Hướng dẫn build đội tốt nhất cho Yae Miko trong Genshin Impact

Yae Miko là một nhân vật DPS hệ Lôi mạnh mẽ nhưng lại bị đánh giá thấp trong Genshin Impact. Dưới đây là cách build đội tốt cho Yae Miko khi chơi Genshin Impact.

Xây dựng đội hình cho Yae Miko trong Genshin Impact

Yae Miko sẽ được rerun ở giai doạn 2 của bản vá Genshin Impact 3.2. Cô ấy là một nhân vật mạnh với khả năng DPS cao, nhất là khi kết hợp cùng nguyên tố Thảo mới. Bài viết sẽ tổng hợp cho bạn cách kết hợp đội hình tốt nhất cho Yae Miko Genshin Impact.

Đội hình tốt nhất cho Yae Miko trong Genshin Impact

Đội Yae Raiden Thunder

  • Yae Miko + Raiden Shogun + Kujou Sara + Bennett

Raiden Shogun trong Genshin Impact

Raiden Shogun là DPS chính trong đội hình này. Burst của nhân vật phụ thuộc vào năng lượng được dùng bởi các thành viên trong đội. Cả Sara và Yae Miko đều có burst chi phí cao. Nó tối đa hóa sức mạnh của Raiden. Kỹ năng của Raiden cũng tăng sát thương bùng nổ của Yae, thậm chí còn giúp cô ấy gây nhiều sát thương hệ Lôi hơn.

Sara ở C6 là một trong số nhân vật hỗ trợ hệ Lôi tốt nhất trong Genshin Impact. Nó tăng 60% sát thương bạo kích, cho phép Yae Miko và Raiden Shogun đêu gây được sát thương lớn đáng kể. Bennet là “mảnh ghép” cuối cùng của đội, có vai trò hồi máu và tăng tấn công cho các thành viên. Ngoài ra, anh ấy cũng có thể kích hoạt Overload khi cần.

Người chơi cũng có thể thay thế Kujou Sara hoặc Bennet bằng Dori. Khả năng nạp năng lượng đáng kinh ngạc của Dori có thể hỗ trợ triển khai nổ nguyên tố của Yae dễ dàng (nhất là ở C4).

Đội Yae Miko Electro Charged

  • Yae Miko + Raiden Shogun + Kokomi + Kazuha

Kokomi trong Genshin Impact

Yae Miko là DPS chính trong đội hình này, liên tục ở trên sân để gây sát thương hệ Lôi. Người chơi nên để totem của cô ấy ở lại trên sân trước khi rời đi.

Raiden hoạt động rất tốt cùng với Yae, cho phép cố ấy liên tục gây sát thương hệ Lôi, đồng thời, tái tạo năng lượng cho Burst của Yae.

Kokomi là nhân vật hệ Thủy tuyệt vời, cho phép Yae và Raiden nạp Eletro nhiều lần. Kazuha cung cấp thêm Tinh thông nguyên tố cho đội. Anh ấy cũng có thể tạo ra xoáy nước trong khi Kokomi đang ở giai đoạn phục hồi kỹ năng và kiểm soát đám kẻ thù nhỏ hơn. Ngoài ra, Kazuha còn dùng Venerer để giảm kháng nguyên tố Lôi của kẻ thù.

Đội Yae + Nahida Hyperbloom

  • Nilou + Yae Miko + Nahida + Dendro Traveler

Nilou trong Genshin Impact

Nilou là DPS chính của đội. Cô ấy dùng kỹ năng nguyên tố và tấn công thường để tạo các lõi hệ Thảo Bountiful để kích hoạt Hyperbloom. Nahida chủ yếu gây sát thương bằng kỹ năng nguyên tố, kích hoạt bloom ngoài sân. Nổ nguyên tố của Nahia tăng kỹ năng tùy thuộc vào nguyên tố của đồng đội.

Yae là DPS phụ trong đội này. Cô ấy cung cấp sát thương Electro liên tục qua tấn công và skill nguyên tố để kích hoạt Hyperbloom. Dendro Traveler là nhân vật hỗ trợ đội, kích hoạt cộng hưởng nguyên tố và bổ sung ứng dụng của nó.

Trên đây là hướng dẫn cách build đội hình tốt nhất cho Yae Miko. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn.

  • 874 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 18/11/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo