Lí do bạn nên có Wanderer trong Genshin Impact

Wanderer là một DPS hệ Gió mạnh với kiểu chơi rất thú vị. Dưới đây là những lí do người chơi nên có Wanderer trong Genshin Impact.

Wanderer hay còn gọi là Scaramouche sẽ đến trong bản cập nhật Genshin Impact 3.3, được lên lịch phát hành vào đầu tháng 12. Đây là một nhân vật phản diện định kỳ, được người chơi Genshin Impact yêu thích. Dưới đây là 5 lí do bạn nên pull Wanderer trong Genshin Impact 3.3.

Khả năng bay

Wanderer mạnh hơn khi bay

Wanderer là nhân vật đầu tiên trong Genshin Impact có khả năng bay tự do và không chỉ lướt về một hướng. Điều này khiến hành trình khám phá trở nên dễ dàng hơn bởi bạn có thể chỉ bay lên đỉnh của các vách đá mà không phải leo lên chúng.

Lơ lửng xung quanh thoải mái nhưng ở trên không, bạn cần chú ý tới các điểm bay. Khi đạt tới cung mệnh 6, Wanderer có thể bay xung quanh mãi mãi bởi các đòn tấn công của nhân vật có thể phục hồi các điểm bay.

Nếu kẻ thù không có khả năng đánh trúng mục tiêu bay lơ lửng, Wanderer gần như không thể bị đánh bại.

Nổ nguyên tố mạnh mẽ

Nổ nguyên tố của Wanderer

Burst của Wanderer có hệ số nhân cao nhất trong game Genshin Impact từ trước tới nay. Ở cấp 10, nó xử lý 5 trường hợp với tổng sát thương là 1325%.

Nhân vật khác có Burst mạnh như Mona, Raiden hay Zhongli lần lượt chỉ có 800%, 700% và 900%.
Trong khi Burst kết thúc chế độ bay, vì thời gian hồi chiêu thấp, người chơi có thể chỉ tái sử dụng kỹ năng này để bay lại ngay lập tức.

Gameplay độc đáo

Scaramouche có lối chơi độc đáo

Genshin Impact có một số nhân vật build theo dạng tấn công thường và trọng kích, nhưng không ai trong số đó có lối chơi lạ như Wanderer. Bộ trang bị của Wanderer liên tục phóng đạn, kích hoạt chiêu thụ động bắn ra 4 mũi tên hệ gió.

Bay xung quanh cùng với Wanderer sẽ giống như một máy bay chiến đấu, bắn đạn liên tục về phía kẻ thù.

Thiết kế nhân vật

Thiết kế nhân vật Scaramouche trong Genshin Impact

Scaramouche là một trong số nhân vật phản diện được yêu thích nhất ở Genshin Impact. Sau nhiều lần xuất hiện theo định kỳ, cuối cùng, Scaramouche sẽ chính thức trở thành boss ở bản vá 3.2. Anh ta kiểm soát một người máy khổng lồ có thiết kế cực đẹp.

Dễ build

Di vật cho Scaramouche Genshin Impact

Wanderer không cần tới vũ khí hay di vật để hoạt động hiệu quả. Dù có bộ di vật riêng mang tên Desert Pavilion Chronicle, người chơi có thể trang bị cho nhân vật bộ Shimenawa's Reminiscence x4 hoặc Wanderer's Troupe x4.

Nếu người chơi có Skyward Atlas hoặc Lost Prayer thì không cần dùng tới vũ khí đặc trưng của boss này. Hỗ trợ tốt nhất cho Scaramouche là Faruzan. Burst của Faruzan tăng sát thương hệ gió cho toàn đội thêm 40% ở cấp 9, và lá chắn hệ gió cũng tăng 40%.

Bạn nghĩ sao về Scaramouche hay Wanderer trong Genhsin Impact? Hãy chia sẻ cảm nghĩ cùng Download.vn nhé!

  • 847 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 18/11/2022
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo