GTA 5: TOP chế độ game tùy chỉnh hay nhất

Nhiều người thích chơi chế độ game tùy chỉnh trong GTA 5 để có thêm trải nghiệm game mới lạ. Dưới đây là những chế độ Custom Game hay nhất trong GTA 5.

GTA 5 có nhiều chế độ chơi tùy biến độc đáo
GTA 5 có nhiều chế độ chơi tùy biến độc đáo

Top chế độ game custom hay nhất trong GTA 5

  • 0 1

    Snipers Vs. Stunters

    Nếu bạn đang tìm kiếm một chế độ chơi Grand Theft Auto 5 tùy chỉnh cực kỳ đơn giản với người mới, thì Snipers Vs. Stunters là một trong số lựa chọn tốt nhất có thể. Dù nhập vai lái xe hay một tay bắn tỉa, game vẫn luôn căng thẳng và thú vị.

    Dù có thể chơi theo nhiều cách khác nhau, về cơ bản, Snipers Vs. Stunters thường bao gồm một đội bắn tỉa cố gắng hạ gục hàng loạt tài xế trước khi họ tiếp cận được mục tiêu nhất định hoặc dùng xe đánh bại đối thủ khác.

  • 0 2

    Trucks Vs. Bikes

    Trucks Vs. Bikes trong GTA 5
    Trucks Vs. Bikes trong GTA 5

    Dù nhiều chế độ game tùy chỉnh của GTA 5 đơn giản như đúng tên gọi của nó, điều đó không có nghĩa chúng không hấp dẫn. Trucks Vs. Bikes là một game GTA 5 như thế.

    Bạn nên chơi mode GTA 5 này cùng đồng đội. Một đội nhìn thấy những người chơi chạy trốn bằng xe đạp trong khi đội kia cố gắng hạ gục họ bằng giàn khoan. Nghe có vẻ đây là cuộc chiến một chiều nhưng sau khi trải nghiệm một vòng chơi, bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ.

  • 0 3

    RPGs Vs. Insurgents

    RPGs Vs. Insurgents có lối chơi hấp dẫn
    RPGs Vs. Insurgents có lối chơi hấp dẫn

    Nếu bạn thuộc tuýp người thích thổi bùng mọi thứ trong GTA 5, RPGs Vs. Insurgents sẽ khiến bạn yêu thích. Chế độ này bao gồm hai đội. Một đội dùng phương tiện và một đội được trang bị tên lửa.

    Mục tiêu của đội RPG là làm nổ tung quân nổi dậy đang đến gần. Đội còn lại phải cố gắng tiêu diệt đội quân của kẻ thù đang thao túng RPG. Đây thực sự là chế độ hấp dẫn với nhưng ai yêu thích gameplay chiến đấu hỗn loạn.

  • 0 4

    Demolition Derby

    Chế độ đua xe Demolition Derby trong GTA 5
    Chế độ đua xe Demolition Derby trong GTA 5

    Bất kỳ ai từng chứng kiến trận derby hủy diệt trong đời thực sẽ biết chính xác cách chơi của chế độ GTA 5 này. Mỗi người tham gia có nhiệm vụ làm mọi thứ trong khả năng của mình để phá hủy bất kỳ chiếc xe do tay đua khác lái.

    Gameplay tuy đơn giản nhưng điều đó không khiến mode GTA 5 Demolition Derby nhàm chán, thậm chí bạn còn nhiều chế độ khác để thử khi đã thành thạo mode game cơ bản.

  • Trên đây là một số mode game GTA 5 tùy chỉnh. Hi vọng bạn sẽ tìm thấy lựa chọn giải trí phù hợp trong bài viết này.

  • 473 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 07/02/2022
Xem thêm: GTA 5
Sắp xếp theo