Giới thiệu về Nghệ An bằng tiếng Anh Giới thiệu quê Bác bằng tiếng Anh

Giới thiệu về Nghệ An bằng tiếng Anh bao gồm gợi ý cách viết và 2 mẫu có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao của các bạn học sinh giỏi.

Viết đoạn văn về Nghệ An bằng tiếng Anh ngắn gọn không còn xa lạ với mỗi chúng ta khi tham gia các kỳ thi nói, viết tiếng Anh, tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết cách làm. Chính vì thế 2 mẫu viết về Nghệ An dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn cho riêng mình nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm: đoạn văn tiếng Anh về bảo vệ môi trường, đoạn văn tiếng Anh viết về sự nóng lên toàn cầu.

Cách giới thiệu quê hương bằng tiếng Anh

Những ý cần nói, miêu tả về quê hương

– Describe your hometown (Miêu tả quê hương của bạn).

– Describe the place (Miêu tả địa điểm)

– What is special about it? (Có gì đặc biệt ở đó không?)

– Compare it to other cities in the world? ( So sánh quê hương của bạn với những thành phố khác trên thế giới)

– Where is your hometown located (Quê hương của bạn nằm ở đâu?)

– Is it easy to travel around your hometown? (Có dễ dàng đi du lịch quanh quê hương của bạn không?)

– What is it known for? (Nó được biết đến với cái gì?)

– What do people in your town do? (Mọi người ở quê của bạn làm gì?)

Viết về thành phố Vinh bằng tiếng Anh ngắn gọn

Tiếng Anh

Vinh is the city center of Nghe An Province. If you come to Nghe An, Vinh City is a great experience. The scenery is fantastic with hard-working and friendly people. Not only that, Vinh City has lots of historical sites. The city of chestnuts flower is known that it is a place with many beautiful landscapes like Nghe Tinh Xo Viet Museum and Cua Lo beach. Foods here are diverse. I like most eel porridge. It is a traditional food. I hope you will come to my dear city if you have time.

Tiếng Việt

Vinh là một trung tâm thành phố của tình Nghệ An. Nếu như bạn đến Nghệ An, thành phố Vinh là một trải nghiệm tuyệt vời. Bầu không khí thì tuyệt vời với những con người chăm chỉ và thân thiện. Không chỉ vậy, Thành phố Vinh có rất nhiều di tích lịch sử. Thành phố của loài hoa dẻ được biết đến là một địa điểm với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp như Bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh, biển Cửa Lò. Đồ ăn ở đây rất đa dạng. Tôi thích nhất là món cháo lươn. Nó là một món ăn truyền thống. Tôi hy vọng bạn sẽ đến thành phố Vinh thân mến nếu bạn có thời gian.

Giới thiệu quê Bác bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Nghe An is located in the middle of Vietnam, Nghe An in particular and central provinces in general, every year, is under the influence of severity of climate namely floods, droughts, hot and dry wind,… Nevertheless, people in Nghe An are always unyielding to overcome. Not only are Nghe An’s people steadfast but they are also famous about traditional fondness for learning. In addition, honesty and hospitality are two of the most outstanding virtues when talking about people in Nghe An. Besides, Nghe An has a lot of tourist attraction and historical monuments. There are many glorious and ancient scenes such as Bai Lu beach, Cua Lo beach, Uncle Ho’s house,… If anyone visit Nghe An, they will not forget to try some local specialities. People in Nghe An often have a saying about specialities that: Doai orange, Da pancake in Do Luong, Nhut in Thanh Chuong, soybean jam in Nam Dan, eels in Vinh. Besides, when going to Nghe An, visitor also try Muot pie. It's delicious!

Tiếng Việt

Nghệ An nằm ở miền Trung của Việt Nam, Nghệ An nói riêng và các tỉnh miền Trung nói chung, hàng năm chịu sự chi phối khắc nghiệt của khí hậu lũ lụt, hạn hán, gió khô nóng,… Tuy nhiên, người dân Nghệ An luôn kiên cường vượt qua. Người Nghệ An không chỉ kiên trung mà còn nổi tiếng về truyền thống hiếu học. Ngoài ra, trung thực và hiếu khách là hai trong số những đức tính nổi bật nhất khi nói về người dân xứ Nghệ. Bên cạnh đó, Nghệ An còn có rất nhiều địa điểm du lịch và di tích lịch sử. Nơi đây có nhiều cảnh đẹp tráng lệ và cổ kính như bãi Lữ, biển Cửa Lò, nhà Bác Hồ,… Nếu ai đến thăm Nghệ An thì không quên thử một số đặc sản địa phương. Người dân Nghệ An thường có câu nói về đặc sản: cam xứ Đoài, bánh đa Đô Lương, nhút Thanh Chương, mứt tương Nam Đàn, lươn Vinh. Bên cạnh đó, khi đến Nghệ An, du khách cũng nên thử món bánh ít. Nó rất là ngon!

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 09
  • Lượt xem: 6.757
  • Dung lượng: 84,8 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo