Laplace M: Hướng dẫn sử dụng bình tôi luyện ma pháp

Trong Laplace M, Bình tôi luyện ma pháp là một đạo cụ khá đặc biệt có thể giúp người chơi chuyển đổi chỉ số thuộc tính chính của trang bị sang một trang bị khác cùng loại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu cách sử dụng bình tôi luyện ma pháp một cách hiệu quả nhất nhé.

Laplace M

Tải Laplace M cho PCTải Laplace M cho Android Tải Laplace M cho iOS

Hướng dẫn sử dụng bình tôi luyện ma pháp Laplace M

Bình tôi luyện ma pháp là gì và có tác dụng gì?

Trước hết chúng ta cần hiểu rõ về chiếc bình có cái tên khá kỳ lạ này. Có thể nói một cách đơn giản, bình tôi luyện ma pháp sẽ hút toàn bộ chỉ số THUỘC TÍNH CƠ BẢN của trang bị được chọn vào trong bình, đồng thời phá hủy nó. Sau đó bạn có thể sử dụng chiếc bình này để biến đổi một trang bị cùng loại (giày với giày, giáp với giáp...) thành trang bị đã được hút thuộc tính vào bình.

Bình tôi luyện ma pháp
Bình tôi luyện ma pháp

Bình chỉ sử dụng cho các loại trang bị VÀNG từ 6x trở lên (7x,8x...) đều dùng được. Chỉ số hút vào trong bình là THUỘC TÍNH CƠ BẢN (mấy dòng vàng ở đầu), không phải thuộc tính kèm. Vì vậy, đạo cụ này thường được sử dụng khi người chơi muốn sử dụng một trang bị mới để ghép bộ, hoặc lấy thuộc tính cơ bản phù hợp hơn với hệ phái nhưng vẫn muốn giữ lại thuộc tính kèm đã tái tạo ra rất tốt (thuộc tính vàng truyền kỳ hiếm như cộng tỉ lệ né, tỉ lệ crit, đánh trúng...)

Cách sử dụng bình tôi luyện ma pháp

Trước hết chúng ta cần mua bình ở trong phần Chợ -> Ốc màu với giá 350 ốc màu.

B1

Nhấp chọn vào bình và lựa chọn một trang bị mà bạn muốn hút Thuộc tính vào. Sau khi chọn xong, nhấp vào nút Tôi luyện.

B2

Sau khi tôi luyện xong, các bạn sẽ nhận được một bình ma pháp đã hút đầy thuộc tính của trang bị. Bây giờ, việc còn lại là sử dụng bình ma pháp đầy này để chuyển sang trang bị mới. B3

Sau khi đã chọn trang bị để chuyển, nhấp vào nút Xác nhận chuyển đổi. Trang bị kết quả của việc tôi luyện sẽ mang tên, thuộc tính cơ bản của trang bị cũ và thuộc tính kèm của trang bị mới!

B4

Vậy là với Bình tôi luyện ma pháp, các bạn đã có thể tự tin tái tạo các trang bị để lấy thuộc tính kèm truyền kỳ rồi đấy. Chúc các bạn thực hiện thành công và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo.

  • 1.401 lượt xem
Cập nhật: 04/02/2020
Xem thêm: Laplace M vùng đất gió
Sắp xếp theo