Hướng dẫn xem số tiền đã nạp trên Steam

Từ trước đến nay bạn chơi game trên Steam và có bao giờ để ý đã nạp bao nhiêu tiền cho cổng game này không? Chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nhớ rõ được nếu không ghi chép từng khoản, tuy nhiên hầu hết các game thủ đâu có tỉ mỉ đến vậy phải không nào?

Giờ đây Steam đã cho ra mắt tính năng kiểm tra số tiền đã cống nạp khi chơi game Steam để kiểm tra cụ thể số tiền chúng ta đã nạp khi chơi. Chúng ta sẽ dễ dàng kiểm soát được tiền dùng để chơi game và có được phương thức chi tiêu hợp lý vào việc chơi game online. Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra tiền nạp khi chơi game trên Steam.

Cách kiểm tra tiền nạp khi chơi game trên Steam

Bước 1:

Truy cập đường dẫn: https://help.steampowered.com/en/accountdata/AccountSpend và đăng nhập tài khoản Steam của bạn.

Đăng nhập tài khoản Steam
Đăng nhập tài khoản Steam

Bước 2:

Ngay sau đó cửa sổ External Funds Used sẽ xuất hiện, tại đây bạn sẽ thấy các mục như sau:

  • TotalSpend: tổng số tiền đã chi từ trước tới nay trên Steam.
  • OldSpend: liệt kê những chi tiêu mà bạn thực hiện trước năm 2015, thời điểm hệ thống Limited User Account được đưa vào.
  • PWSpend: liệt kê số tiền mà bạn chi cho các game do Perfect World Entertaiment, một đối tác của Steam, giúp Steam vận hành CS:GO và DOTA 2 tại Trung Quốc và hiện đang giúp nền tảng này mở rộng tại quốc gia tỷ dân.
Kiểm tra số tiền đã chi tiêu trên Steam
Kiểm tra số tiền đã chi tiêu trên Steam

Hi vọng rằng với tính năng kiểm tra tiền nạp trên Steam sẽ giúp bạn kiểm soát tốt nhất số tiền chi tiêu của mình khi chơi game. Đặc biệt số tiền sẽ phát sinh thêm nhiều nếu bạn không “kiềm chế chi tiết” khi mùa sale game đang hoạt động.

  • 5.166 lượt xem
Cập nhật: 09/12/2020
Xem thêm: Steam
Sắp xếp theo