Cách đặt lịch đăng kiểm ô tô trên điện thoại

Để khắc phục tình trạng xếp hàng dài gây ùn ứ và mất thời gian của chủ phương tiện, Cục Đăng Kiểm Việt Nam đã nhanh chóng cho ra mắt website và app đặt lịch đăng kiểm trực tuyến để các chủ phương tiện chủ động thời gian mang phương tiện đến đăng kiểm với tên gọi TTDK.

Theo đó, hiện nay các trung tâm đăng kiểm cũng đã kín lịch hẹn đăng kiểm trực tuyến những ngày gần đây ở các trung tâm đăng kiểm trung tâm. Tuy nhiên các chủ phương tiện hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn các TTĐK trên app có thông báo theo ngày để nắm được tình trạng. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký lịch đăng kiểm online trên điện thoại với vài bước nhanh chóng và đơn giản.

Hướng dẫn đặt lịch đăng kiểm ô tô trực tuyến trên điện thoại

Bước 1:

Cài đặt ứng dụng TTDK trên điện thoại của bạn bằng cách truy cập kho ứng dụng tìm kiếm từ khó TTDK và tiến hành cài đặt.

Cài đặt ứng dụng TTDK
Cài đặt ứng dụng TTDK

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong hãy nhấn nút Đăng ký tài khoản và nhập các thông tin như sau:

  • Họ và tên.
  • Số điện thoại liên hệ.
  • Email đang sử dụng (Để tránh trường hợp quên mật khẩu).
  • Nhập mật khẩu và xác nhận lại mật khẩu đã nhập.
  • Nhấn vào nút đăng ký để xác nhận đăng ký tài khoản. Tại đây sẽ có mã OTP được gửi về điện thoại, hãy nhập mã và kích hoạt tài khoản.

Sau khi Đăng ký hoàn tất hãy Đăng nhập tài khoản vừa tạo.

Bước 3:

Nhấn nút Đặt Lịch, bạn sẽ thấy các trung tâm đang hoạt động và sẵn sàng phục vụ kiểm định sẽ hiện sáng màu. Các trung tâm dừng hoạt động hoặc đã đầy lịch theo từng khung giờ hoặc ngày thì sẽ bị mờ ẩn đi.

Tại đây sau khi chọn được trung tâm bạn sẽ nhập các thông tin theo yêu cầu và nhấn nút Đăng ký để hoàn tất.

Đặt lịch hẹn đăng kiểm
Đặt lịch hẹn đăng kiểm

Bạn có thể xem lại thông tin lịch đăng kiểm đã hẹn bằng cách vào Danh sách cuộc hẹn để quản lý hoặc hủy bỏ lịch đăng kiểm đã đăng ký ở trên.

  • 33 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 21/04/2023
Sắp xếp theo