Genshin Impact Durin và Rhinedottir: Mọi điều bạn cần biết

Durin và Rhinedottir trong Genshin Impact là nhân vật không thể chơi. Tuy nhiên, cả hai vẫn đóng vai trò quan trọng. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về Durin và Rhinedottir trong Genshin Impact.

Genshin Impact Durin và Rhinedottir có kết nối đặc biệt với nhân vật Albedo đẹp trai. Hãy cùng Download.vn tìm hiểu quan hệ của từng nhân vật với Albedo trong Genshin Impact nhé!

Genshin Impact Durin

Máu của Durin trong Genshin Impact có độc
Máu của Durin trong Genshin Impact có độc

Durin đã xuất hiện trong một đoạn cắt cảnh cực ngắn về Dvalin và Barbatos. Durin là rồng bóng đêm, thường khiến Mondstadt trở nên hỗn loạn. Sau đó, Dvalin sẽ giải quyết những vấn đề do Durin gây ra.

Durin được cho là đã dùng máu đầu độc Dvalin, khiến Stormterror bị Abyss Order kiểm soát. Vì thế, Traveler phải thanh lọc máu của Dvalin trong nhiều nhiệm vụ Archon Quest ở Mondstadt.

Durin có ngoại hình của một bộ xương rồng quái dị. Trước khi bị biến chất bởi Rhinedottir, Durin là một con rồng hiền lành. Nó cũng thích kết bạn và gần gũi với Dvalin. Thế nhưng, hiện Durin đã trở thành một con rồng mất trí.

Durin và Dvalin trở thành đối thủ sau khi Durin bị biến đổi
Durin và Dvalin trở thành đối thủ sau khi Durin bị biến đổi

Theo truyền thuyết Dragonspine, Spear & Festering Desire do con rồng bóng tối này tạo ra. Thanh kiếm Festering Desire cũng liên quan tới giấc mơ trở thành một con rồng hiệp nghĩa của nó. Trong sự kiện The Chalk Prince and the Dragon liên quan tới nhân vật Albedo, Traveler và Paimon phải thanh tẩy thanh gươm này.

Genshin Impact Rhinedottir

Rhinedottir là một NPC bí mật ở Genshin Impact. Cô ấy nổi tiếng là một vị thần hay The Great Sinner. NPC này chưa xuất hiện ở bất kỳ cảnh cắt nào trong game nhưng vẫn rất nổi tiếng nhờ khả năng sáng tạo, bao gồm cả bầy quái vật.

Rhinedottir Genshin Impact tạo ra Albedo nhờ thuật giả kim
Rhinedottir Genshin Impact tạo ra Albedo nhờ thuật giả kim

Cả Albedo và Durin đều là sáng tạo của Rhinedottir trong Genshin Impact. Đó là lí do tại sao Albedo gọi Durin là anh trai. Albedo được ra đời bằng thuật giả kim.

Mặc dù, Rhinedottir và Durin là nhân vật không thể chơi, họ vẫn đóng vai trò quan trọng trong câu chuyện của Genshin Impact.

  • 1.015 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 29/11/2021
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo