Cách chơi Hacker Simulator cho người mới bắt đầu

Hacker Simulator là game mô phỏng cách một hacker hoạt động và gây dựng danh tiếng online. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu cách chơi Hacker Simulator trên Steam nhé!

Hướng dẫn chơi Hacker Simulator
Hướng dẫn chơi Hacker Simulator

Hacker Simulator của Save All Studio là game mô phỏng một người chơi thú vị trên Steam. Đúng như tên gọi, game cho người chơi biết cách thức làm việc của hacker và công cụ họ dùng để đạt được mục tiêu cũng như kiếm sống. Nhập vai một hacker chuyên nghiệp, di chuyển ngôi nhà ở góc nhìn thứ nhất trong khi cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ & hợp đồng được giao, mua chương trình mới và nâng cấp công cụ.

Nhà phát triển đưa ra một khái niệm mới, kết hợp trải nghiệm nhập vai thú vị với gameplay hacking trong một game. Thực tế đã có nhiều game về đề tài này trên Steam nhưng phần lớn đều dựa trên text và đòi hỏi nhiều tương tác. Trong Hacker Simulator, bạn có thể di chuyển khắp nơi, tác động vào PC, trộm Wi-Fi từ thiết bị của hàng xóm và nhiều hơn thế nữa.

Mẹo chơi Hacker Simulator cho người mới bắt đầu

  • Trước tiên, nhớ rằng không có chiến thuật nào hoàn hảo. Thứ hai, bạn nên thử nghiệm cách chương trình hoạt động khi hack và mạng phản hồi như thế nào.
  • Chọn mục tiêu cẩn thận và kiểm tra mức độ bảo mật, tài nguyên có sẵn, độ mạnh của hệ thống bảo mật trước khi tấn công.
  • Bạn không thể giữ kết nối lâu tới mọi hệ thống, vì thế, bạn nên hoàn thành nhiệm vụ trong vài phút và không để lại dấu vết.
  • Hoàn thành thử thách hàng ngày sẽ cho bạn thêm phần thưởng có thể dùng để nâng cấp công cụ.
  • Nhớ đừng để lại bất kỳ dấu vết nào khi đánh cắp thông tin đăng nhập của người khác.
Tìm hiểu công việc của hacker qua game Hacker Simulator
Tìm hiểu công việc của hacker qua game Hacker Simulator

Học cách dùng công cụ ghi thẻ

Khi thẻ tín dụng DUMP xuất hiện trên skimmermonitor, có nghĩa nó đã được trình skimmer cài đặt trên ATM và sẽ được lưu vào server của bạn, trong thư mục text.

Tiếp theo, bạn cần chuyển nó tới máy tính cá nhân, rồi tải vào trình đọc thẻ trên bàn bằng công cụ ghi thẻ. Sau đó, thoát máy tính, tương tác với trình đọc thẻ để in thẻ trắng với DUMP bên trong. Thẻ đã in sẽ hiện trong kho đồ của bạn. Nhấn TAB để mở nó.

Ẩn đằng sau mạng Wi-Fi

Để duy trì công việc, bạn cần ẩn danh tính thường xuyên bằng cách “núp bóng” sau nhiều mạng Wi-Fi khác nhau. Để làm việc này, bạn sẽ cần học cách dùng bộ công cụ nổi tiếng, mang tên Aircrack-ng!

Dùng phương pháp hack thực tế

Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy đội ngũ lập trình game Hacker Simulator đã mô phỏng xuất sắc các phương pháp hack tại thế giới thực, bao gồm:

  • Lừa đảo
  • Khai thác
  • Bruteforce

Phá mật khẩu

Đây là một phương pháp phổ biến nhất. Bạn có thể hack tài khoản của hàng triệu người và chuyển tiền vào một tài khoản ẩn danh tính. Hơn nữa, bạn còn có thể tạo và gài lỗi vào hệ thống bất kỳ để đánh cắp thông tin. Giao diện Hacker Simulator thân thiện người dùng nên bạn không cần phải học lập trình để trở thành một hacker.

Tấn công mạng Wi-Fi, xâm nhập vào hệ thống trực tuyến của mọi người hoặc doanh nghiệp và xây dựng danh tiếng online để nhận được nhiều công việc hơn từ khách hàng bằng cách sử dụng các kỹ năng hack của bạn. Đó là gameplay cốt lõi của Hacker Simulator. Nếu biết thêm mẹo chơi game giả lập hacker nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn nhé!

  • 1.477 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 21/11/2021
Xem thêm: Hacker Simulator
Sắp xếp theo