Đoạn văn tiếng Anh về du học Lợi ích và khó khăn của việc đi học bằng tiếng Anh

Viết đoạn văn về việc đi du học bằng tiếng Anh gồm 3 mẫu khác nhau cực hay. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo lợi ích và khó khăn của việc đi học bằng tiếng Anh.

Viết đoạn văn về việc đi du học bằng tiếng Anh cực chất dưới đây gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Nói về việc đi du học bằng tiếng Anh sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Ngoài ra các bạn xem thêm: viết đoạn văn tiếng Anh về thành phố Vũng Tàu, đoạn văn tiếng Anh về ngôi nhà mơ ước, đoạn văn tiếng Anh viết về sở thích.

Viết đoạn văn về việc đi du học bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Nowadays, there have been more and more young people going abroad to study at famous colleges and universities, especially in Australia and the United States. Most of them are of wealthy families, whose parents are eager to have their children well educated. Of course, university students in advanced countries have to pay very high school fees and expensive lodgings. But they are given good education in modern schools with comfortable libraries, well-equipped laboratories and good professors. In addition to the advanced school’s curriculums, the progressive methods of teaching and learning can ensure the quality of their studies. On graduation, their degrees are internationally recognized and so, it is easy for them to get good jobs once they return home. Their excellent English is highly appreciated by our business companies as well. I think that our country is in great need of qualified university graduates, no matter where they come from.

Tiếng Việt

Ngày nay, ngày càng có nhiều bạn trẻ ra nước ngoài học tập tại các trường cao đẳng, đại học nổi tiếng, đặc biệt là ở Australia và Mỹ. Hầu hết họ đều là những gia đình giàu có, cha mẹ mong muốn con cái được học hành tử tế. Tất nhiên, sinh viên đại học ở các nước tiên tiến phải trả học phí rất cao và chỗ ở đắt đỏ. Nhưng họ được hưởng nền giáo dục tốt trong các trường học hiện đại với thư viện tiện nghi, phòng thí nghiệm được trang bị tốt và các giáo sư giỏi. Bên cạnh chương trình học tiên tiến, phương pháp dạy và học tiến bộ có thể đảm bảo chất lượng học tập của các em. Sau khi tốt nghiệp, bằng cấp của họ được quốc tế công nhận và do đó, họ dễ dàng kiếm được việc làm tốt khi trở về nước. Tiếng Anh xuất sắc của họ cũng được các công ty kinh doanh của chúng tôi đánh giá cao. Tôi nghĩ rằng đất nước chúng ta đang rất cần những sinh viên tốt nghiệp đại học có trình độ, bất kể họ đến từ đâu.

Đoạn văn tiếng Anh về du học

Tiếng Anh 

The high quality of education will always be my main reason as to why I want to study abroad. While there is no shortage of premier universities in my country, studying abroad in a prestigious university is not only a once in a lifetime opportunity, but it also ensures a brighter future for me and my career.

 Tiếng Việt 

Chất lượng giáo dục cao sẽ luôn là lý do chính khiến tôi muốn đi du học. Mặc dù đất nước tôi không thiếu những trường đại học hàng đầu, nhưng du học tại một trường đại học danh tiếng không chỉ là cơ hội chỉ có một lần trong đời mà còn đảm bảo một tương lai tươi sáng hơn cho tôi và sự nghiệp của tôi.

Lợi ích và khó khăn của du học bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Studying abroad has its positives and negatives. On the positive side, I get to experience new cultures and learn new things. It's an exciting adventure that helps me to grow and become more independent. However, on the negative side, I miss my family and friends and sometimes feel homesick. It can also be challenging to adapt to a new environment and cope with cultural differences and language barriers. Despite the challenges, I believe that studying abroad is a great opportunity and the benefits outweigh the difficulties.

Tiếng Việt

Du học có những mặt tích cực và tiêu cực của nó. Về mặt tích cực, tôi được trải nghiệm những nền văn hóa mới và học hỏi những điều mới. Đó là một cuộc phiêu lưu thú vị giúp tôi trưởng thành và trở nên độc lập hơn. Tuy nhiên, về mặt tiêu cực, tôi nhớ gia đình, bạn bè và đôi khi cảm thấy nhớ nhà. Việc thích nghi với môi trường mới cũng như đối phó với sự khác biệt về văn hóa và rào cản ngôn ngữ cũng có thể là một thách thức. Bất chấp những thách thức, tôi tin rằng du học là một cơ hội tuyệt vời và những lợi ích vượt trội hơn những khó khăn.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 26
  • Lượt xem: 11.195
  • Dung lượng: 105,5 KB
Liên kết tải về

Các phiên bản khác và liên quan:

Sắp xếp theo