Hướng dẫn cài đặt Gamota Launcher trên máy tính

Hiện nay Gamota là 1 trong những nhà phát hành game lớn nhất ở Việt Nam cùng với VNG, Garena, Soha Game. Không giống với các nhà phát hành trên thị trường Gomato đã xây dựng 1 hệ thống chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp, đặc biệt dành cho game thủ VIP với ứng dụng Gamota VIP với dịch vụ được hỗ trợ 24/7. Ngoài ra ứng dụng Gamota Launcher cũng là 1 trong những công cụ vô cùng hữu ích để nhanh chóng thông tin đến khách hàng các sự kiện hot, danh sách game mới, game hay vừa cập nhật và đặc biệt là những đợt giftcode khủng hay đơn giản chỉ là vòng quay may mắn với hàng vạn quà tặng.

Nếu bạn đang sở hữu 1 trong những tựa game của Gamota phát hành như: Hiệp Khách Giang Hồ, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Công Thành Tam Quốc, vv thì Gamota Launcher là 1 công cụ không thể thiếu. Hãy tận dụng những lợi ích mà Gamota Launcher mang đến để có nhiều trải nghiệm tuyệt vời cùng cộng đồng game thủ nhà Gamota.

Cách cài đặt ứng dụng Gamota Launcher

Bước 1:

Tải ứng dụng Gamota Launcher cho máy tính theo link tải Gamota Launcher phía trên. Sau khi tải xong hãy nhấn chọn chuột phải Run as Administrator để khởi chạy cài đặt.

Hướng dẫn cài đặt Gamota Launcher trên máy tính

Bước 2:

Giao diện Chọn cấu hình bổ xung bạn có thể tích chọn Tạo Shortcut, hãy nhấn Tiếp tục để cài đặt tiếp.

Hướng dẫn cài đặt Gamota Launcher trên máy tính

Bước 3:

Sau vài giây ứng dụng Gamota Launcher sẽ hoàn thành cài đặt trên máy tính. Lúc này bạn sẽ thấy shortcut của Gamota Launcher xuất hiện ngoài màn hình Desktop.

Hướng dẫn cài đặt Gamota Launcher trên máy tính

Để khởi chạy ứng dụng hãy nhấn đúp chuột phải. Những lần sử dụng sau đó ứng dụng sẽ khởi động cùng với hệ thống Windows của bạn.

Giao diện Gamota Launcher

Sau khi cài đặt xong bạn có thể đăng nhập Gamota để quản lý tài khoản của mình và nhận các thông báo khi có bất cứ thông tin gì, cùng đó là rất nhiều giftcode hấp dẫn để chơi các game khác nhau.

Video hướng dẫn cách cài đặt ứng dụng Gamota Launcher

  • 923 lượt xem
Cập nhật: 05/12/2018
Xem thêm: Gamota Launcher
Sắp xếp theo