Hướng dẫn đặt lịch đăng kiểm online

Đặt lịch đăng kiểm qua app hay qua website sẽ giúp các chủ xe không mất thời gian chờ đợi nhiều ngay như tình trạng xếp hàng dài trong suốt thời gian đầu năm 2023. Theo đó một số trung tâm đăng kiểm ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh chỉ nhận lịch đăng ký đăng kiểm ô tô trên app TTDK từ ngày 17/4/2023.

Tuy nhiên hiện các Trung tâm đăng kiểm tại khu vực Hà Nội thông báo đã đầy lịch đăng ký online. Nhưng một số trung tâm đăng kiểm ở TP HCM hoặc các địa phương khác còn khá nhiều ngày và giờ còn trống. Chủ xe có thể chọn khung giờ sáng hoặc chiều từ 7h đến 17h30 sau đó chọn đặt lịch. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký đăng kiểm ô tô trực tuyến qua website TTDK của Cục Đăng Việt Nam.

Hướng dẫn đặt lịch đăng kiểm ô tô trực tuyến

Bước 1:

Truy cập website của Cục Đăng Kiểm tại: https://ttdk.com.vn/.

Để đăng ký tài khoản bạn cần truy cập: https://ttdk.com.vn/register và nhập các thông tin như sau:

  • Họ và tên.
  • Số điện thoại liên hệ.
  • Email đang sử dụng (Để tránh trường hợp quên mật khẩu).
  • Nhập mật khẩu và xác nhận lại mật khẩu đã nhập.
  • Cuối cùng là nhân vào nút Đăng ký để xác nhận đăng ký tài khoản. Tại đây sẽ có mã OTP được gửi về điện thoại, hãy nhập mã và kích hoạt tài khoản.
Nhập thông tin đăng ký
Nhập thông tin đăng ký

Bước 2:

Sau khi tạo tài khoản thành công hãy đăng nhập vào tài khoản vừa tạo để tiến hành đặt lịch đăng kiểm online bằng cách nhấn vào nút Đặt lịch.

Bước 3:

Tại giao diện đặt lịch hãy điền thông tin trung tâm đang hoạt động và sẵn sàng phục vụ kiểm định sẽ hiện sáng màu. Trong trường hợp các trung tâm dừng hoạt động hoặc đã đầy lịch theo từng khung giờ hoặc ngày thì sẽ bị mờ ẩn đi và không đặt được lịch nữa. Sau khi đã đặt lịch, bạn cần chờ thông báo xác nhận.

Bước 4:

Sau khi hoàn thành các thông tin phía trên bạn sẽ được thông báo xác nhận lịch hẹn. Trong thời gian này bạn có thể theo dõi lịch hẹn của mình hoặc hủy lịch hẹn đã đặt trước trong Danh sách cuộc hẹn - Hủy.

  • 114 lượt xem
👨 Mai Mai Cập nhật: 22/04/2023
Xem thêm: TTDK
Sắp xếp theo