Giới thiệu về Hải Dương bằng tiếng Anh Viết về quê hương bằng tiếng Anh

Giới thiệu về Hải Dương bằng tiếng Anh là một chủ đề rất hay nhằm kiểm tra kỹ năng nói, viết tiếng Anh của các bạn học sinh.

Viết đoạn văn về quê hương Hải Dương bằng tiếng Anh mang đến gợi ý cách viết và đoạn văn mẫu có dịch hay nhất. Thông qua tài liệu này giúp các bạn có thêm nhiều gợi ý tham khảo, trau dồi vốn từ rèn kỹ năng viết tiếng Anh về thành phố yêu thích ngày một hay hơn. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: giới thiệu về Nghệ An bằng tiếng Anh, giới thiệu về Hà Giang bằng tiếng Anh, giới thiệu về Nam Định bằng tiếng Anh.

Cách viết về quê hương bằng tiếng Anh

Giới thiệu về quê hương bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa các bạn cần xác định bố cục cho nó một cách rõ ràng. Thông thường, bài viết về quê hương bằng tiếng Anh sẽ gồm ba phần:

  • Phần một: Mở đầu: Giới thiệu về quê hương bạn bằng tiếng Anh.
  • Phần hai: Nội dung chính: Miêu tả chi tiết về quê hương của bạn bằng tiếng Anh.
  • Phần ba: Kết luận: Nói lên tình cảm, cảm xúc của bạn với quê hương.

Với bố cục như trên chúng ta sẽ triển khai các nội dung lần lượt gồm những ý sau:

  • Quê hương của bạn là ở đâu?
  • Miêu tả cảnh quan của quê hương.
  • Thời tiết ở quê hương bạn như thế nào?
  • Miêu tả con người ở quê hương của bạn.
  • Nói về đặc sản tại quê hương của bạn.
  • Điều bạn thích nhất ở quê hương mình là gì?
  • Cảm xúc của bạn mỗi lần nhớ về quê hương.

Viết về quê hương Hải Dương bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Hai Duong – A mighty, majestic port city with many beautiful scenes and the place where I was born and raised. Hai Duong is located in the north of Vietnam. Hai Duong is bordered by the sea, so there are many ports. Hence, this place was called the port city. Weather in Hai Phong has features of the weather in the North. There are four seasons here. Spring is warm, summer is hot and sunny. Autumn is cool and winter is cold. My favorite is the people here. Hai Dương people are simple and gentle. Everyone is very friendly and caring for each other. When the big cities are smoggy, the Air in Hai Dương is very fresh. Busy people and cars give this city a bustling atmosphere. Coming to Hai Duong, you will enjoy delicious Banh My Que with pate. A characteristic feature of this place is the color of phoenix flowers that glow in the sky in summer. Every time I go away seeing phoenix flowers, I remember my beloved Hai Dương. I love Hai Dương. I love everything here.

Tiếng Việt

Hải Dương – Một thành phố cảng hiên ngang, hùng dũng với nhiều cảnh đẹp và là nơi tôi sinh ra và lớn lên. Hải Dương nằm ở phía bắc của Việt Nam. Hải Dương giáp với biển nên có rất nhiều cảng. Do đó, người ta gọi nơi này là thành phố cảng. Thời tiết ở Hải Dương mang những nét đặc trưng của thời tiết miền Bắc. Ở đây có bốn mùa. Mùa xuân ấm áp, mùa hạ oi ả và nắng gắt. Mùa thu mát mẻ và mùa đông lạnh thấu xương. Tôi thích nhất chính là con người nơi đây. Người Hải Dương chất phác hiền lành. Mọi người rất thân thiện và quan tâm lẫn nhau. Khi những thành phố lớn khói bụi mịt mù thì Không khí ở Hải Dương lại vô cùng trong lành. Người và xe tấp nập tạo cho thành phố này không khí nhộn nhịp. Đến với Hải Dương các bạn sẽ được thưởng thức món Bánh Mì Que kẹp pate vô cùng ngon. Một nét đặc trưng của nơi này đó là màu hoa phượng rực rỡ khắp trời vào mùa hạ. Mỗi lần đi xa nhìn thấy hoa phượng tôi lại nhớ về Hải Dương yêu dấu của tôi. Tôi yêu Hải Dương, Yêu tất cả mọi thứ ở nơi đây.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 1.869
  • Dung lượng: 84,4 KB
Liên kết tải về
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hải Yến
    Hải Yến

    bánh mì que của Hải Phòng mà

    Thích Phản hồi 21:43 26/10