Hướng dẫn cài đặt và chơi MU: Vượt Thời Đại trên điện thoại

MU: Vượt Thời Đại là một tựa game nhập vai hành động được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Khi chơi game này, chúng ta sẽ được đến một thế giới vô cùng sinh động với những lục địa vô cùng bí ẩn, đang chờ mình đến khám phá.

Nếu bạn là chưa biết làm cách nào để tải và chơi game này, thì sau đây Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn cài đặt và chơi MU: Vượt Thời Đại trên điện thoại cho người mới chơi, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn cài đặt game MU Vượt Thời Đại về điện thoại

Sau đây sẽ là các bước để cài đặt game MU Vượt Thời Đại trên Android, các bạn cũng có thể thực hiện tương tự đối với iOS hoặc nhấn vào nút Tải dưới đây để download trò chơi này về điện thoại của mình.

Tải MU Vượt Thời Đại trên Android Tải MU Vượt Thời Đại trên iOS

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở kho ứng dụng CH Play trên điện thoại của mình.

Bước 2: Tại giao diện chính của kho ứng dụng, nhấn vào ô tìm kiếm ở phía trên màn hình. Sau đó, gõ từ khóa “MU: Vượt Thời Đại” và ấn nút Tìm kiếm.

Bước 3: Tiếp theo, hãy chạm vào nút Cài đặt.

Bước 4: Đợi một lát để trò chơi hoàn tất quá trình cài đặt, rồi nhấn nút Mở để bắt đầu chơi game nhập vai đầy thú vị này.

Nhấn vào ô tìm kiếm  Chạm vào nút Cài đặt Ấn vào nút Mở

Hướng dẫn chơi MU: Vượt Thời Đại trên điện thoại

Bước 1: Khi đã cài đặt và mở game này trên điện thoại, thì chúng ta phải đợi một lát để hệ thống tải dữ liệu của game này.

Tải dữ liệu game

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Funtap của bạn hoặc sử dụng tài khoản Facebook, Google Play để đăng nhập.

Đăng nhập tài khoản

Bước 3: Ấn nút Chọn để lựa chọn máy chủ của game, sau đó nhấn nút Đăng nhập.

Chọn máy chủ

Bước 4: Chọn nhân vật cho mình, tại game này sẽ có 3 kiểu nhân vật cho người chơi lựa chọn bao gồm: Cung thủ, Kiếm sĩ, Pháp sư (có cả nhân vật Nam và Nữ).

Chọn nhân vật

Bước 5: Sau khi đã chọn được nhân vật cho mình, các bạn hãy đặt tên cho nhân vật, rồi chạm vào nút Tạo nhân vật ở phía bên phải của màn hình.

Đặt tên cho nhân vật

Bước 6: Lúc này khi đã tạo thành công nhân vật, tại giao diện chính của game hãy nhấn vào ô Nhiệm vụ ở phía bên phải của màn hình, để thực hiện những nhiệm vụ của hệ thống game và nhận phần thưởng.

Nhấn vào ô Nhiệm vụ

Bước 7: Chạm, giữ và di chuyển vào màn hình để điều khiển hướng đi của nhân vật.

Di chuyển nhân vật

Bước 8: Để chiến đấu, các bạn hãy ấn vào các kỹ năng sẵn có của nhân vật ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Sử dụng các kỹ năng

Hy vọng rằng sau khi theo dõi các bước thực hiện để chơi game MU Vượt Thời Đại ở phía trên thì các bạn có thể bắt đầu chơi khám phá các lục địa bí ẩn của tựa game đầy thú vị này.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 1.366 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 16/01/2021
Xem thêm: MU Vượt Thời Đại
Sắp xếp theo