Hướng dẫn cài đặt và chơi Phàm Nhân Tu Tiên trên máy tính

Chơi Phàm Nhân Tu Tiên bằng phần mềm BlueStacks

Tựa game Phàm Nhân Tu Tiên 2D trên điện thoại mà VNG đã cho ra mắt cách đây không lâu thì VNG mới đây đã phát hành thêm phiên bản 3D trên điện thoại và ngoài ra game thủ cũng có thể chơi trên máy tính bằng phần mềm BlueStacks 3. Đây là một tựa game kiếm hiệp có lối chơi hấp dẫn và nhiều tính năng cho bạn thỏa sức khám phá.

Để nói về Phàm Nhân Tu Tiên Mobile thì đây là dòng game online đã quá quen thuộc với chúng ta rồi, hiện giờ vẫn đang còn có một số dòng game tương tự đang được đông đảo cộng đồng tìm đến chơi như dòng game 2D Phàm Nhân Tu Tiên của Sohagame đã được ra mắt cách đây hơn 1 năm hoặc Tru Tiên 3D của Gamota mới được ra mắt được vài tháng, dù vậy dòng MMORPG này vẫn chưa thể lạc hậu tại thị trường của Việt Nam cũng như Trung Quốc, khi mà mỗi ngày thể loại này đều đang được nâng cấp chất lượng cả về đồ họa lẫn nội dung.

Đến với Phàm Nhân Tu Tiên 3D, một lần nữa người chơi sẽ được tham gia vào trong không gian mê hoặc của những trận chiến ác liệt nhất giữa những phe ác và thiện, một trong 2 phe đối lập nhau qua hàng triệu năm từ thuở sơ khai tiên - ma - người, xuất hiện trên nhân thế, đa phần các điểm khiến game thủ yêu thích thể loại cày cuốc này đều có chung một hệ thống tiện lợi như đánh chế độ Auto khiến việc làm nhiệm vụ trở nên dễ dàng hơn, hoặc vượt ải, săn boss, luyện skill...

Cũng như bao tựa game khác của VNG khi chơi trên máy tính phải thông qua phần mềm giả lập Android BlueStacks, như một tựa game kiếm hiệp khác như Tru Tiên 3D chơi trên máy tính chẳng hạn. Bạn nên lựa chọn chơi Tru Tiên 3D trên máy tính bằng BlueStacks 3 bởi tính ổn định của phần mềm này.

Hướng dẫn chơi Phàm Nhân Tu Tiên trên máy tính.

Bước 1: Để chơi Phàm Nhân Tu Tiên đầu tiên bạn cần cài đặt phần mềm BlueStacks 3 trên máy tính. Hướng dẫn cài đặt bạn có thể tham khảo trong bài viết Hướng dẫn cài đặt và sử dụng BlueStacks 3.

Bước 2: Sau khi hoàn thành cài đặt phần mềm BlueStacks các bạn vào thanh công cụ tìm kiếm và tìm Phàm nhân tu tiên VNG. Ứng dụng hiện ra các bạn bấm Install.

Phàm Nhân Tu Tiên

Bước 3: Bấm Cài Đặt để tiến hành tải về.

Phàm Nhân Tu Tiên

Bước 4: Bấm Chấp Nhận để cho phép quyền truy cập ứng dụng.

Phàm Nhân Tu Tiên

Bước 5: Sau đó bấm Tiếp tục để tải về bằng wifi.

Phàm Nhân Tu Tiên

Bước 6: Chờ ứng dụng tải về.

Phàm Nhân Tu Tiên

Bước 7: Bấm Mở để bắt đầu chạy ứng dụng.

Phàm Nhân Tu Tiên

Bước 8: Bấm Đồng Ý để đồng ý với thỏa thuận người dùng.

Phàm Nhân Tu Tiên

Bước 9: Sau đó sẽ hiện ra bảng đăng nhập, bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Zing ID hoặc Zalo, còn bấm Chơi ngay thì bạn sẽ đăng nhập bằng tài khoản Google.

Phàm Nhân Tu Tiên

Bước 10: Đăng nhập xong các bạn chọn server để tham gia vào chơi.

Phàm Nhân Tu Tiên

Bước 11: Bấm Đăng nhập, chọn môn phái và đặt tên nhân vật trong game rồi bấm Vào trò chơi.

Phàm Nhân Tu Tiên

Phàm Nhân Tu Tiên

Phàm Nhân Tu Tiên

Những cảnh phim cốt truyện của game cho thấy tạo hình nhân vật và hiệu ứng trong game được nâng cấp khá nhiều so với bản 2D.

Phàm Nhân Tu Tiên

Hệ thống skill cực kỳ phong phú và đẹp mắt.

Phàm Nhân Tu Tiên

Phàm Nhân Tu Tiên

Qua những trải nghiệm ban đầu của Download.vn về Phàm Nhân Tu Tiên 3D ở trên thì phải công nhận rằng phiên bản 2D của game đã phải cải tiến rất nhiều lần để được như ngày hôm nay, hứa hẹn đây sẽ là một tựa game hấp dẫn cũng như nó sẽ là một đối thủ đáng gờm với ngay cả những tựa game 3D trên mobile mà VNG hoặc các nhà sản xuất khác đang sở hữu như Tru Tiên 3D hay Phong Vân 3D.

  • 1.119 lượt xem
Cập nhật: 27/10/2017
Xem thêm: BlueStacks Phàm Nhân Tu Tiên
Sắp xếp theo