Hướng dẫn cài đặt game MU đại thiên sứ H5 trên PC

Tựa game nhập vai trực tuyến MU đại thiên sứ H5 đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game thủ. Chính vì vậy bên cạnh phiên bản game MU đại thiên sứ chơi trên trình duyệt web chúng ta cũng có thể chơi trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS và Android. Đặc biệt ở thời điểm hiện tại bạn cũng có thể chơi game MU đại thiên sứ H5 trên PC thông qua các phần mềm giả lập Android như BlueStacks, NoxPlayer, vv.

Tải game MU đại thiên sứ H5 trên iOSTải game MU đại thiên sứ H5 cho Android

Với phong cách Châu Âu thời Trung Cổ, game MU đại thiên sứ H5 sẽ đưa bạn đến với cuộc phiêu lưu tìm kiếm những chiếc nhẫn giả mang trong mình sức mạnh đặc biệt của các tộc người khác nhau. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt game MU đại thiên sứ H5 trên PC thông qua ứng dụng giả lập NoxPlayer để bắt đầu hành trình chinh phục lục địa MU.

Hướng dẫn cài đặt game MU đại thiên sứ H5 trên NoxPlayer

Tải NoxPlayer cho Windows Tải NoxPlayer cho Mac

Bước 1:

Tải phần mềm giả lập NoxPlayer và cài đặt trên máy tính của bạn. Ngay sau khi cài đặt xong hãy đăng nhập tài khoản Google của bạn để truy cập hệ thống kho ứng dụng Google Play trên NoxPlayer.

Bước 2:

Tại giao diện chính của NoxPlayer hãy nhấn chọn đến mục Search Game, App…

Giao diện chính của giả lập NoxPlayer
Giao diện chính của giả lập NoxPlayer

Cửa sổ Google Play sẽ xuất hiện để bạn tìm kiếm ứng dụng - game trên kho ứng dụng. Hãy nhập tên game - MU đại thiên sứ H5 để tìm kiếm game.

Tìm kiếm game MU đại thiên sứ H5
Tìm kiếm game MU đại thiên sứ H5

Ngay sau đó bạn sẽ thấy các đề xuất hiện quan đến tựa game MU đại thiên sứ H5, hãy nhấn chọn đến game MU đại thiên sứ H5 như hình ảnh phía dưới.

Giao diện tìm kiếm game MU đại thiên sứ H5
Giao diện tìm kiếm game MU đại thiên sứ H5

Bước 3:

Tại giao diện chính của game MU đại thiên sứ H5 hãy nhấn chọn nút Install để tiến hành cài đặt game.

Cài đặt game MU đại thiên sứ H5 trên PC
Cài đặt game MU đại thiên sứ H5 trên PC

Ngay sau cửa sổ điều khoản cài đặt, hãy nhấn Accept để đồng ý.

Đồng ý cái điều khoản cài đặt game
Đồng ý cái điều khoản cài đặt game

Bước 4:

Quá trình cài đặt sẽ diễn ra trong vòng vài chục giây đến vài phút tùy thuộc vào tốc độ mạng cũng như cấu hình máy tính của bạn.

Ngay sau khi cài đặt xong chúng ta nhấn Mở để bắt đầu chơi game. Giao diện game MU đại thiên sứ H5 trên NoxPlayer giống hệt với giao diện game trên điện thoại.

Video hướng dẫn cài đặt MU đại thiên sứ H5 trên PC

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cài đặt game MU đại thiên sứ H5 trên máy tính thông qua phần mềm giả lập. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng cài đặt thành công và bắt đầu chơi đến với lục địa MU huyền thoại.

  • 4.453 lượt xem
Cập nhật: 31/01/2020
Xem thêm: MU đại thiên sứ h5 H5
Sắp xếp theo