là game chơi cùng bạn bè cực hay trên trình duyệt web. Đặc biệt, Gartic Phone còn rất nhiều chế độ chơi thú vị cho bạn lựa chọn.

Gartic Phone là trò chơi tam sao thất bản online hấp dẫn
Gartic Phone là trò chơi tam sao thất bản online hấp dẫn

Gartic Phone là gì?

Gartic Phone là game tam sao thất bản online hoàn toàn miễn phí trên trình duyệt web. Cách chơi Gartic Phone rất đơn giản. Chủ trò chỉ cần tạo phòng và chia sẻ link để mời bạn bè vào chơi. Khi tất cả đã sẵn sàng, Gartic Phone cung cấp 13 chế độ chơi để mọi người trải nghiệm.

Các chế độ chơi trong Gartic Phone

  • 0 1

    Score - Tương tự như game Jackbox

    Chế độ chơi cạnh tranh điểm số trong Gartic Phone
    Chế độ chơi cạnh tranh điểm số trong Gartic Phone

    Nhiều game vẽ tranh như Jackbox có hệ thống ghi điểm hay bình chọn để thêm tính cạnh tranh cho sự kiện. Chế độ Score của Gartic Phone cũng giống như thế. Mỗi lần bạn viết hay vẽ thứ gì đó giống với gợi ý trước đó, bạn sẽ nhận được một điểm.

  • 0 2

    Solo - Không cần hợp tác

    Gartic Phone Solo dành cho người thích chơi một mình
    Gartic Phone Solo dành cho người thích chơi một mình

    Ở chế độ Solo, bạn tự vẽ bức tranh của riêng mình. Bạn có 5 khung hình cần phải hoàn thiện. Bạn sẽ thấy lờ mờ thiết kế trước đó của mình ở mỗi lượt, cho phép bạn theo dấu nó và thực hiện các thay đổi nhỏ mong muốn. Đây là chế độ Gartic Phone duy nhất mà bạn có thể chơi một mình.

  • 0 3

    Knock-Off - Luyện trí nhớ

    Knock-Off giúp bạn luyện trí nhớ mỗi ngày
    Knock-Off giúp bạn luyện trí nhớ mỗi ngày

    Trong Knock-Off, thay vì chuyển giữa vẽ theo gợi ý hoặc mô tả một bức tranh, giờ bạn phải vẽ nguệch ngoạc từng lượt. Vấn đề ở đây là, khi vẽ tranh, bạn không thể quay lại để xem hình đã tạo trước đó. Bạn phải dựa vào trí nhớ để vẽ lại nó. Đây là thử thách luyện khả năng ghi nhớ thú vị của Gartic Phone.

  • 0 4

    Speedrun - Tăng tốc độ

    Chế độ chơi tăng tốc của Gartic Phone
    Chế độ chơi tăng tốc của Gartic Phone

    Speedrun là chế độ chơi chính của Gartic Phone. Tại đây, bạn phải vẽ hoặc mô tả gợi ý trước đó nhiều lần. Chế độ này còn có thêm hạn chế thời gian ngắn hơn. Vì thế, bạn buộc phải cố gắng vẽ nhanh hơn. Đây là mode hay dành cho những ai muốn chơi nhanh một game cùng bạn bè. Nó tạo ra một trải nghiệm hỗn loạn thú vị khi bạn đang cố gắng tìm ra thứ mà bạn bè đang vẽ.

  • 0 5

    Sandwich - Tìm sự khác biệt

    Chế độ chơi luyện tinh mắt của Gartic Phone
    Chế độ chơi luyện tinh mắt của Gartic Phone

    Sandwich tương tự như Knock-off. Bạn chỉ được phép xem ảnh trước đó trước khi bắt đầu vẽ. Sandwich bổ sung giai đoạn viết cuối cùng như một công cụ chia sẻ trải nghiệm. Sau một loạt tranh được sao chép, thật thú vị khi thấy gợi ý ban đầu và tác phẩm bạn vẽ theo khác nhau như thế nào phải không?

  • 0 6

    Ice Breaker - Giống như Polar Bear

    Ice Breaker
    Ice Breaker

    Ice Breaker là một chế độ game bình thường. Đầu tiên, tất cả đều viết gợi ý, tuy nhiên, Gartic Phone khuyến khích bạn đặt câu hỏi ở chế độ này. Ví dụ, hỏi bạn bè về bộ phim yêu thích.

    Sau khi chọn câu hỏi, mọi người sẽ có cơ hội vẽ theo gợi ý. Điều thú vị ở chế độ này tới từ màn cuối cùng. Game hiện tất cả tác phẩm của người tham gia. Sau đó, bạn có thể dành thời gian xem xét và thảo luận về ý nghĩa thực sự của bức hình ban đầu. Đây là game giúp bạn dễ dàng làm quen với mọi người chơi Gartic Phone.

  • 0 7

    Complement - Truyền cảm hứng

    Chế độ Gartic Phone khơi nguồn cảm hứng vẽ tranh cho mọi người
    Chế độ Gartic Phone khơi nguồn cảm hứng vẽ tranh cho mọi người

    Complement tương tự như Ice Breaker nhưng khó hơn một chút. Đầu tiên, Gartic Phone yêu cầu bạn vẽ một vài đường ngẫu nhiên trên một trang trống. Bạn có rất ít thời gian để làm việc này, vì thế không thể vẽ chi tiết. Tiếp theo, mọi người sẽ có cơ hội vẽ thêm vào những đường nét đó để xem họ có thể tạo ra những gì.

  • 0 8

    Crowd - Lên tới 30 người chơi

    Thoải mái chơi cùng 30 người ở mode Gartic Phone Crowd
    Thoải mái chơi cùng 30 người ở mode Gartic Phone Crowd

    Crowd là chế độ game hoàn hảo cho một nhóm nhiều người chơi Gartic Phone, lên tới 30 người cùng lúc. Ở mode Crowd, bạn vẫn sẽ vẽ tranh theo gợi ý. Tuy nhiên, không phải lượt chơi nào bạn cũng được tham gia. Số lượt ít hơn cộng thêm giới hạn giờ nhanh hơn, Crowd đảm bảo mọi người có thể thưởng thức Gartic Phone mà không bị kéo dài thời gian quá lâu.

  • 0 9

    Custom - Chơi theo cách của bạn

    Tùy chỉnh Gartic Phone theo cách của bạn ở Custom
    Tùy chỉnh Gartic Phone theo cách của bạn ở Custom

    Gartic Phone cung cấp chế độ chơi tùy biến cho những ai muốn trải nghiệm game theo cách họ muốn. Bạn có thể đặt giới hạn thời gian chơi, số lượt chơi dành cho mọi người tham gia và nhiều hơn thế nữa.

  • 0 10

    Secret - Chế độ chơi bí mật

    Chế độ vẽ bí mật trong Gartic Phone
    Chế độ vẽ bí mật trong Gartic Phone

    Đúng như tên gọi, bạn sẽ không bao giờ thấy việc đang làm trong lượt chơi của mình. Khi viết gợi ý, từ của bạn sẽ được kiểm duyệt. Khi vẽ, màn hình lại trống trơn. Những hạn chế đó khiến thử thách ở Secret khó thực sự. Bạn phải cố gắng hết sức để vẽ chính xác những gì bạn bè muốn truyền tải.

  • 0 11

    Normal - Hoàn toàn bình thường

    Chế độ chơi Gartic Phone cơ bản
    Chế độ chơi Gartic Phone cơ bản

    Đây là chế độ chơi đầu tiên của Gartic Phone. Normal không khó, đơn giản và không thách đố. Bạn có đủ tời gian để viết gợi ý và vẽ mọi thứ mong muốn. Normal Mode phù hợp với người mới chơi Gartic Phone.

  • 0 12

    Animation - Dự án đồng đội

    Hợp tác cùng bạn bè tạo hình động trong Gartic Phone
    Hợp tác cùng bạn bè tạo hình động trong Gartic Phone

    Animation nhanh chóng trở thành chế độ game tam sao thất bản online hay nhất. Không hề có lời nhắc viết ở đây. Bạn sẽ bắt tay vào vẽ khung hình đầu tiên trong một hoạt ảnh. Người sau sẽ nhận được một bản phác thảo mờ về bức tranh của bạn. Họ có thể lần theo dấu đó và thay đổi một chút nếu muốn. Mục tiêu ở chế độ này là tạo ảnh động đơn giản có hiệu ứng chuyển tiếp mượt mà. Để làm được việc đó, bạn và đồng đội phải có sự phối hợp ăn ý.

  • 0 13

    Background - Hoạt ảnh kèm một số cấu trúc

    Một tác phẩm tam sao thất bản ở chế độ Background
    Một tác phẩm tam sao thất bản ở chế độ Background

    Background có cấu trúc và mở hơn chế độ Animation. Bạn cũng sẽ lần theo nét vẽ trên tác phẩm của người khác, nhưng lần này, luôn có một lớp nền được giữ nguyên trên mỗi khung hình. Lớp background được vẽ trước, nên dễ tạo ra hình ảnh nhất quán hơn, giúp người chơi thấy ý tưởng ban đầu mà không cần ngữ cảnh cụ thể của khung hình trước đó.

  • Trên đây là những chế độ chơi trong game Gartic Phone. Hi vọng bài viết giúp bạn có cách chơi Gartic Phone hay và thú vị nhất.

  • 3.387 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 01/02/2022
Xem thêm: Gartic Phone
Sắp xếp theo