Đáp án Brain Test 2 đầy đủ (liên tục cập nhật)

Sau sự thành công phần 1 của game Brain Test với nhiều câu đố vô cùng hack não và được rất nhiều người yêu thích, thì nhà sản xuất của game đã tiếp tục cho ra mắt phần 2. Phần mới này, sẽ tiếp tục với những câu hỏi hóc búa tuy nhiên tại Brain Test 2, các câu hỏi sẽ được chia thành những câu chuyện và cấp độ khó khác nhau.

Tải Brain Test 2 trên Android Tải Brain Test 2 trên iOS

Để giúp cho người chơi có thể nhanh chóng vượt qua những cấp độ của trò chơi này. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến tất cả bài viết Đáp án Brain Test 2 đầy đủ.

Chú ý: Trong lúc chơi Brain Test 2, các bạn nên tắt bỏ Internet, và tắt việc sử dụng mạng 3G/4G của game để không bị quảng cáo làm ngắt quãng khi chơi.

Trường học hỗn loạn

Đáp án câu 1: Đầu tiên lấy chiếc chun buộc tóc ở trong tủ lại gần Mai, sau đó bỏ toàn bộ sách vào chiếc cặp sách ở dưới đất, là Mai có thể đến trường được.

Đáp án câu 2: Gạt cần điều chỉnh nhiệt độ ở bình nóng lạnh sang chế độ nóng, sau đó mở vòi nước ở bồn tắm lên. Lúc này hơi nước sẽ bay lên mà làm mở gương và Ly sẽ rời đi.

Đáp án câu 3: Lấy đôi giày patin đi vào cho Trí, rồi để cậu bám vào đuôi xe buýt và có đi học được.

Đáp án câu 4: Hãy di chuyển từng bạn học và sắp xếp thành nhóm giống với hình ảnh dưới đây.

Đáp án Brain Test 2 câu 4

Đáp án câu 5: Mở thùng rác ra, sau đó đặt vỏ chuối ở trên đường Mai đi, lúc này Mai sẽ ngã và vở bài tập sẽ bị rơi ra.

Đáp án câu 6: Lấy kính trên mắt của Mai đi, rồi lấy cuốn sách màu đỏ ở dưới đất đổi cho cuốn sách trên tay Ly.

Đáp án câu 7: Đổ bát khoai tây nghiền của Trí vào bạn học ngồi đối diện của anh, lúc này toàn bộ học sinh sẽ ném đồ ăn vào nhau.

Đáp án câu 8: Đầu tiên sẽ mở quạt và mở cửa sổ ra, sau đó ném máy bay đi, nó sẽ bay đến chỗ của Trí.

Đáp án câu 9: Chạm vào chiếc hộp bút trên bàn xuống để đánh lạc hướng Mai, sau đó đổi bài kiểm tra của Ly cho Mai.

Đáp án câu 10: Tháo một bên giày của hậu vệ màu xanh thứ nhất, sau đó xoay mũ anh chàng hậu vệ thứ hai, là Trí có thể né được.

Đáp án câu 11: Vuốt màn hình sang trái để giơ tay trái, vuốt lên trên là nhảy lên, vuốt sang phải là giơ tay phải, hãy làm theo các động tác giống với hai người bạn của Ly.

Đáp án câu 12: Đầu tiên sẽ để 3 bạn nữ mặc áo màu xanh ở phía dưới, rồi tiếp theo là 2 bạn nữ mặc áo màu vàng ở giữa, cuối cùng là Ly. Sắp xếp giống với hình ảnh dưới đây.

Đáp án Brain Test 2 câu 12

Đáp án câu 13: Bỏ kính và buộc tóc của Mai ra, lúc này Trí sẽ quay sang nhìn Mai và va vào đội cổ vũ của Ly.

Đáp án câu 14: Rút bỏ hai góc bàn của bàn ăn mà Ly đang ngồi, sau đó bàn sẽ bị gãy và đổ hết thức ăn của Ly và bạn bè.

Đáp án câu 15: Di chuyển cậu bạn học mặc áo màu xanh ra khỏi cầu thang, sau đó để trí trượt cầu thang xuống.

Đáp án câu 16: Hãy sắp xếp đáp án của đối thủ giống hệt với đáp án của Mai.

Đáp án Brain Test 2 câu 16

Đáp án câu 17: Di chuyển Trí lại gần chỗ Mai và trò chuyện, lúc này Ly sẽ chạy đến và ôm Mai.

Đáp án câu 18: Kéo bạn nữ áo màu vàng ra, sẽ thấy một chiếc nút màu đỏ, hãy bấm vào nó và thầy giám thị sẽ chạy đến.

Đáp án câu 19: Di chuyển lần lượt Ly và Mai xung quanh màn hình và tránh đụng phải thầy giám thị, cho đến khi thầy giáo mệt và không chạy theo được hai người nữa.

Đáp án câu 20: Đầu tiên mở tủ ra lấy lọ keo, rồi gắn lại kính cho Mai, lúc này Mai sẽ viết bản kiểm điểm, sau đó tráo đổi cho Ly để Mai viết thêm lần nữa.

Đáp án Brain Test 2 câu 20

Thuyền trưởng Mây

Đáp án câu 1: Đưa tâm bản đồ trên giá sách cho thuyền trưởng Mây, sau đó kéo cây nến ở bàn qua, thì chúng ta sẽ thấy bản đồ châu báu hiện ra.

Đáp án câu 2: Đầu tiên thả cánh buồm xuống, sau đó chạm vào cần điều khiển để kéo leo lên.

Đáp án câu 3: Di chuyển một lốc xoáy sang phía bên kia của dãy đá, rồi đưa chiếc thuyền lại gần lốc xoáy để nó hút lại và đẩy sang phía bên kia.

Đáp án câu 3

Đáp án câu 4: Điều chỉnh khẩu pháo hướng về kẻ địch, rồi đưa pháo vào miệng của khẩu pháo. Sau đó, lấy ngọn đuốc ở tay thuyền trưởng Mây để đốt pháo và bắn vào thuyền của kẻ địch.

Đáp án câu 5: Lấy những chiếc nấm ở chỗ mỏm đá nơi nàng tiên cá đang ngồi, bịt vào tai của các thuyền viên, để họ không nghe được tiếng hát.

Đáp án câu 6: Điều chỉnh khẩu pháo hướng về phía đuôi thuyền, rồi đưa những hòn pháo lại gần khẩu pháo để di chuyển thuyền.

Đáp án câu 7: Di chuyển tất cả các thành viên trên tàu, từ mũi thuyền sang đuôi thuyền, lặp đi lặp lại cho thuyền cân bằng.

Đáp án câu 8: Quay tay cầm sao cho kim của la bàn chỉ vào đúng với kí tự trên bản đồ.

Đáp án câu 9: Di chuyển nải chuối lên cây dừa, để cho chú khỉ di chuyển lại gần cây dừa. Ấn chú khỉ để cho nó cao hơn và đụng và đánh rơi trái dừa xuống đất.

Đáp án câu 10: Di chuyển thuyền viên đến vị trí trên bản đồ đánh dấu và đào hố.

Đáp án câu 10

Đáp án câu 11: Di chuyển thuyền trường Mây và các thuyền viên tránh khỏi những chú rơi và làm sao để 2 rời đâm vào nhau là được.

Đáp án câu 12: Bỏ mũ của hai thuyền viên ra và di chuyển họ giống với hình dưới đây.

Đáp án câu 14

Đáp án câu 13: Ấn và giữ vào phần đá nhọn ở phía chỗ thuyền viên, rồi lắc điện thoại của bạn.

Đáp án câu 14: Tìm kiếm chữ T ở chỗ hòn đá, rồi ghép vào cơ quan mở cửa, xoay theo hình dưới đấy.

Đáp án câu 14

Đáp án câu 15: Di chuyển chiếc đuốc vào sao cho theo vị trí của những chiếc đuốc khác để tìm cánh cửa.

Đáp án câu 16: Đầu tiên lấy hòn đá chặn thuyền trưởng Mây lại gần con Nhện tinh. Sau đó, bỏ hòn đá ở chỗ thuyền viên ra để cho họ di chuyển vào hang. Lúc này một hòn đá ở trên cao rơi xuống con Nhện, khi đó bỏ hòn đá ra để cho thuyền trưởng Mây đi.

Đáp án câu 17: Di chuyển súng từ tay này sang tay kia để bắn rơi, dùng chân để đá nhện.

Đáp án câu 18: Lắp ghép đường ray theo hình ảnh dưới đây, rồi nhấn vào thuyền trưởng Mây để di chuyển.

Đáp án câu 18

Đáp án câu 19: Hãy di chuyển thuyền trưởng Mây đến những hình tròn để thay đổi màu trang phục. Điều khiển thuyền trưởng đi tới những chướng ngại vật cùng màu với trang phục thì sẽ không bị nổ.

Đáp án câu 20: Dùng súng để bắn vào sợi dây chuyền và mũ ở trên cao xuống và mặc cho thuyền trưởng. Lấy bịt mắt ở hòn đó thấp và đeo vào cho thuyền trưởng. Cuối cùng bắn vào rương kho báu để hồn ma bay ra.

Bóng đêm và Mạnh - Phần 1

Đáp án câu 1: Đầu tiên di chuyển đám cỏ ra, sau đó bỏ con cua vào cái lỗ trong khúc gỗ. Lúc này tên sẽ có người chạy ra.

Đáp án câu 2: Bỏ bụi cây ra, bạn sẽ thấy được máy dò mìn, hãy dùng nó để tìm đường cho Bóng đêm đến chỗ người kia mà không bị nổ bom.

Đáp án câu 3: Treo người kia lên dây leo thứ tư ra, rồi kéo hòn đá to ra một bên để con rắn xuất hiện.

Đáp án câu 4: Trước tiên chạm vào máy bay để Bóng đêm rơi xuống, sau đó nhanh chóng chạm vào anh ta để bung dù ra.

Đáp án câu 5: Đầu tiên, lấy gạch ở mái nhà ném vào đầu tên thứ nhất, sau đó tên thứ hai chạy ra, tháo bỏ mũ của hắn ra rồi tiếp tục ném gạch vào hắn.

Đáp án câu 6: Tiếp tục lấy gạch trên mái nhà rồi ném vào tên bảo vệ, sau đó chạm liên tục vào Bóng đêm để di chuyển sang mái nhà bên kia.

Đáp án câu 7: Đầu tiên chỉnh sửa Bóng đêm giống với bức tượng, sau đó kéo Bóng Đêm lại gần bức tượng.

Đáp án câu 8: Tìm các mảnh ghép ở dưới cuốn sách, lọ hoa, chậu cây, rồi ghép lại thành một bức tranh hoàn chỉnh. Lúc này tủ sách sẽ di chuyển ra, rồi mở cánh cửa ra.

Đáp án câu 8

Đáp án câu 9: Cởi giày và tất của Bóng Đêm ra, sau đó lấy đôi tất lại gần Dracula.

Đáp án câu 10: Chạm vào Bóng Đêm để anh ấy nhảy lên, sau đó nhấn vào Mạnh để bắn tên. Lúc này Bóng Đêm sẽ cầm mũi tên để đâm máy bay.

Đáp án câu 11: Đưa Bóng Đêm xuống đuôi máy bay, lúc này máu sẽ chảy ra, di chuyển máu xuống chân của máy bay để thu hút cá mập.

Đáp án câu 12: Lật ngược chiếc mũ của Mạnh và thả xuống nước để làm thuyền.

Đáp án câu 13: Lấy cá trên máy bay, sau đó liên tục truyền từ Mạnh sang Bóng đêm, để cho cá mập chóng mặt.

Đáp án câu 14: Xoay con quái vật để Mạnh bắn hết lần lượt các xúc tua.

Đáp án câu 15: Đưa cho Mạnh và Bóng Đêm hai chiếc xúc tua để làm tay chèo, sau đó nhấn vào từng tay chéo để di chuyển thuyền vào bờ.

Đáp án câu 15

Đáp án câu 16: Di chuyển Mạnh để dụ bọn Dracula đi chỗ khác, và để bóng đêm vào trong.

Đáp án câu 17: Lấy chiếc thùng để ngụy trang cho Bóng Đêm, sau đó chạm vào màn hình để di chuyển và dừng Bóng Đêm lại, hãy cẩn thận đừng để Dracula phát hiện.

Đáp án câu 18: Mở chiếc nắp ra, sau đó di chuyển Mạnh để đánh lạc hướng bọn Dracula để chúng rơi vào cống và biến hình. Khi chúng biết hình hãy di chuyển Mạnh đâm vào chúng ta được.

Đáp án câu 19: Cho Dracula uống những lọ màu đỏ, sau đó hắn đi về sinh, hãy di chuyển chiếc tử để chặn cửa lại.

Đáp án câu 20: Nối các đường ống theo hình ảnh dưới đây.

Đáp án câu 20

Bóng đêm và Mạnh - Phần 2

Đáp án câu 1: Kéo người Bóng Đêm gập về đằng sau, rồi đặt cuốn sách lên. Khi Bóng Đêm bật dậy thì sách sẽ bị ném chúng Dracula.

Đáp án câu 2: Đổ nước vào người Dracula mặc áo giáp để giảm tốc độ di chuyển của hắn lại, sau đó căn chỉnh tầm ngắm để bắn trúng Dracula.

Đáp án câu 3: Di chuyển Bóng Đêm làm sao để cho tên kia bắn vào cửa sổ, lúc này cửa sẽ vỡ sau đó tiếp tục kéo Bóng Đêm lại gần cửa sổ là được.

Đáp án câu 4: Mở mái hiên để giảm tốc độ rơi xuống của Bóng Đêm, rồi dùng đống rơm để đỡ anh.

Đáp án câu 4

Đáp án câu 5: Di chuyển xe của Mạnh tránh đâm vào các xe ô tô đỏ, vừa tránh vừa bắn chế những con rơi.

Đáp án câu 6: Đầu tiên đặt bình xăng nên capo, rồi mở cửa xe và gạt cần mở cap.

Đáp án câu 7: Mở nắp thùng rác ra, rồi đặt khúc xương ra thùng rác để cho Chó ra đấy để đuổi Mèo ra. Lúc này Mèo sẽ chạy ra đường ray và cản chiếc tàu.

Đáp án câu 8: Di chuyển Mạng và Bóng Đêm qua toa tàu phía trước, sau đó dùng thanh sắt bẩy chiếc ốc nối hai toa ra là được.

Đáp án câu 9: Kéo tấm biển lên phía trên cao để Mạnh và Bóng Đêm qua trước, sau đó hạ tấm biển đó xuống để nó cản Dracula.

Đáp án câu 10: Đầu tiên di chuyển Mạnh hoặc Bóng Đêm đi gạt chiếc cần ở phía bên phải màn hình để mở cửa. Sau đó kéo lần lượt hai người ra khỏi cánh cửa. Hãy cẩn thận đừng để cho Bảo vệ phát hiện.

Đáp án câu 11: Khi Mạnh rơi xuống đường hầm sẽ đánh rơi chiếc mũ, đội chiếc mũ đó cho tên bảo vệ. Lúc này khẩu súng sẽ rơi ra, nhặt lại và đưa cho Bóng đêm.

Đáp án câu 12: Di chuyển Mạnh để tránh mũi chướng ngại vật.

Đáp án câu 12

Đáp án câu 13: Lấy xô múc nước công hắt với người Mạnh là được.

Đáp án câu 14: Lấy súng bắt hết mấy tên kẻ xấu kia, còn tên mặc áo giáp thì hãy kép chiếc thùng ra, đợi hắn đến gần bẫy thì bấm nút để hắn rơi xuống bẫy.

Đáp án câu 15: Lấy cờ lê để mở nắp cống, sau đó xếp Zombie trồng lên nhau, rồi cho Mạnh chèo lên.

Đáp án câu 16: Căn chỉnh để gạt cần theo thứ tự được đánh số theo hình dưới đây.

Đáp án câu 16

Đáp án câu 17: Chạm vào quả bom để lần lượt truyền cho Mạnh, Bóng Đêm và kẻ xấu, căn chỉnh thời gian làm sao để khi quả bom đến chỗ kẻ xấu thì phát nổ.

Đáp án câu 18: Nhấn vào Mạnh và Bóng Đêm để nhảy lên đi qua khối hộp, đến khi khối hộp có chiếc nút đỏ xuất hiện thì ấn vào nút đỏ để khối hộp phía trên dừng lại. Tiếp tục cho Mạnh và Bóng đêm nhảy qua khối gỗ phía dưới, rồi lại chạm vào nút đỏ để khối gỗ phía trên di chuyển đâm thẳng vào con quái vật.

Đáp án câu 19: Lấy một đồ vật gì đó để chặn ống xả thải của xe tăng, rồi dùng kéo cắt dây ở mấy chiếc thùng.

Đáp án câu 20: Di chuyển Mạnh và Bóng đêm làm sao để cho Khánh bắn vào những quả bóng để nó đổi màu, theo hình hình dưới đây.

Đáp án câu 20

Thợ săn quái vật Mạnh

Đáp án câu 1: Đầu tiên hãy mở cửa để thợ săn tỉnh dậy, sau đó mặc quần áo và đưa chiếc lỏ cho anh ấy.

Đáp án câu 2: Trước tiên, lấy chiến đinh đâm vào tay người thợ săn để chảy máu, rồi di chuyển giọt máu lại gần ba chàng trai đang ngồi, lúc này ma cà rồng sẽ xuất hiện.

Đáp án câu 3: Di chuyển màn hình điện thoại sang bên phải là thấy được ma cà rồng.

Đáp án câu 4: Kéo chữ Free từ tấm bảng vào xe trà sữa, vì ma cà rồng không uống trà sữa nên sẽ không chạy đến xe hàng.

Đáp án câu 5: Di chuyển chiếc thùng lại gần chiếc cột, sau đó dùng lỏ bắn vào chiếc thùng, cột sẽ bị đổ và ma cà rồng sẽ chết.

Đáp án câu 6: Nhấn nút bắn khi con trỏ di chuyển đến vị trí màu xanh.

Đáp án câu 7: Kéo lắp cống ra, sau đó di chuyển thợ săn làm sao để Zombie rơi xuống cống.

Đáp án câu 8: Xếp các đầu của quái vật thành hàng dọc thẳng hàng, sau đó bắn.

Đáp án câu 9: Tránh tông vào người đi bộ và đâm được số Zombie nhất định.

Đáp án câu 10: Xịt thuốc chữa vào đám mây và tạo mưa.

Đáp án câu 11: Phóng to đôi dép lên, rồi dùng nó để đánh con nhện khổng lồ.

Đáp án câu 12: Cho thợ săn đứng lên đuôi chiếc xe, sau đó mở cửa xe để mở cốp lên, người sẽ tự bắn lên tòa nhà.

Đáp án câu 13: Dùng hai tay, kéo đuôi sói và tay của cô gái cùng một lúc.

Đáp án câu 14: Di chuyển người thợ săn lên cao, và bắn hết mấy trái tim trước khi sói tấn công.

Đáp án câu 15: Kéo cho giấy ở người xác ướp hết, rồi bắn.

Đáp án câu 15

Đáp án câu 16: Hãy bắn cái thùng để tiêu diệt được quái vật, sau đó bắn sói.

Đáp án câu 17: Lắc điện thoại, và làm rơi đàn vào con quỷ.

Đáp án câu 18: Căn tầm ngắm để bắn chết sói, sau đó bắn vào ổ khóa để thả chó.

Đáp án câu 19: Xoay điện thoại, để xe nghiền nát hết các bộ xương.

Đáp án câu 20: Đốt củi rồi di chuyển đến gần thợ săn, để tạo ra chiếc bóng to.

Đáp án câu 20

Đáp án câu 21: Di chuyển người thợ săn để làm sao cho chó sẽ xử lý bộ xương, nước xử lý xác ướp, cố gắng di chuyển hướng quả cầu lửa quay lược lại vào ông ba bị.

Đặc vụ Bóng Đêm

Đáp án câu 1: Dùng lọ mực ở trên tủ, để tô màu cho kính thành đen, rồi đeo cho đặc vụ.

Đáp án câu 2: Đầu tiên mở két sắt ra, rồi mở bưu phẩm. Tiếp theo đưa quả bom vào két sắt và đóng lại.

Đáp án câu 3: Sắp xếp gói vật phẩm, bạn sẽ thấy số 1792.

Đáp án câu 3

Đáp án câu 4: Chạm vào chiếc xe để dùng lại ở ngôi nhà số 17 2, sau đó lấy 1 số 9 ở nhà 7999 ở bên cạnh, để ghép thành nhà 1792.

Đáp án câu 5: Thu thập đủ 2 món đồ giống với hình ảnh sau đây.

Đáp án câu 5

Đáp án câu 6: Xem tờ giấy phía sau quả bom, rồi cắt theo chỉ dẫn về thời gian không phát nổi khi cắt các sợi dây.

Đáp án câu 7: Dùng bột để phủ lên hất các đồ vật, vân tay sẽ xuất hiện.

Đáp án câu 8: Lấy quạt để làm bây tóc của người hói đầu, rồi tháo bỏ kính của tên hói đầu, sẽ thấy vết sẹo.

Đáp án câu 9: Sử dụng đèn giao thông để điều khiển chiếc xe, để bắt tên cướp.

Đáp án câu 10: Tìm các chữ cái đặc biệt để ghép thành chữ Khánh.

Đáp án câu 10

Đáp án câu 11: Bỏ giày của tên tội phạm ra, sau đó lấy chiếc chổi di chuyển xuống phía dưới cho hắn buồn là được.

Đáp án câu 12: Di chuyển đặc vụ đến chiếc thùng, sau đó đến cửa sổ, làm sao để cho người canh gác không phát hiện được.

Đáp án câu 13: Đấy cây nến đổ, để mở mật thất, sau đó mở két sắt để lấy tờ giấy ghi mật khẩu máy tính.

Đáp án câu 14: Chạm vào các hình tròn để chúng kết nối lại với nhau.

Đáp án câu 15: Điều khiển đặc vụ tránh khỏi bị bắn, nhưng làm sao để cho những người muốn bắt anh phải tự bắn nhau.

Đáp án câu 16: Mở cửa sắt để cho xe chạy, sau đó lấy tấm gỗ có đinh ở chỗ bụi cỏ, đâm vào lốp của xe màu vàng.

Đáp án câu 17: Dùng máy quét để tìm bom, rồi lấy búa đập chỗ tường vừa phát hiện đặt bom và lấy nó ra.

Đáp án câu 18: Lấy tay kéo tòa nhà cao lên để chắn máy bay, rồi nhấn vào một chân của bể nước để nó đổ và rơi máy bay.

Đáp án câu 19: Dùng ô và thả đặc vụ xuống, nhớ lé chiếc máy đang cháy.

Đáp án câu 20: Uốn cong đặc vụ để né đạn, rồi xếp ba chiếc hộp lại để đạn quay lại bắn tên cướp.

Gia đình nhà ông Minh

Đáp án câu 1: Sắp xếp tên của các thành viên theo thứ tự là: Minh, Mai, Mẫn, Miên, Muội.

Đáp án câu 1

Đáp án câu 2: Lấy chiếc quần ông Minh đang mặc đặt vào chiếc bàn rồi ủi phẳng và mặc nó lại. Sau đó nhấn và vuốt chiếc cà vặt lên phía trên để thắt lại.

Đáp án câu 3: Bỏ khối hình vuông vào chiếc hòm, sau đó nhấc con gấu bông ra và bỏ tiếp khối hình màu xanh vào, cuối cùng bỏ khối hình màu vàng vào hòm.

Đáp án câu 4: Lấy bình sữa gần bếp ga cho bé Muôi, mở tủ lạnh lấy quả trứng và đặt lên chảo, sau đó đưa cho bé Miên, lấy sữa trong tủ lạnh đổ vào bát cho bé Mẫn, lấy hộp ngũ cốc đổ vào bát sữa là hoàn thành.

Đáp án câu 5: Bỏ khối hình vuông mà đỏ ở dưới ghế ra, sau đó lắc chiếc ghế để ru bé Muội ngủ.

Đáp án câu 6: Lấy cây lược để làm nổ quả bóng bay, sau đó quan sát xem mẹ tập tay nào thì chạm vào tay đó của Miên.

Đáp án câu 7: Đồng thời nhấc khối màu đỏ và màu tím ra ngoài.

Đáp án câu 8: Mở nắp hộp ra, xoay cho hộp úp xuống để đầu búp bê rơi ra, sau đó lắp lại đầu búp bê sau cho màu nơ phù hợp với màu váy.

Đáp án câu 9: Thứ tự của các bức ảnh của gia đình ông Minh sẽ được sắp xếp lại giống với hình ảnh dưới đây.

Đáp án câu 8

Đáp án câu 10: Nhấc chiếc ghế sofa lên, rồi chạm vào cục phát wifi để tắt bỏ nó.

Đáp án câu 11: Lấy nam châm lại gần hộp cát để lấy được 3 xu, sau đó cầm chiếc búa rồi đập vào con lợn đất để lấy 5 xu còn lại.

Đáp án câu 12: Di chuyển vòi sen đến gần cậu bé, rồi mở vòi nước lên.

Đáp án câu 13: Đặt chú gấu lên ghế, rồi lấy máy hút bụi để hút 7 miếng giấy, sau đó kéo chiếc ghế sang bên trái và hút miếng giấy còn lại. Cuối cùng hãy bỏ chúng vào thùng rác.

Đáp án câu 14: Nâng hai cánh tay của bố Minh lên rồi kéo ra để ôm hết các con.

Đáp án câu 15: Kéo bố Minh lại gần mẹ Mai để bé em bé, sau đó lấy chiếc tai nghe cạnh Tivi và đeo cho mẹ Mai.

Đáp án câu 16: Gom những chiếc tất lại thành một để tại thành quả bóng, sau đó đưa quả bóng đó cho cậu bé ném.

Đáp án câu 17: Kéo màn hình sang bên phải và nhấc đầu con gấu lên, sau đó lắc điện thoại để ông Minh rơi từ trên trần nhà xuống.

Đáp án câu 18: Bỏ quả bóng màu vàng ra ngoài, ta sẽ thấy có hai quả bóng nhỏ màu đỏ, sau đó đặt lên mũi của bố mẹ và chạm liên tục vào mặt họ đến khi em bé cười.

Đáp án câu 18

Đáp án câu 19: Đầu tiên đưa bình sữa cho em bé, rồi lấy lược chải lại đầu cho Miên và Mẫn. Sau đó bật đèn lên và nhấn chụp ảnh.

Đáp án câu 20: Chạm vào cái hòm ở giữa nhà để nó rơi ra các vật phẩm, búp bê nơ xanh thì vào cửa dưới bên phải, xe ô tô đỏ vào cửa trên bên phải. Cặp màu nâu và tai nghe màu đỏ cho vào cửa dưới bên trái.

Xuyến xui xẻo

Đáp án câu 1: Vứt bỏ vỏ chuối ra ngoài, sau đó lấy khăn lau bỏ vũng nước trên sàn nhà.

Đáp án câu 2: Dùng xô múc hết bỏ nước trên thuyền, sau đó lấy chiết nút ở đầu chiếc thuyền để bịt chỗ thủng trên thuyền.

Đáp án câu 3: Đầu tiên hãy đặt những chú sao biển đặt vào từng cái xúc tua của con bạch tuộc, sau đó kéo từng cái xúc tua ra.

Đáp án câu 3

Đáp án câu 4: Đua tầm ván cho Xuyến, sau đó điều khiển cô bé tránh khỏi những hòn đá trên dòng sông.

Đáp án câu 5: Chạm vào chú ếch cho nó phồng miệng của nó lên, sau đó đặt gần miệng của Xuyến để hô hấp nhân tạo.

Đáp án câu 6: Kéo cô bé lại gần cây Táo, sau đó lắc điện thoại để cho Táo rơi chúng đầu cô bé.

Đáp án câu 7: Kéo màn hình xuống để nhìn thấy tổ ong, sau đó lấy tổ ong và đặt lại gần con gấu để nó bị ong đốt, rồi bỏ chạy.

Đáp án câu 8: Kéo cành cây con chim đang đứng ra để cho nó bị gãy và chim sẽ bay sang cành cây khác, tiếp theo hãy lấy quả ở bụi cỏ cho chim ăn, để nó ị vào mặt của Xuyến.

Đáp án câu 9: Lấy tay để múc nước sau đó rửa mặt, tiếp theo lấy lá cây để lau mặt cho Xuyến.

Đáp án câu 10: Bỏ bụi cỏ ở trên cây xuống, sau đó lấy một quả táo cho Xuyến ăn.

Đáp án câu 10

Đáp án câu 11: Đầu tiên, giơ ngón tay cái của Xuyến lên, sau đó lấy gọt mật lại gần ngón tay và ong sẽ bay đến ngay, rồi ôtô sẽ xuất hiện.

Đáp án câu 12: Đầu tiên, hãy thắt dây an toàn cho Xuyến, sau đó vút bỏ hết lon nước ở trên xe ra ngoài, rồi gạt thắng xe cho những tên bắt cóc ngã ra khỏi xe.

Đáp án câu 13: Lấy cành cây đặt gần hòn đá, sau đó bẩy hòn đá bon xuống, nhớ nhấn vào Xuyến để cho cô bé nhảy lên để tránh hòn đá nhé.

Đáp án câu 14: Chọc tức cho hai con dê đánh nhau bằng cách lấy thức ăn của chúng, sau đó một con sẽ bị gãy sừng. Di chuyển chiếc sừng lại gần cô bé để gọi được trực thăng lại gần.

Đáp án câu 15: Lấy chiếc xẻng xúc hết tuyết đi, sẽ thấy căn nhà.

Đáp án câu 15

Đáp án câu 16: Lắc điện thoại để cho cậu bé nằm trở mình, sau đó lấy cá để nướng, khi cá chín đưa lại gần cậu bé là được.

Đáp án câu 17: Sắp xếp các con chó cùng màu thành một hàng, sau đó lấy roi vụt xuống để cho các con chó kéo xe chạy.

Đáp án câu 18: Kéo đám mây ra bạn sẽ thấy mặt trời, sau đó kéo mặt trời xuống hai núi băng còn lại để cho nó tan ra và nước dâng lên là được.

Đáp án câu 19: Nhấn vào nút Xanh ở chiếc thùng bên phải, để cho chiếc mũ to lên, đội mũ cho Xuyến sau đó lấy chiếc cờ lên đập vỡ cửa kính .

Đáp án câu 20: Dựa vào trọng lực của các hành tinh để hút đĩa bay và giúp trở về trái đất.

Vượt ngục

Đáp án câu 1: Chụp ảnh trước mặt, sau đó di chuyển màn hình sang bên trái để xoay người và chụp bức hình thứ hai.

Đáp án câu 2: Lấy mũ của người ngồi trên ghế, sau đó đội vào cho một thành viên băng đảng, để đổi lấy chiếc khăn. Tiếp theo hãy đội lại cho khăn trùm đầu cho tên vượt ngục.

Đáp án câu 3: Đưa bóng cho An, sau đó đợi cậu bé nhảy đến một điểm cao nhất thì hãy chạm vào cậu để ném bóng vào rổ.

Đáp án câu 4: Đưa sách cho người đeo kính trên ghế, sau đó phá xà ngang và tạo chiếc tạo tay với một thành xà và hai chiếc bánh xe. Rồi đưa cho người bị thương ở cánh tay cầm.

Đáp án câu 5: Lấy hộp bánh vòng trên bàn cho người bị thương ở tay để đổi lấy bánh mì. Sau đó, đưa bánh mỳ cho An.

Đáp án câu 6: Quan sát và để làm sao khi cảnh sát đi khỏi tầm mắt, thì chạm và giữ bức tranh để đục tường.

Đáp án câu 6

Đáp án câu 7: Ném chiếc đục vào bồn cầu và đạy lắp lại.

Đáp án câu 8: Chạm vào màn hình để đào đường, tuy nhiên hãy đừng để chạm mặt cảnh sát.

Đáp án câu 9: Đẩy các khớp khóa theo thứ tự như sau: (từ trái sang phải) 2,4,3,1.

Đáp án câu 10: Bỏ đồ ra khỏi xe đẩy, rồi cho An trốn vào trong xe đẩy.

Đáp án câu 11: Cho Hùng ăn đùi gà để lấy xương, sau đó để xương vào túi của người thợ điện, rồi đưa tua vit cho An.

Đáp án câu 12: Đẩy bồn cầu sang một bên, sau đó mở tấm bảng ra và xoay bỏ ốc. Chú ý cần phải di chuyển bồn câu lại vị trí ban đầu khi cảnh sát đến.

Đáp án câu 13: Đặt các chướng ngại vật theo hình ảnh sau, sau đó nhấn vào An để bắt đầu di chuyển.

Đáp án câu 13

Đáp án câu 14: Chạm vào cái hang để chuột xuất hiện và làm cho người kỹ thuật hoảng sợ, sau đó bật công tắt theo gợi ý trên tờ giấy.

Đáp án cau 14

Đáp án câu 15: Đầu tiên, nhấn vào nút ở phía trên cửa phòng giam của người đội khăn trùm đầu, sau đó nhốt chung hắn với một người cảnh sát. Sau đó bấm nút trên các phòng giam khác để thả bạn của An ra, nhưng hãy chú ý đến người cảnh sát còn lại nhé.

Đáp án câu 16: Đặt chiếc hộp xuống gần bức tường, sau đó cho một người đứng lên đó, rồi chồng hai người tiếp theo lên, rồi thả sợi dây xuống.

Đáp án câu 17: Dùng dùi cui đập vào người cảnh sát thứ nhất, sau đó đưa cho người giám thị thứ hai cầm, để cho hai người đánh nhau, và để cho những tù nhân trốn thoát.

Đáp án câu 18: Mở bảng điều khiển và nhấn nút cho cửa mở lên, hay nhanh chóng để một tù nhân để chắn cửa và cho các người khác qua cửa.

Đáp án câu 19: Đầu tiên, hãy lấy chiếc xẻng trong tủ, sau đó đào hố ở những ô gạch màu xám rồi đấy nó lại, đợi giám thị đi đến và họ sẽ ngã xuống hố.

Đáp án câu 20: Chạm vào màn hình để di chuyển đám cỏ, nơi các tù nhân đang trốn, chú ý hãy tránh đèn của nhà giam và người giám thị.

Nông trại của Mị

Đáp án câu 1: Mở cửa sổ lên, sau đó di chuyển mặt trời ở sau dãy núi lên và con gà sẽ gáy, lúc đó Mị sẽ xuất hiện.

Đáp án câu 2: Lấy xương trên tóc của Mị cho chó ăn, sau đó lấy ngô ở trên cây cho gà ăn.

Đáp án câu 3: Nhấc từng con gà ra khỏi ổ, cho đến khi con gà cuối cùng xuất hiện.

Đáp án câu 4: Mở chiếc hòm ra, rồi lấy kéo cắt lấy 4 miếng lông cừu, và đưa cho Mị cầm.

Đáp án câu 4

Đáp án câu 5: Phóng to đống rơm lên là được.

Đáp án câu 6: Chạm vào con bò để lấy khóa của vòi nước, sau đó lắp vào van nước màu xanh, để tưới cây. Tiếp theo, kéo bỏ đám mây ra để thấy mặt trời.

Đáp án câu 7: Để tất cả nguyên liệu theo thứ tự giống với hình ảnh dưới đây.

Đáp án câu 7

Đáp án câu 8: Lấy giọt mật ong trên tổ ra và đưa đến từng bông hoa ở dưới. Nhớ để giọt mật sao cho chúng đến gần phần bông hoa để hoa nở ra là được.

Đáp án câu 9: Nhấc chiếc hộp lên để lấy chiếc cưa, sau đó cưa đổ bỏ chiếc bàn.

Đáp án câu 10: Thử các cần gạt và cho cừu vào chuồng cừu, chuồng bò vào chuồng bò, không có mẹo gì đâu, màn này chỉ cần bạn nhanh tay lẹ mắt thôi.

Đáp án câu 11: Di chuyển chú bò ra phía sau của cây táo, sau đó mở cửa chuồng trâu ra.

Đáp án câu 11

Đáp án câu 12: Chạm vào con bò nó nhắm mắt lại, sau đó kéo ty xuống để vắt sữa.

Đáp án câu 13: Vuốt các cây lên phía trên để tìm lấy chiếc lỗ đang ẩn, sau đó để hạt dẻ lại gần là thấy chú sóc đỏ.

Đáp án câu 14: Vặn vòi để lấy một xô nước, rồi đổ vào chiếc nồi đang đun. Lắc điện thoại để chanh rơi xuống và bỏ vào nồi nước.

Đáp án câu 15: Chặt đứt ba sợi dây, sau đó di chuyển mảnh đất lại gần máy cày để xới đất lên.

Đáp án câu 16: Đưa tay Mị nắm lấy dây cương, sau đó cho ngựa ăn hết đám cỏ, rồi ấn nút Bắt đầu.

Đáp án câu 17: Di chuyển đám cỏ ra, bạn sẽ thấy cửa hang thỏ, đưa cửa hàng xuống dưới tảng đá, và bắt đầu rổ cà rốt.

Đáp án câu 18: Để chú cừu ở giữa mảnh ruộng, sau đó cho cừu ăn 3 thìa thức ăn trong cái tải, sau đó tưới nước lên chú cừu.

Đáp án câu 19: Lấy cái xẻng chà xát ở phần tuyết cho đến khi nào nó chuyển thành cỏ xanh, bạn sẽ thấy hai con gà. Kế đến nhấc tảng đá và nhấp vào cái cây để hiện ra hai con gà nữa.

Đáp án câu 19

Đáp án câu 20: Lấy chiếc lượt chà sát vào tóc của Mị, sau đó di chuyển cái lược lại gần ổ điện là được.

Đáp án câu 21: Nhấc gà lên, lấy trứng để vào máy làm bánh, lấy xô đặt dưới bụng bò sau đó đổ vào máy, bỏ bột mì ở góc phải vào. Lắc điện thoại để rơi 3 quả táo và đưa cả 3 quả táo vào máy là xong.

Chuyến phiêu lưu của Mun

Đáp án câu 1: Chạm màn hình để vuốt ve chú mèo Mun.

Đáp án câu 2: Nhấc hết những quả Táo ra khỏi đĩa, sau đó lấy cái đùi gà cho Mun ăn.

Đáp án câu 3: Chuyển kênh của tivi, để cậu bé mất tập trung. Sau đó nhanh chóng di chuyển con cá cho mèo Mun ăn.

Đáp án câu 4: Gộp các cuộn len thành một.

Đáp án câu 5: Đưa quả bóng bay cho cậu chủ thổi cho đến khi nó phát nổ, lúc này mèo Mun sẽ tỉnh dậy, hãy đưa mèo đi bắt chuột.

Đáp án câu 6: Xoay ngược bát phô mai, sau đó lắc chiếc bát để phô mai rơi xuống.

Đáp án câu 7: Đầu tiên, hãy mở Tivi lên, lúc này cậu chủ sẽ dậy tắt bỏ nhân lúc đó hãy đổ nước lên ghế. Sau đó cậu chủ sẽ ngồi vào và ướt quần, cậu sẽ đi thay quần hãy lấy chìa khóa từ túi quần rồi mở cửa.

Đáp án câu 8: Lắc điện thoại, để cho chú trắng đang ngủ rơi xuống đất, sau đó mở nắp thùng rác và lấy khúc xương ra, đặt ở giữa để hai chú cho nhìn thấy và chúng sẽ đánh nhau.

Đáp án câu 9: Vẽ thêm khói của mùi thịt nướng đến gần mũi của mèo Mun để chú tỉnh dậy.

Đáp án câu 9

Đáp án câu 10: Đầu tiên lấy chìa khóa, ở túi của người bảo vệ để mở cửa chuồng chó, lúc này chú cho sẽ đuổi hết những con mèo khác. Sau đó, cho chuột gặm chân ghế để người ngồi trên ghế bị ngã. Cuối cùng lấy túi socola đưa cho mèo trắng.

Đáp án câu 11: Đầu tiên, hãy mở vali ra và lấy áo khoác mặc cho Mun. Tiếp theo, hãy đưa chuột lại người gần người mặc áo màu đỏ để người đó hoảng rồi lấy mũ đội cho mèo Mun. Cuối cùng lấy xô nước và đổ ra sàn cho người cảnh sát ngã là được.

Đáp án câu 12: Xoay màn hình để máy bay nằm ở giữa, đừng để cho nó bay cao quá hoặc thấp quá.

Đáp án câu 13: Đầu tiên bỏ vali ra chỗ khác, sau đó kéo thanh điều chỉnh ghế để cho cô gái phía trên ngã. Sau đó lấy chiếc tất thối của người ngồi ở vị trí đầu tiên, lại gần người đang ngồi cạnh Mun ngủ.

Đáp án câu 14: Xếp 4 tầng mây thành hàng dọc, sau đó chạm vào để mèo Mun và chuột nhảy xuống.

Đáp án câu 14

Đáp án câu 15: Kéo những chiếc lá sen ra để tạo đường đi qua sông, sau đó nhấn vào tổ dế để cho chú ếch nhảy quả lần một. Sau khi chú ếch quay lại, cho mèo mun ngồi lên, rồi tiếp tục ấn vào tổ dế lần nữa. Lúc này, chú ếch sẽ đưa mèo Mun qua sông.

Đáp án câu 16: Đuổi theo khỉ, làm sao để cho chú lại gần cây dừa sau đó để dừa rơi xuống đầu chú.

Đáp án câu 17: Lấy một chiếc lông chim quạt vào những chỗ có củi để cho lửa bốc cháy và sẽ có khói. Lấy đám khói đó che mặt trời là được.

Đáp án câu 18: Lấy đá che hết miệng lỗ lại, chỉ không che chiếc lỗ ở chỗ con sư tử thôi. Nhấn vào con chuột chũi để chạy đến chiếc lỗ chỗ con sư tử và dọa cho nó chạy. Lấy miếng thịt để vào miệng mèo Mun.

Đáp án câu 19: Lắc điện thoại để lá trên cây rụng hết xuống. Nhân lúc sư tử không để ý hãy đưa mèo Mun và chuột Mít trốn trong đống lá cây đó.

Đáp án câu 20: Để Hà Mã lên cây dừa, sau hãy rung cây dừa để cho Hà Mã rơi chúng vào Hươu cao cổ, để cho nó ngã xuống và làm cầu cho mèo Mun và chuột Mít qua.

Đáp án câu 21: Chạm vào con chim để cho nó thả đá vào đầu voi, sau khi voi tỉnh dậy đưa chuột lại gần voi để dọa nó chạy và ẩn theo lũ sói đi.

Đáp án câu 22: Khi có một mình sư tử ở trên cầu, thì nhanh tay lắc điện thoại để cầu gãy và sư tử ngã xuống núi.

Đáp án câu 23: Di chuyển con lừa lại gần con bò để cho nó tỉnh dậy, sau đó lấy lại chuối ở phía dưới đưa cho con khỉ đột là được.

Đáp án câu 24: Kéo chữ “sự sợ hãi” ở trên câu hỏi xuống đống lửa, sau đó có một đám khói màu xanh hiện lên. Kéo đám khói màu xanh đó lên đầu con sư tử, và lúc này rắn sẽ đuổi sư tử.

Đáp án câu 25: Đầu tiên, nhấn vào con rùa để nó rụt người lại, sau đó lấy mai rùa đội vào đầu con sư tử. Tiếp theo, chạm vào bắp tay con sư tử để nó to ra, rồi ấn vào nút Đấu.

Đáp án câu 26: Trước tiên, hãy đưa con khỉ lại gần vách núi để nó rơi xuống cây nấm rồi bật lên và vào khiến cho sư tử đi xuống một bậc đá. Tiếp theo, lấy chiếc gậy chọc vào cái lỗ ở vách núi để cho rắn xuất hiện và dọa sư tử phải chạy xuống đất. Sau đó, cho heo rừng ăn táo, để nó xì hơi ra và làm cho vua sư tử ngất.

Thể thao cùng Thương

Đáp án câu 1: Lùi xe hàng về phía sau, rồi đẩy vào kệ hàng để cho hàng rơi xuống.

Đáp án câu 2: Di chuyển hộp khoai tây, để khiến cho Thương chạy bộ cho đến khi mệt thì thôi.

Đáp án câu 3: Lấy và xoay ngang cây gậy của ông lão ra. Mở cửa thang máy và nhanh lấy chiếc gậy chắn ngang cửa thang máy để Thương không thể vào được.

Đáp án câu 4: Vuốt các bậc cầu thang từ dưới lên, để cho nó nâng lên và thương có thể đi được.

Đáp án câu 5: Để cái chậu vào chân của Thương, sau đó mở tủ và lấy bình nước đổ vào chậu.

Đáp án câu 6: Mở ngăn bàn ra, rồi lấy chiếc bật lửa lại gần chữ “calo” ở câu hỏi.

Đáp án câu 7: Bới đống quần áo, để thấy được danh thiếp và điện thoại, sau đó đưa cho Thương.

Đáp án câu 7

Đáp án câu 8: Buộc lại dây giày cho Thương, sau đó nhấn vào nút ở máy chạy bộ để mở và tăng tốc chạy của máy.

Đáp án câu 9: Kéo tay và chân của Thương đến đúng vị trí đã đánh dấu.

Đáp án câu 10: Vứt hết những món không lành mạnh trong tủ lạnh vào thùng rác chỉ để hoa quả với nước lọc thôi. Vứt luôn món đang trong tay Thương đi.

Đáp án âu 10

Đáp án câu 11: Đưa tạ tay cho Thương, rồi phóng to mặt trăng lên.

Đáp án câu 12: Di chuyển hòn đá sang một bên để mở được ổ khóa, sau đó lấy đá đập cửa để chú chó xuất hiện.

Đáp án câu 13: Để tạ tròn lăn tự do để người áo đỏ ngã, sau đó thêm tạ cho người áo xanh để nặng quá người ấy cũng sẽ bị ngã.

Đáp án câu 14: Khi ngón tay của huấn luyện viên đưa lên thì bạn nhấn vào cánh tay, chỉ xuống thì chạm vào chân.

Đáp án câu 15: Nhấn vào nút của điện thoại, để nó hiển thị ra hình ảnh sau đây, rồi thả tim cho ảnh của Thương.

Đáp án câu 15

Đáp án câu 16: Vuốt màn hình lên để cho Thương giữ được thăng bằng, các bạn làm khoảng 5 lần là được.

Đáp án câu 17: Đầu tiên, hãy đánh đổ túi thức ăn xuống đất, sau đó nhặt thức ăn lên để vào kem của Thương, và cô ấy sẽ đánh rơi kem xuống đất.

Đáp án câu 18: Tắt đèn liên tiếp 3 lần để Thương dậy tắt bỏ đèn và để cô ấy bực và tháo bỏ bóng đèn. Tuy nhiên, hãy mở tủ ra để lấy thêm một cái bóng ở trong tủ lắp vào và cô ấy sẽ dậy.

Đáp án câu 19: Kéo Thương lên để tập cơ tay, tuy nhiên khi cô ấy đổ mồ hôi thì hãy đưa xuống, làm như vậy cho cánh tay trở thành màu xanh.

Đáp án câu 20: Mở tủ ra, đưa hết các loại trái cây vào máy say rồi cho sữa vào để xay sinh tố, rồi cho Thương uống.

.............................

Đang cập nhật

  • 151.594 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 09/02/2023
Xem thêm: Brain Test 2
Sắp xếp theo