GTA 5: Mẹo sửa chữa phương tiện dễ dàng và nhanh chóng

Mã sửa xe GTA 5 như thế nào và có cách nào sửa phương tiện nhanh, dễ dàng không? Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhé!

Va chạm xe trong GTA 5

Grand Theft Auto là game Cướp đường phố nổi tiếng trên thế giới và luôn nằm trong top trò chơi điện tử hay nhất mọi thời đại. Bản cài mới nhất - GTA V là game bán chạy thứ hai trong seri này với hơn 135 triệu bản được bán ra trên thế giới. Đúng như tên gọi, ô tô là một phần quan trọng trong gameplay. Vì thế, việc bị đâm hay hỏng xe không phải hiếm gặp. Bạn có thể dùng tiền để sửa xe nhanh. Tuy nhiên, cách này khá tốn kém.

Nếu không muốn dùng tiền để sửa xe bị hỏng, bạn có thể áp dụng các cách dưới đây hoặc dùng lệnh sửa xe GTA 5 được gợi ý ở cuối bài.

Mẹo sửa xe ít tốn chi phí trong GTA 5

Trước khi bắt đầu, bạn cần biết rằng không thực sự có cách cheat sửa xe trong GTA 5. Khi phương tiện của bạn bị phân rã, nó không thể được lưu ở trạng thái ban đầu trên phiên bản PC. Tuy nhiên, bạn có thể áp dụng một số mẹo, không phải cheat. Tất cả đều dễ dùng nhưng hiệu quả ngờ. Dưới dây là một số phương pháp sửa xe miễn phí hay tiết kiệm chi phí đáng kể cho bạn.

Đổi nhân vật trong GTA 5

Chuyển nhân vật

Mẹo GTA 5 này đã được phát hiện kể từ ngày đầu ra mắt Grand Theft Auto, Rockstar hiện vẫn chưa vá lỗ hổng này. Vì thế, hãy chuyển nhân vật mỗi khi xe của bạn bị hỏng. Bằng cách nào đó, nó sẽ trở lại trạng thái ban đầu một cách kỳ diệu.

Chi tiết các bước sửa xe trong GTA 5 PC như sau:

  1. Đăng nhập game, lấy phương tiện và lái nó khắp thành phố San Andreas.
  2. Chuyển sang mọi nhân vật bạn thích (Franklin, Trevor hoặc Michael).
  3. Nhanh chóng trở về nhân vật ban đầu khi bạn bắt đầu chơi.
  4. Xe sẽ trở lại dáng vẻ ban đầu mà bạn không phải tốn một đồng sửa chữa nào.

Tuy nhiên, mẹo này không khôi phục hoàn toàn phương tiện, nghĩa là sẽ còn sót lại một chút thiệt hại. Thế nhưng, nó là cách giảm đáng kể chi phí sửa chữa.

Lưu và tải lại

Mẹo sửa xe trong GTA 5 khác là lưu phiên chơi hiện tại. Sau đó, tải lại game và tìm chiếc xe của bạn trong trạng thái nguyên vẹn như ban đầu.

Lưu lại game GTA 5

Mua một nhà để xe

Đây là một trong số các lí do tại sao bạn thường hay được khuyên nên tiết kiệm đủ tiền để mua nhà để xe trong GTA 5 sớm nhất có thể. Nó không chỉ là nơi bảo quản phương tiện không bị hư hại mà còn sửa chúng. Để thực hiện mẹo sửa xe GTA 5 này, đưa xe bị hỏng vào gara. Sau đó đi ra bằng phương tiện khác và vào lại ga ra. Bạn sẽ thấy xe bị hỏng đã có thể hoạt động trở lại.

Mua nhà xe trong GTA 5

Mua một cửa hàng tùy biến

Khi chơi GTA 5 trong vai Franklin, bạn có lựa chọn mua một trong số Custom shop ở Los Santos. Sau khi mua, toàn bộ sửa chữa và nâng cấp phương tiện của bạn đều hoàn toàn miễn phí.

Nhớ rằng: Toàn bộ mẹo kể trên không yêu cầu bạn phải nhập cheat code GTA 5 nào. Bạn có thể tận dụng những mẹo nhỏ này để trải nghiệm game cướp đường phố thú vị hơn.

Siêu xe trong GTA 5

Nếu vẫn thích dùng cheat, bạn có thể áp dụng các code cheat GTA 5 dưới đây kết hợp với những mẹo sửa phương tiện trên để tăng thêm niềm vui khi chơi game:

  • Trực thăng tấn công Buzzard: BUZZOFF
  • Máy bay nhào lộn: BARNSTORM
  • Máy bay rải hóa chất: FLYSPRAY
  • Thủy phi cơ Dodo: EXTINCT
  • Kraken Sub: BUBBLES
  • Duke O'Death: DEATHCAR
  • Xe hơi thể thao Comet: COMET
  • Xe đua thể thao Rapid GT : RAPIDGT
  • Limo: VINEWOOD
  • Xe đổ rác: TRASHED
  • Xe Golf Caddy: HOLEIN1
  • Xe mô tô địa hình Sanchez: OFFROAD
  • Xe máy PCJ : ROCKET
  • Xe đạp BMX: BANDIT

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về cách sửa xe trong GTA 5. Hi vọng bạn sẽ tìm thấy ở đây những thông tin hữu ích để cải hiện cách chơi GTA. Nhớ rằng, chúng không phải cheat, nên bạn không cần nhập chuỗi code nào. Vì thế, đừng ngại thử khi cần nhé!

  • 14.522 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 16/12/2022
Xem thêm: GTA 5
Sắp xếp theo