Hướng dẫn tra cứu tuyến xe buýt Hà Nội trên di động

Cách tìm tuyến xe buýt Hà Nội như thế nào? Rất đơn giản. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách tìm lộ trình xe bus ở Hà Nội.

Xe buýt là phương tiện giao thông công cộng vô cùng tiện lợi và hữu ích với nhiều người, nhất là với những ai đi làm xa. Hệ thống xe bus tại Hà Nội hiện rất phát triển với nhiều lộ trình và xe có thể đưa bạn tới khắp mọi nơi trong thành phố này. Chỉ cần sở hữu một chiếc vé tháng, bạn có thể bắt mọi tuyến xe buýt. Hơn nữa, mọi xe buýt đều có hệ thống máy lạnh và chỗ ngồi thoải mái nên bạn không phải lo mưa nắng hay phải chịu đựng khói bụi ngoài đường phố. Thật tuyệt phải không?

Vì hệ thống buýt tại Hà Nội khá đa dạng và phong phú nên việc tìm tuyến xe có lộ trình phù hợp khá khó với nhiều người. Tuy nhiên, đừng lo, bạn có một ứng dụng giúp giải quyết vấn đề này. Đó là Tìm buýt.

Tìm buýt hiện có cả hai phiên bản cho Android và iOS. Nó là công cụ tra tuyến xe buýt Hà Nội phổ biến nhất hiện nay.

Cách tra cứu lộ trình xe buýt Hà Nội trên Tìm Buýt

Tải ứng dụng Tìm Buýt cho iOS Tải ứng dụng Tìm Buýt cho Android

Bước 1:

Cài đặt ứng dụng Tìm Buýt cho thiết bị của mình theo link tải phía trên hoặc cài đặt trực tiếp trên Google PlayApp Store.

Bước 2:

Tại giao diện chính của ứng dụng Tìm Buýt hãy nhấn chọn đến thanh ba gạch ngang (ở góc trên cùng bên trái) --> Tra cứu.

Cửa sổ Tra cứu xuất hiện với tất cả các tuyến xe buýt đang hoạt động trên địa bàn Hà Nội sẽ hiển thị tại đây, bạn kéo xuống để tìm tuyến xe bus mong muốn để xem các điểm dừng hoặc nhập số hiệu tuyến bus vào ô tìm kiếm để nhanh chóng tìm được tuyến xe buýt đó.

Giao diện trang cá nhân của Tìm BuýtTra cứu

Bước 3:

Chạm vào tuyến xe đó bạn sẽ được đến với giao diện chi tiết với đầy đủ các thông tin về tuyến bus đã chọn bao gồm: Bản đồ hành trình, Giờ xuất bến, Điểm dừng chiều đi, Điểm dừng chiều về cùng thông tin giá vé, Đơn vị chủ quản, Thời gian hoạt động, Tần suất, vv.

Tại đây bạn cũng có thể nhấn chọn 1 điểm dừng bất kỳ để xem điểm dừng đó trên bản đồ để thấy được điểm dừng có có xuất hiện của những tuyến xe bus nào.

Tra cứu tuyến busSố bus cụ thểLộ trình chi tiết

Ngoài ra chúng ta cũng có thể tra cứu xe bus ngoại tuyến kể cả không có mạng Internet bằng cách nhấn chọn thanh ba gạch ngang (góc trên cùng bên trái) --> Tìm đường offline để tải các bản đồ, lộ trình xe bus về máy để có thể sử dụng offline.

Tra cứu offlineTra cứu xe bus ngoại tuyến trên Tìm Buýt

Video hướng dẫn tra cứu lộ trình xe buýt Hà Nội trên Tìm Buýt

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách tra cứu lộ trình, điểm dừng của xe bus tại Hà Nội rất đơn giản với ứng dụng Tìm Buýt. Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được điểm dừng phù hợp cho lộ trình di chuyển của mình khi tham gia giao thông bằng xe buýt công cộng.

  • 12.591 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 22/10/2022
Xem thêm: tìm buýt tìm bus Hà Nội
Sắp xếp theo