Giới thiệu về Vĩnh Long bằng tiếng Anh Viết về quê hương bằng tiếng Anh

Giới thiệu về Vĩnh Long bằng tiếng Anh là một chủ đề rất hay nhằm kiểm tra kỹ năng nói, viết tiếng Anh của các bạn học sinh.

Viết đoạn văn về Vĩnh Long bằng tiếng Anh mang đến đoạn văn mẫu có dịch hay nhất. Thông qua tài liệu này giúp các bạn có thêm nhiều gợi ý tham khảo, trau dồi vốn từ rèn kỹ năng viết tiếng Anh về thành phố yêu thích ngày một hay hơn. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: giới thiệu về Kiên Giang bằng tiếng Anh, giới thiệu về Hà Giang bằng tiếng Anh, giới thiệu về Nam Định bằng tiếng Anh.

Cách viết về quê hương bằng tiếng Anh

Giới thiệu về quê hương bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa các bạn cần xác định bố cục cho nó một cách rõ ràng. Thông thường, bài viết về quê hương bằng tiếng Anh sẽ gồm ba phần:

  • Phần một: Mở đầu: Giới thiệu về quê hương bạn bằng tiếng Anh.
  • Phần hai: Nội dung chính: Miêu tả chi tiết về quê hương của bạn bằng tiếng Anh.
  • Phần ba: Kết luận: Nói lên tình cảm, cảm xúc của bạn với quê hương.

Với bố cục như trên chúng ta sẽ triển khai các nội dung lần lượt gồm những ý sau:

  • Quê hương của bạn là ở đâu?
  • Miêu tả cảnh quan của quê hương.
  • Thời tiết ở quê hương bạn như thế nào?
  • Miêu tả con người ở quê hương của bạn.
  • Nói về đặc sản tại quê hương của bạn.
  • Điều bạn thích nhất ở quê hương mình là gì?
  • Cảm xúc của bạn mỗi lần nhớ về quê hương.

Giới thiệu về quê hương Vĩnh Long bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I come from Vinh Long city, a very beautiful city. It is in Vinh Long province, located in the southwestern part of Vietnam. Vinh Long has a mix of urban and rural values ​​including natural beauty and modern infrastructure. The road back to my hometown has been remodeled and easier to go than before with new modern paved roads and bridges. Besides, there is also no shortage of meadows, marshes and cattle alternating on both sides of the road. There aren't many houses here, and the air is fresh and there's no emissions from traffic or factories. If we go further, we will reach the city center. This is not a big and modern city, but it has enough facilities for its residents. Vinh Long is famous for tourism, and visitors would love to spend a day sailing along rivers and floating markets. There aren't too many modern things in my hometown, but the idyllic nature makes me love it more.

Tiếng Việt

Tôi đến từ thành phố Vĩnh Long, một thành phố rất xinh đẹp. Thành phố thuộc tỉnh Vĩnh Long, nằm về phía Tây Nam Việt Nam. Vĩnh Long có sự kết hợp giữa những giá trị nông thôn và thành thị bao gồm những cảnh đẹp thiên nhiên và cơ sở hạ tầng hiện đại. Đường về quê tôi đã được sửa sang lại và dễ đi hơn xưa với những con đường nhựa và cầu mới hiện đại. Bên cạnh đó, cũng không thiếu những cánh đồng cỏ, đầm nước và gia súc xen kẽ hai bên đường. Không có nhiều nhà ở đây, và bầu không khí vẫn trong lành và không có khí thải từ giao thông hoặc nhà máy. Nếu đi xa hơn, chúng ta sẽ đến được trung tâm thành phố. Đây không phải một thành phố quá lớn và hiện đại, nhưng có đủ trang thiết bị cho người dân. Vĩnh Long nổi tiếng về du lịch, và du khách rất thích dành một ngày đi thuyền dọc theo những con sông và chợ nổi. Không có quá nhiều thứ hiện đại ở quê tôi, và sự bình dị gần gũi với thiên nhiên làm tôi yêu nơi đây hơn.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 1.605
  • Dung lượng: 81 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo