Tập làm văn lớp 2: Giới thiệu một cảnh sông nước hoặc núi non mà em biết (9 mẫu) Những bài văn mẫu lớp 2

Đất nước Việt Nam có nhiều cảnh đẹp về sông nước hoặc núi non. Download.vn sẽ cung cấp tài liệu Tập làm văn lớp 2: Giới thiệu một cảnh sông nước hoặc núi non mà em biết.

Giới thiệu một cảnh sông nước hoặc núi non
Giới thiệu một cảnh sông nước hoặc núi non

Nội dung chi tiết bao gồm 9 đoạn văn mẫu, các bạn học sinh lớp 2 sẽ có thêm ý tưởng cho bài viết của mình. Chúng tôi sẽ đăng tải ngay sau đây.

Giới thiệu một cảnh sông nước hoặc núi non - Mẫu 1

Giới thiệu một cảnh sông nước hoặc núi non - Mẫu 2

Sa Pa là quê hương của em. Nơi đây có khung cảnh đẹp đẽ. Những dãy núi hùng vĩ. Đặc biệt, đỉnh núi Phan-xi-păng ở đây được gọi là “Nóc nhà của Đông Dương”. Em rất yêu thích vẻ đẹp của quê hương.

Giới thiệu một cảnh sông nước hoặc núi non - Mẫu 3

Quê hương của em có con sông Đà. Nước sông cuồn cuộn chảy xiết. Có lúc, nước sống lại hiền hòa. Dòng sông đã bồi đắp phù sa cho đồng ruộng. Hai bên bờ sông là những bãi ngô, rặng tre xanh tươi. Những con thuyền trôi trên sông lững lờ. Em rất yêu con sông của quê hương.

Giới thiệu một cảnh sông nước hoặc núi non - Mẫu 4

Em đã có dịp đến thăm sông Hương. Ở thượng nguồn, sông Hương mang vẻ dữ dội. Đến khi chảy về thành phố Huế, con sông trở nên dịu hiền. Mỗi mùa, sông Hương lại mang nét đẹp riêng. Con sông đã làm nên vẻ đẹp của thành phố Huế.

Giới thiệu một cảnh sông nước hoặc núi non - Mẫu 5

Hồ Xuân Hương nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Đà Lạt. Xung quanh hồ là hàng thông xanh ngắt cùng với các bãi cỏ, vườn hoa. Mặt hồ rộng mênh mông như một tấm gương khổng lồ. Nước hồ có màu xanh sẫm. Dòng nước trong xanh tĩnh lặng. Khi đến tham quan Hồ Xuân Hương, em có dịp ghé thăm Thủy Tạ. Đó là một căn nhà màu trắng với lan can rộng nổi bật trên mặt hồ. Nhìn xa thấp thoáng như dáng một chiếc du thuyền sang trọng. Em rất thích khung cảnh nơi đây.

Giới thiệu một cảnh sông nước hoặc núi non - Mẫu 6

Núi Bà Đen là ngọn núi nằm ở trung tâm tỉnh Tây Ninh. Núi có độ cao 986m. Đây là ngọn núi cao nhất Nam Bộ. Khung cảnh thiên nhiên rất hùng vĩ. Trên núi còn có chùa Bà, là một địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng. Núi Bà Đen được mệnh danh là “Nóc nhà Nam Bộ” hay “Đệ nhất thiên sơn”.

Giới thiệu một cảnh sông nước hoặc núi non - Mẫu 7

Quê em có dòng sông Hồng chảy qua. Quanh năm, nước sông luôn đỏ nặng phù sa. Dọc theo hai bên bờ sông là những bãi cát rộng lớn. Con sông đã giúp cho ruộng đồng màu mỡ. Em yêu con sông của quê hương biết bao nhiêu.

Giới thiệu một cảnh sông nước hoặc núi non - Mẫu 8

Em đã có dịp đến thăm Sa Pa. Khung cảnh núi non rất hùng vĩ. Nơi đây có đỉnh Phan-xi-păng được gọi là “Nóc nhà của Đông Dương”. Đặc biệt, em rất ấn tượng với những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp. Em rất yêu thích thiên nhiên nơi đây.

Giới thiệu một cảnh sông nước hoặc núi non - Mẫu 9

Quê hương của em có con sông Đuống hiền hòa. Dòng sông đã bồi đắp phù sa cho đồng ruộng. Hai bên bờ sông là những bãi ngô, rặng tre xanh tươi. Những con thuyền trôi trên sông lững lờ. Dòng sông đã gắn bó với tuổi thơ của em.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 128
  • Lượt xem: 14.899
  • Dung lượng: 137,8 KB
Sắp xếp theo