Hướng dẫn chơi game Anh Hùng Xạ Điêu trên máy tính

Cách chơi Anh Hùng Xạ Điêu trên BlueStacks

Anh Hùng Xạ Điêu là một trong những bộ tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng của Kim Dung, nếu bạn đã từng là fan của bộ tiểu thuyết này thì bạn sẽ không thể bỏ qua tựa game Anh Hùng Xạ Điêu được xây dựng theo cốt truyện hoàn toàn mới lạ của Gamota với từng phiên bản được cập nhật đem lại nhiều điều mới lạ cho game thủ.

Bạn có thể chơi Anh Hùng Xạ Điêu trên máy tính và tham gia những tính năng đặc trưng của dòng game kiếp hiệp như Bang Hội, Tổ Đội, Kết Hôn, Tương Dương Thành... hoặc những hoạt động như Đua Top, giải đấu 1 vs 1 và rất nhiều những hoạt động khác mà bạn có thể tham gia để thăng cấp, và kiếm cho mình vàng, tiền và kinh nghiệm để thăng cấp. Hôm nay Download.vn sẽ hướng dẫn cho bạn cách chơi Anh Hùng Xạ Điêu trên máy tính.

Bài hướng dẫn dưới đây mình sẽ hướng dẫn cho các bạn từng mục trong game hoạt động ra sao, cách làm nhiệm vụ và nâng cấp như thế nào, trước đó bạn hãy thực hiện cài đặt Anh Hùng Xạ Điêu trên máy tính qua bài viết Hướng dẫn cài đặt Anh Hùng Xạ Điêu trên máy tính nhé.

Anh Hùng Xạ Điêu Gamota

1. Tạo tài khoản, tạo nhân vật

Bước 1: Sau khi cài đặt được game rồi bạn hãy truy cập vào game và đăng nhập tài khoản của mình vào.

Anh Hùng Xạ Điêu

Bạn có thể chọn thêm tài khoản của FacebookGoogle để đăng nhập vào.

Anh Hùng Xạ Điêu

Còn nếu bạn không muốn đăng nhập tài khoản mạng xã hội của mình vào Anh Hùng Xạ Điêu thì hãy đăng ký tài khoản mới, bạn chỉ cần ghi tên tài khoản, mật khẩu, Email và bấm Đăng ký ở dưới là được.

Anh Hùng Xạ Điêu

Sau khi đăng nhập vào bạn sẽ thấy những hoạt động đang diễn ra trong game, bao gồm những hoạt động có trong sự kiện diễn ra trong game. Bấm dấu X ở góc bên phải bảng để hủy.

Anh Hùng Xạ Điêu

Bạn có thể bấm Vào Game nếu muốn chơi ngay, còn nếu bạn bè bạn có chơi và rủ rê bạn vào server của chúng nó thì hãy bấm vào tên server bên trên.

Anh Hùng Xạ Điêu

Trong danh sách server sẽ có những máy chủ mới và cũ, bạn có thể chọn máy chủ đề cử của server chọn sẵn cho bạn và bấm vào chơi.

Anh Hùng Xạ Điêu

Có tất cả 4 môn phái trong game mà bạn có thể chọn, bạn có thể tham khảo chi tiết những ưu điểm nhược điểm của từng môn phái trong bài viết Hướng dẫn cài đặt Anh Hùng Xạ Điêu trên máy tính mình đã nêu ở trên để biết thêm chi tiết.

Anh Hùng Xạ Điêu

Bạn hãy chọn giới tính cho nhân vật của mình và tạo tên nhân vật ở khung nhỏ ở phía dưới. Sau đó chọn Vào giang hồ để tham gia game.

Anh Hùng Xạ Điêu

2. Bước đầu khi vào game

Mục đầu tiên bạn có thể làm trong game là làm Nhiệm vụ chính, bấm vào bảng thông tin nhiệm vụ bên cạnh phải để tìm đến NPC giao nhiệm vụ cho bạn.

Anh Hùng Xạ Điêu

Khi đến mục tiêu nhiệm vụ bạn hãy nhận nhiệm vụ bằng cách bấm vào nội dung mà NPC nói, từ đó bạn sẽ thấy được nhiệm vụ phải làm là gì.

Anh Hùng Xạ Điêu

Trong quá trình làm nhiệm vu hoặc đánh quái bạn sẽ nhận được trang bị mới và sẽ có một bảng nhỏ hiển thị tên vật phẩm và loại vật phẩm như ở dưới hình, bấm vào Lập tức trang bị để trang bị vật phẩm cho nhân vật của mình.

Anh Hùng Xạ Điêu

Kỹ năng của game bạn sẽ lĩnh ngộ được khi thăng cấp nhân vật, khi xuất hiện chúng sẽ được tự động cài đặt vào danh sách ở bên góc phải màn hình. Bạn có thể gắn phím tắt trên bàn phím vào từng kỹ năng để sử dụng, xem thêm bài viết Hướng dẫn chơi game trên BlueStacks bằng bàn phím để biết thêm chi tiết nhé.

Anh Hùng Xạ Điêu

Nếu bạn có nhiều kỹ năng thì khi đánh, kể cả bạn không dùng thì kỹ năng vẫn được thi triển trong một vài trường hợp.

Anh Hùng Xạ Điêu

Khi hoạt động mỗi ngày trong game, bạn sẽ được nhắc nhở những gì cần phải làm bằng cách bấm vào biểu tượng nhắc nhở như ở trên hình.

Anh Hùng Xạ Điêu

3. Kỹ năng, chỉ số và những mục liên quan đến nhân vật

Ở bên cạnh phải, dưới bản đồ bạn có thể thấy một biểu tượng 4 mũi tên như hình, bấm vào đó để thực hiện mở các mục kỹ năng của nhân vật và cài đặt hệ thống game.

Anh Hùng Xạ Điêu

Thay vào bảng chat và danh sách kỹ năng thì sẽ có biểu tượng Cài ĐặtVõ Học hiện ra, bạn có thể kiểm tra thông tin kỹ năng ở mục Võ Học.

Anh Hùng Xạ Điêu

Bảng đầu tiên sẽ là những kỹ năng mà bạn đang có, sắp có và sẽ có, bạn có thể tu luyện thêm để gia tăng sát thương và các thông số khác của kỹ năng, bấm Tu Luyện để thực hiện nâng cấp kỹ năng, còn Tu Luyện Nhanh là bạn dùng "đô la" thần chưởng để nâng cấp kỹ năng, nếu có điều kiện thì bạn nên dùng mục này.

Anh Hùng Xạ Điêu

Anh Hùng Xạ Điêu

Sau khi nâng cấp bạn sẽ thấy sức sát thương của kỹ năng được tăng lên, sát thương nội công, ngoại công và tính chất riêng của từng môn phái khác nhau, ở đây môn phái của mình là Băng công. Kèm theo đó là Công Lực của bạn cũng được nâng cấp lên một chút.

Anh Hùng Xạ Điêu

Tiếp đó ở bảng Đổi chiêu thức bạn có thể sắp xếp kỹ năng theo cách đánh của mình.

Anh Hùng Xạ Điêu

Bạn có thể xem nhân vật thi triển chiêu thức bằng cách bấm vào nút Biểu diễn chiêu.

Anh Hùng Xạ Điêu

Bảng cuối cùng là Bộ võ học, tại bảng này bạn có thể chọn bộ kỹ năng của mình để thi triển, kỹ năng chính là ở giữa bảng, còn hai bên mỗi bên một bộ kỹ năng 1 và 2 bạn có thể chọn theo các biểu tượng thế võ ở mục Chọn bộ.

Anh Hùng Xạ Điêu

Còn biểu tượng Cài Đặt sẽ cho bạn thấy những tùy chọn của hệ thống, hay là những mục như Thoát Lag, Đổi Nhân Vật, Đổi Tài Khoản, Liên hệ Chăm Sóc Khách Hàng...

Anh Hùng Xạ Điêu

Còn bên dưới là mục Treo Máy, mục này bạn có thể tạo chế độ đánh tự động cho nhân vật khi muốn làm một việc gì khác ở trên máy, những mục tự động như bơm máu khi số lượng máu còn bao nhiêu, tự động dùng kỹ năng nộ, tự động nhận tổ đội bạn, tắt cửa sổ tổ đội, ẩn người chơi khác...

Anh Hùng Xạ Điêu

Muốn xem thông tin nhân vật bạn có thể bấm vào biểu tượng nhận vật như ở trên hình.

Anh Hùng Xạ Điêu

Tại đây bạn có thể xem được những chỉ số của nhân vật, trang bị nhân vật, những chỉ số như nội công, ngoại công, phòng thủ...

Anh Hùng Xạ Điêu

Mục dưới là Gói, bạn có thể xem những vật phẩm đang có trong túi đồ của bạn. Có tất cả 5 trang cho những mục chứa trang bị, mỗi trang có 25 ô, mỗi ô là một trang bị hoặc vật phẩm.

Anh Hùng Xạ Điêu

Mục Thời trang là mục để làm đẹp thêm cho nhân vật của bạn. Bạn có thể dùng vàng, vàng khóa để mua trang phục thời trang cho nhân vật của bạn.

Anh Hùng Xạ Điêu

Mục nhỏ màu xanh này là thể hiện trạng thái PK của nhân vật. Bấm vào đó để thực hiện thay đổi trạng thái PK.

Anh Hùng Xạ Điêu

Ở đây bạn có thể chọn các chế độ PK cho nhân vật của bạn. Hòa bình là chế độ bình thường, không tấn công người khác, Cá nhân là khi nào bạn muốn đập thằng nào đó thì hãy bật lên, còn các chế độ khác thì theo phe, hoặc bang hội, thiện ác...

Anh Hùng Xạ Điêu

Biểu tượng ở góc trên cùng bên trái này là để bạn chụp lại khoảnh khắc của game nếu muốn ghi lại.

Anh Hùng Xạ Điêu

Sau khi chụp lại bạn có thể lưu tại máy, hoặc lưu và chia sẻ lên các mạng xã hội.

Anh Hùng Xạ Điêu

Tiếp tục là một số biểu tượng ẩn nữa, ở bên cạnh bản đồ bạn hãy bấm vào biểu tượng mũi tên như ở dưới hình để mở.

Anh Hùng Xạ Điêu

Sẽ có hai biểu tượng ẩn hiện ra, gồm có biểu tượng Tăng Cấp và biểu tượng những sự kiện HOT nhất trong game.

Anh Hùng Xạ Điêu

Bảng tăng cấp sẽ có những chỉ dẫn cho các bạn để kiếm những tài nguyên trong game như vàng, vàng khóa, trang bị, thú cưỡi...

Anh Hùng Xạ Điêu

Bảng HOT sẽ cho bạn biết những sự kiện gì đang diễn ra trong game.

Anh Hùng Xạ Điêu

Bảng chat ở giữa giao diện game sẽ cho bạn thấy những kênh chat của Thế giới, Bang hội, Phe, Tổ Đội, Hệ thống... Mỗi kênh sẽ có những nội dung chỉ riêng cho kênh đó.

Anh Hùng Xạ Điêu

4. Cửa hàng và những ưu đãi trong game

Đầu tiên là hệ thống ưu đãi và cửa hàng trong game, trong đó có 4 mục hiển thị ở trên bạn có thể tìm thấy đó là Quà mở Server, Quà Tặng đếm ngược thời gian, Thưởng ngày, Cửa hàng, chúng ta sẽ vào từng mục một nhé.

Anh Hùng Xạ Điêu

Đầu tiên là Quà mở Server, mục này bạn sẽ được nhận những vật phẩm có giá trị đi kèm với một số Tiền và Ngọc, phải nói Anh Hùng Xạ Điêu khá ưu đãi game thủ khi tặng những vật phẩm này nhân dịp một server mới mở.

Anh Hùng Xạ Điêu

Tiếp theo là Quà thưởng đếm ngược thời gian, mục này đối với nhiều bạn hay chơi game thể loại MMORPG hoặc RPG kiếm hiệp có lẽ không lạ gì khi rất nhiều game hỗ trợ game thủ mới theo kiểu này.

Anh Hùng Xạ Điêu

Trong mục Thưởng ngày là những mục nhỏ yêu cầu tích lũy thời gian chơi game để nhận, bạn chơi càng lâu thì phần thưởng càng tăng, bên cạnh đó còn mục thưởng tăng cấp mỗi khi bạn đạt cấp mới, bấm Nhận nhanh để nhận toàn bộ phần thưởng có được.

Anh Hùng Xạ Điêu

Phần Cửa hàng bạn sẽ được mua những vật phẩm bằng Tiền hoặc Vàng, có những vật phẩm có thời hạn và vĩnh viễn trong cửa hàng. Bạn có thể click chuột vào vật phẩm muốn mua để xem vật phẩm, trang bị đó có tác dụng gì. Đầu tiên là cửa hàng Thường Dùng, trong đây bán những mặt hàng tiêu dùng thường ngày như vật phẩm hồi máu, thẻ bài miễn chiến...

Anh Hùng Xạ Điêu

Cửa hàng Ngọc để bạn ép ngọc vào trang bị hoặc vũ khí, nhấp vào loại ngọc muốn mua để xem hiệu quả đem lại khi ép vào trang bị.

Anh Hùng Xạ Điêu

Cửa hàng Thời trang cũng có mặt trong đây, không chỉ làm đẹp nhân vật mà chúng còn tăng thêm chỉ số đáng kể cho nhân vật.

Anh Hùng Xạ Điêu

Kích mua là cửa hàng mà bạn bắt buộc phải mua trong vài trường hợp như tham gia vào sự kiện hoặc sử dụng vật phẩm nào đó.

Anh Hùng Xạ Điêu

Thế là xong phần ưu đãi game thủ và bán hàng, giờ hãy đến với những công cụ có trong Anh Hùng Xạ Điêu dùng để nạp thẻ và ưu đãi khi nạp thẻ nhé. Bao gồm có Thưởng nạp lần đầu, Hoạt động đặc sắc (event), Nạp tiền.

Anh Hùng Xạ Điêu

Với mục Quà Nạp Lần Đầu bạn sẽ nhận được những vât phẩm hết sức giá trị nếu nạp thẻ vào game lần đầu và không quy định phải nạp mệnh giá nào, chỉ cần nạp thẻ vào là bạn đã được nhận quà.

Anh Hùng Xạ Điêu

Mục Hoạt Động Đắc Sắc sẽ thông báo cho bạn những vật phẩm nhận được khi tham gia sự kiện có trong game và thời gian diễn ra sự kiện. Có rất nhiều sự kiện bạn có thể tham gia dễ dàng và nhận về những vật phẩm giá trị.

Anh Hùng Xạ Điêu

Anh Hùng Xạ Điêu

Ở dưới là mục Lì Xì Tân Thủ, bạn có thể nhận lì xì mỗi ngày khi đăng nhập vào game, ở trên đó có ghi thông tin điều kiện để đạt được Lì Xì Tân Thủ, phải nói Anh Hùng Xạ Điêu khá quan tâm đến các game thủ mới khi có đến 4 mục tặng quà.

Anh Hùng Xạ Điêu

Cuối cùng là mục Nạp, đây phải gọi là công cụ để bạn nộp tiền cho nhà sản xuất, đổi lại bạn sẽ nhận được loại tiền tệ giá trị nhất trong game là Vàng, bạn có thể dùng chúng để mua những vật phẩm thuộc hàng "cực phẩm" trong game.

Anh Hùng Xạ Điêu

Bấm vào số lượng Vàng muốn mua và một bảng giá sẽ hiện ra, bạn sẽ phải mua bằng USD, vì Anh Hùng Xạ Điêu chưa cho phép game thủ thanh toán bằng tiền Việt.

Anh Hùng Xạ Điêu

Với những đặc quyền của VIP bạn sẽ được tăng số lần mua vật phẩm trong game, chưa kể bạn sẽ nhận được đạo cụ và được giảm giá khi mua nữa.

Anh Hùng Xạ Điêu

Nạp thẻ tuần thẻ tháng bạn còn có thể nhận thêm vàng khóa khi nạp.

Anh Hùng Xạ Điêu

Đăng ký phúc lợi, với mục này bạn có thể đăng ký và xem thông tin trên trang chủ của Anh Hùng Xạ Điêu Gamota.

Anh Hùng Xạ Điêu

Với bài hướng dẫn chơi Anh Hùng Xạ Điêu trên đây hy vọng sẽ giúp game thủ phần nào đỡ bỡ ngỡ khi mới tham gia vào chơi, phần còn lại trong game Download.vn xin nhường lại cho các bạn.

Nếu bạn là một fan của Anh Hùng Xạ Điêu và thích chơi thể loại game kiếm hiệp thì hãy cài đặt Anh Hùng Xạ Điêu trên máy tính và tham gia chơi game nhé.

  • 1.431 lượt xem
Cập nhật: 25/03/2018
Xem thêm: Anh Hùng Xạ Điêu BlueStacks Gamota
Sắp xếp theo