Hướng dẫn cài đặt và chơi Hero Rescue trên điện thoại

Nếu bạn là một người đam mê với những trò chơi giải đố, thì không thể không bỏ qua được tựa game Hero Rescue. Không giống như game giải đố khác là phải suy nghĩ và tìm đáp án cho các câu hỏi, trò chơi này chỉ cần bạn tính toán và rút ghim cho đúng.

Hero Rescue là tựa game đang được rất nhiều người yêu thích hiện nay, tại trò chơi này nhiệm vụ của người chơi sẽ là giúp một anh hùng tìm được kho báu bị mất và cứu nàng công chúa xinh đẹp. Hôm nay, Download.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tải và chơi Hero Rescue trên điện thoại.

Hướng dẫn cài đặt Hero Rescue trên điện thoại

Sau đây, sẽ là cách để cài đặt game này trên Android, bạn cũng có thể thực hiện tương tự với các bước trên iOS, hoặc nhấn vào nút tải phía dưới này.

Tải Hero Rescue trên Android Tải Hero Rescue trên iOS

Bước 1: Để có thể cài trò chơi này về điện thoại thì đầu tiên chúng ta sẽ phải mở kho ứng dụng Google Play.

Bước 2: Gõ từ khóa Hero Rescue và ấn vào nút Tìm kiếm.

Bước 3: Chạm vào nút Cài đặt, để quá trình tải game về điện thoại được bắt đầu.

Bước 4: Khi quá trình download kết thúc, hãy nhấn vào nút Mở và bắt đầu chơi trò này.

Mở kho ứng dụng Google Play Nhấn vào nút Cài đặt Ấn vào nút Mở

Hướng dẫn chơi game Hero Rescue

Đầu tiên, tại giao diện chính của ứng dụng hãy nhấn vào nút Bắt đầu.

Vì đây là một game có cách chơi vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần kéo bỏ chiếc ghim vàng đi, và làm cho vàng rơi xuống là được.

Sau khi vượt qua mỗi màn, người chơi sẽ nhận được phần thưởng là một số tiền vàng nhất định. Nếu muốn nhận được gấp đôi tiền thì hãy ấn vào nút X2 tiền và xem video quảng cáo, nếu không thì nhấn vào nút Kế tiếp để chơi màn mới.

Nhấn vào nút Bắt đầu Rút ghim vàng Sang màn kế tiếp

Độ khó của trò chơi sẽ được tăng lên theo từng cấp đội, có nhiều màn bạn sẽ phải vượt qua những chướng ngại vật như: rung nham, quái vật, khí độc. Lúc này, người chơi sẽ phải tính toán làm sao để vượt qua chướng ngại vật và lấy được nhiều vàng hoặc giải cứu nàng công chúa.

Chướng ngại vật: rung nham  Chương ngại vật: khí độc Chướng ngại vật: quái vật

Nếu gặp phải màn khó quá mà không thể vượt qua được, thì hãy nhấn vào nút Bỏ qua level, để xem video quảng cáo rồi qua màn.

Ngoài ra trong Hero Rescue còn có rất nhiều chế độ chơi đặc biệt, để mở khóa được các chế độ chơi này thì người chơi phải vượt qua các cấp độ 16, 28, 40,124.

Nhấn nút Bỏ qua level Mở chế độ chơi đặc biệt

Trên đây là hướng dẫn cài đặt và chơi Hero Rescue trên điện thoại, chúng tôi hi vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể thoải mái chơi và khám phá thêm nhiều điều thú vị từ tựa game giải đố này.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 157 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 06/08/2020
Xem thêm: Hero Rescue
Sắp xếp theo