Free Fire: Những bộ đôi súng được ưa thích nhất trong game

Những người chơi có kinh nghiệm trong Free Fire sẽ luôn luôn sử dụng kết hợp 2 khẩu súng thay vì chỉ dựa vào một khẩu súng chính. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những cặp đôi súng được game thủ ưa thích sử dụng trong Free Fire.

Tải Free Fire

Free Fire: Những bộ đôi súng được ưa thích nhất trong game

AWM – MP40

Khẩu AWM được gọi là "vua bắn tỉa" đã không còn xa lạ gì với game thủ Free Fire. Kết hợp thêm với MP40 nhỏ nhẹ, có tốc độ bắn cao để chiến đấu với những kẻ thù ở tầm gần thì đây là một bộ đôi súng cực kỳ mạnh.

Nhược điểm của cặp súng này là việc AWM khá khó kiếm và chỉ rơi ra ở những hòm thính. Thêm vào đó, khẩu MP40 tuy có tốc độ bắn ấn tượng nhưng sát thương và độ chính xác không tốt lắm.

Groza – M79

Cặp đôi súng thứ 2 mà người chơi nên sử dụng đó là Groza và M79. Với sức mạnh, độ chính xác và tốc độ của khẩu súng được coi là tốt nhất - Groza, game thủ sẽ dễ dàng hạ gục được những mục tiêu ở gần hay xa. Bổ sung thêm sức mạnh công phá diện rộng tuyệt vời của khẩu súng phóng lựu M79, game thủ sẽ không còn e ngại những mục tiêu trốn trong nhà hay địa hình hẹp nữa.

Điểm trừ của cặp súng này cũng nằm ở điểm chúng khá khó kiếm giống như khẩu AWM bên trên.

AK47 – M1014

Nếu như những cặp súng bên trên khá khó kiếm thì người chơi có thể cân nhắc sử dụng cặp súng AK47 và M1014. Dĩ nhiên, điểm yếu của cặp súng này là khó khăn trong tấn công tầm xa. Nhưng nếu nói về tấn công tầm gần, thực sự không một cặp súng nào có thể sánh bằng.

Để tận dụng tốt sức mạnh của bộ đôi này, người chơi nên tận dụng những địa hình nhà cửa, hay nhiều chỗ nấp chứ không nên giao chiến ở những nơi địa hình trống.

M249 – M1873

Cặp đôi súng cuối cùng là sự kết hợp giữa một khẩu súng có lượng đạn nhiều nhất trong Free Fire - M249 và một khẩu súng ngắn có sát thương cực lớn - M1873

Đây là cặp đôi giúp người chơi gần như không bao giờ hết đạn mà vẫn đạt được sát thương cao, tuy rằng chỉ ở tầm gần mà thôi.

Chúc các bạn có thật nhiều "kill" với những cặp súng trên nhé!

  • 407 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 30/01/2021
Xem thêm: Free Fire Garena Free Fire
Sắp xếp theo