Hướng dẫn chơi Scribble Rider trên mobile

Scribble Rider là game giải đố theo kiểu vẽ hình cực vui và hài hước, mang đậm chất game của Voodoo. Nếu là fan game Voodoo hay đơn giản chỉ muốn chơi một trò giải tỏa căng thẳng thực sự, thì hãy tải Scribble Rider và trải nghiệm ngay. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Scribble Rider dễ dàng nhất.

Chơi những game thông thường như Scribble Rider là cách “giết” thời gian cực kỳ hiệu quả. Sau khi tải, bạn sẽ thấy nó là lựa chọn “đổi gió” mới lạ. Nơi có những cấp độ đủ thử thách để bạn không thất vọng nhưng vẫn đủ dễ để thư giãn. Dưới đây là cách chơi Scribble Rider trên Android và iOS.

Cách chơi Scribble Rider trên Android và iOS

Lối chơi Scribble Rider thực sự đơn giản. Nó là game giải đố dựa trên cấp độ. Ở mỗi bàn chơi, bạn phải vẽ hình bánh xe phù hợp với địa hình để phương tiện có thể vượt qua thử thách. Nếu vẽ đúng hình bánh xe cần thiết, phương tiện sẽ tăng tốc nhanh chóng, nếu vẽ sai hình, nó sẽ đi chậm lại.

Càng đi sâu vào game Scribble Rider, bạn sẽ nhận được các bổ trợ tăng tốc cùng nhiều vật dụng thú vị khác. Chúng ảnh hưởng nhất định tới nhân vật của bạn. Một số cấp độ sẽ có các khu vực dành cho máy bay không người lái. Tại đây, bạn cần thiết kế những bánh xe có thể đưa bạn bay lên cao. Thật đơn giản và dễ dàng phải không?

Cách tải game Scribble Rider trên Android hoặc iOS

Ngoài ra bạn có thể chơi Scribble Rider trên PC qua giả lập BlueStacks hoặc NoxPlayer.

Mẹo chơi game Scribble Rider

Mẹo chơi Scribble Rider hữu ích

  • Vẽ các đường xoắn ốc: Nếu bạn có thể vẽ hình tròn hoàn hảo thì không cần áp dụng mẹo này. Nếu không, hãy vẽ đường xoắn ốc để phần cuối của hình vẽ giống như một chiếc móc kéo bạn lên núi.
  • Đường thẳng: Khi muốn thoát khỏi mặt nước nhanh chóng, đừng nghĩ tới ô tô. Vẽ một kiểu hình tròn không giúp đẩy thuyền qua đại dương nhưng mái chèo thì có. Chỉ cần vẽ một đường thẳng làm mái chèo đẩy nước thôi.
  • Quan tâm tới kích thước: Vẽ bánh xe nhỏ là lựa chọn tuyệt vời khi điều khiển xe trên vùng đất bằng phẳng. Nếu vẽ bánh xe khổng lồ không tương xứng với phương tiện chỉ khiến bạn khó vượt địa hình hơn thôi. Vì thế, hãy tùy chỉnh kích thước bánh xe phù hợp với địa hình và phương tiện di chuyển nhé!

Trên đây là cách chơi Scribble Rider cùng một số mẹo hữu ích. Hi vọng bài viết giúp bạn chơi game dễ dàng hơn.

  • 889 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 13/08/2020
Xem thêm: Scribble Rider
Sắp xếp theo