Mobile Legends: Bang Bang VNG khác gì so với phiên bản quốc tế?

Với những người yêu thích tựa game MOBA - Mobile Legends: Bang Bang thì thông tin xuất hiện phiên bản game Mobile Legends: Bang Bang Việt hóa không còn quá mới mẻ. Game Mobile Legends: Bang Bang sẽ chính thức được phát hành tại Việt Nam bởi VNG, tuy nhiên câu hỏi mà nhiều game thủ thắc mắc rằng Mobile Legends: Bang Bang VNG sẽ có gì khác so với phiên bản quốc tế ngoài giao diện với ngôn ngữ tiếng Việt? Hiện nay thị trường game mobile Việt Nam đang liên tục đưa về những tựa game nhập vai kiếm hiệp bởi VNG, Soha Game, vv. Tuy nhiên bởi quá nhiều game cùng thể loại nên mọi thứ dường như đang dần bão hòa. Sự có xuất hiện của Mobile Legends: Bang Bang VNG hay tựa game battle royale - PUBG Mobile đã khiến cho nó sôi động trở lại. Tuy nhiên các game thủ vẫn luôn đặt dấu chấm hỏi cho quyền lợi của chính mình khi những game hot này về Việt Nam?

Chắc chắn sẽ có rất nhiều điều thay đổi, đặc biệt quyền lợi của các game thủ sẽ được đảm bảo, các vấn đề phát sinh về nạp thẻ, lỗi ingame và rất nhiều sự kiện hấp dẫn diễn ra để kết nối cộng động. Dưới đây chúng tôi sẽ có những so sánh cụ thể để các game thủ sẵn sàng chào đón sự có mặt của Mobile Legends: Bang Bang VNG tại thị trường game mobile Việt Nam.

Mobile Legends: Bang Bang bản quốc tế

Mobile Legends: Bang Bang bản quốc tế

Giống như từ trước đến nay các game thủ Mobile Legends: Bang Bang sẽ phải trải nghiệm tựa game MOBA này với giao diện không phải tiếng Việt, đây chắc chắn là rào cản không nhỏ với những game thủ không có khả năng về ngoại ngữ.

Tiếp đến khi tham gia chơi game sẽ mất khá nhiều thời gian để chuyển đổi thiết bị vào lại tài khoản như: tạo nhân vật, chơi trực tiếp ở một cấp độ nhất định mới được liên kết với tài khoản. Bởi theo như quy định để đăng nhập vào tài khoản của mình các game thủ sẽ phải chơi lại 1 thời gian. Chắc chắn việc làm này rất bất tiện với những ai muốn nhanh chóng tham gia chơi ngay. Ngoài ra mỗi thiết bị chỉ tạo được một nhân vật, muốn tạo một nhân vật mới phải thực hiện việc xóa dữ liệu game, xóa dữ liệu máy, vv.

Mobile Legends: Bang Bang VNG

Mobile Legends: Bang Bang VNG

Khi chơi game Mobile Legends: Bang Bang VNG chúng ta sẽ nhanh chóng đăng nhập và có thể chơi ngay lập tức thông qua tài khoản Zalo, nạp thẻ qua Zalo Pay. Cùng với đó giao diện tiếng Việt sẽ giúp các game thủ có trải nghiệm dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể thoải mái tạo nhân vật mà mình mong muốn mà không cần phải thực hiện các thao tác phức tạp như đã nói ở trên. Các vấn đề về tài khoản, nạp thẻ, thắc mắc về ingame đều được giải quyết nhanh chóng. Rất nhiều sự kiện được nhà phát hành tổ chức với mong muốn kết nối các thành viên, tạo nên 1 cộng đồng Mobile Legends: Bang Bang lớn mạnh. Và sắp tới đây là giải đấu đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, hứa hẹn đây chính là sự kiện bùng nổ nhất cuối năm 2018 với tổng giải thưởng lên đến 500 triệu đồng.

Chắc chắn với những lợi ích kể trên, các game thủ Mobile Legends: Bang Bang sẽ không mất mát gì mà còn được hưởng lợi rất nhiều. Tuy nhiên có 1 vấn nạn vẫn luôn xảy ra rất đáng lo ngại là tình trạng hack game khiến nhiều người lo lắng nhưng chúng tôi hi vọng VNG sẽ có những biện pháp để khắp phục để trải nghiệm người dùng được tốt nhất.

  • 2.669 lượt xem
Cập nhật: 03/01/2019
Xem thêm: Mobile Legends Bang Bang
Sắp xếp theo