Cách đăng ký YouTube Premium

Bắt đầu từ hôm nay, một số người dùng Việt sẽ được cập nhật tính năng trả phí để tắt quảng cáo trên Youtube. Tính năng này được biết đến với tên gọi YouTube Premium.

YouTube Premium là gói dịch vụ trả phí của Google dành cho nền tảng chia sẻ và xem video YouTube. Thành viên trả phí thuê bao theo tháng hoặc năm để theo dõi mọi video trên nền tảng này mà không phải xem quảng cáo, đồng thời vẫn có thể ủng hộ người sáng tạo. YouTube Premium cũng cho phép các thành viên tải video xuống để xem mà không cần mạng trên thiết bị di động và phát video trong nền.

Tải Youtube

Thuê bao đăng ký sẽ được sử dụng dịch vụ đi kèm là YouTube Music Premium - nền tảng nghe nhạc trực tuyến của Google với thư viện nhiều bài hát, khả năng nhóm theo chủ đề cũng như học thói quen của người dùng để đưa ra gợi ý  tương tự với Apple Music hay Spotify.

YouTube Premium khả dụng tại gần 50 quốc gia, ở Việt Nam người dùng cá nhân sẽ phải trả 79.000 đồng/tháng thuê bao, gói Sinh viên là 49.000 đồng/tháng và gói Gia đình giá 149.000 đồng/tháng chưa bao gồm thuế VAT. Gói Gia đình có khả năng chia sẻ thêm với 5 thành viên khác, ngoài trưởng nhóm. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký gói dịch vụ YouTube Premium.

Cách đăng ký YouTube Premium tại Việt Nam

Trên máy tính, người dùng truy cập vào địa chỉ https://www.youtube.com/premium. Nếu tài khoản của bạn đã được cập nhật tính năng YouTube Premium sẽ có các lựa chọn dưới đây.

Tại giao diện chính hãy tiến hành lựa chọn gói dịch vụ theo nhu cầu cá nhân. Mỗi tài khoản sẽ có 1 tháng dùng thử miễn phí dịch vụ trước khi tiến hành trả gói thuê bao tháng. Dịch vụ chỉ cho phép thanh toán bằng thẻ ghi nợ quốc tế (Debit Card) hoặc thẻ tín dụng (Credit Card) nên sau khi điền xong thông tin thẻ là bạn có thể bắt đầu trải nghiệm thử mà chưa mất phí.

Cách đăng ký YouTube Premium tại Việt Nam
Cách đăng ký YouTube Premium tại Việt Nam
  • 419 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 14/04/2023
Xem thêm: YouTube Premium
Sắp xếp theo