Hướng dẫn đăng ký vé tháng xe buýt trực tuyến

Transerco đã cho phép đăng ký vé tháng xe buýt trực tuyến, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận dịch vụ xe buýt, giảm thời gian và chi phí đi lại đáng kể. Cách thức đăng ký vé tháng xe buýt online này cũng khá đơn giản, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây:

Tải Mẫu đơn đăng ký vé tháng xe bus

Cách đăng ký vé tháng xe buýt trực tuyến

Truy cập vào dịch vụ Đăng ký vé tháng của Hanoibus. Sau đó điền đầy đủ thông tin vào tờ khai đăng ký vé tháng xe buýt trực tiếp theo các bước dưới đây:

Đăng ký vé tháng xe bus

Bước 1: Chọn loại đối tượng khách hàng đăng ký làm thẻ: Đối tượng hoặc Ưu tiên.

Bước 2: Chọn loại thẻ sử dụng:

  • Liên tuyến: Được sử dụng thẻ trên tất cả các tuyến xe bus trợ giá của thành phố.
  • Một tuyến: Chỉ được sử dụng thẻ trên một tuyến xe bus đã đăng ký.

Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin cá nhân trên tờ khai đăng ký như: Họ và tên, Ngày sinh, Địa chỉ, Điện thoại, Ngày nhận thẻ, Nơi nhận thẻ.

Bước 4: Tải ảnh thẻ 3x4, định dạng GIF, PNG, JPG, BMP. Dung lượng không quá 20 MB. Trường hợp không có ảnh thẻ chụp ảnh chính diện mặt trên nền xanh/trắng. Còn đối với đối tượng ưu tiên thì cần thêm những giấy tờ sau:

Học sinh sinh viên tải thêm 3 ảnh:

  • Thẻ HSSV (mặt trước): (Kèm hình ảnh minh họa).
  • Thẻ HSSV (mặt sau): (Kèm hình ảnh minh họa).
  • Đơn đăng ký: Là đơn đăng ký làm thẻ xe buýt dán 1 ảnh 3x4 và có dấu giáp lai xác nhận của nhà trường vào đơn đăng ký. (Kèm hình ảnh minh họa).

Công nhân khu công nghiệp tải thêm 3 ảnh:

  • Thẻ CN (mặt trước): (Kèm hình ảnh minh họa).
  • Thẻ CN (mặt sau): (Kèm hình ảnh minh họa).
  • Xác nhận KCN: Là đơn đăng ký làm thẻ xe buýt dán 1 ảnh 3x4 và có dấu giáp lai xác nhận của công ty (doanh nghiệp) hiện đang làm việc và dấu của ban quản lý KCN. (Kèm hình ảnh minh họa).

Người cao tuổi cần tải thêm 2 ảnh:

  • CMND (mặt trước): (Kèm hình ảnh minh họa).
  • CMND (mặt sau): (Kèm hình ảnh minh họa).

Bước 5: Cuối cùng, nhấn vào nút Đăng ký để nộp đơn đăng ký làm thẻ vé tháng xe buýt trực tuyến.

Bước 6: Sau khi đăng ký thành công bản đăng ký làm thé vé tháng trực tuyến, bạn sẽ được cung cấp mã đăng ký gồm 9 chữ và số theo hình thức random.

Bước 7: Bạn dùng mã này để theo dõi tình trạng đơn đăng ký. Vào phần Tra cứu đăng ký vé, nhập mã đăng ký thẻ vào ô Mã đăng ký thẻ, rồi nhấn Tra cứu.

Tra cứu vé tháng xe bus

Bước 8: Đến ngày trả thẻ bạn ra điểm đăng ký lấy thẻ để nhận. Nếu tích chọn vào phần Đăng ký dịch vụ giao thẻ tận nhà thì bạn chỉ cần đợi nhận thẻ thôi.

Nhờ dịch vụ đăng ký vé tháng xe bus trực tuyến này, giảm thiểu đáng kể thời gian cũng như công sức cho người dân khi có nhu cầu đăng ký vé tháng. Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng ứng dụng di động của Transerco để tìm tuyến xe bus, tra cứu thông tin xe bus nhanh chóng ngay trên chiếc dế yêu của mình:

Tải Tìm Buýt cho Android Tải Tìm Buýt cho iOS Tìm Buýt cho Windows Phone

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 35.058 lượt xem
Cập nhật: 28/10/2020
Xem thêm: Đăng ký vé tháng xe buýt trực tuyến
Sắp xếp theo