Lịch chiếu phim Hương Thơm Tình Yêu

Hương Thơm Tình Yêu (I Feel You Linger in the Air) là phim tâm lý tình cảm đam mỹ Thái Lan được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Violet Rain.

Phim Hương Thơm Tình Yêu
Phim Hương Thơm Tình Yêu

Nội dung phim Hương Thơm Tình Yêu

Phim Hương Thơm Tình Yêu là câu chuyện về Jom - một kiến trúc sư chịu trách nhiệm cải tạo một ngôi nhà lịch sử dọc theo sông Ping. Ở đó, anh phát hiện ra một chiếc rương gỗ chứa đầy những bức vẽ cũ, những bức vẽ trông quen thuộc đến lạ lùng. Các nội dung là hấp dẫn. Tuy nhiên, Jom không có thời gian để quan tâm đến chúng; anh ấy phải quay trở lại Bangkok để gặp tình yêu của mình. Trong nhiều năm, Jom đã đếm từng ngày cho đến khi bạn trai của anh ấy trở về sau chuyến du học xa xôi, chỉ để biết anh ấy đã đính hôn với người khác.

Đau lòng, Jom đến nơi chấp nhận khi lao xe xuống sông. Trong bóng tối lạnh lẽo, Jom ngửi thấy hương thơm ngào ngạt của những bông hoa sứ tươi từ dòng suối và xa xa, anh có thể nghe thấy một giọng nói trầm ấm nhẹ nhàng phát âm rõ ràng, "Phở Jom". Jom sẽ thấy mình thức dậy ở Chiang Mai những năm 1920.

Phim Hương Thơm Tình Yêu được phát sóng trên ứng dụng Youku bắt đầu từ ngày 18/08/2023.

Thông tin phim Hương Thơm Tình Yêu

  • Thời lượng: 12 tập, 46 phút/tập
  • Diễn viên: Nonkul Chanon Santinatornkul, Bright Rapheephong Thapsuwan, Typhoon Kanokchat Munyadon, Kimmy Thitisan Goodburn
  • Biên kịch: Jungjing Wanna Kortunyavat, Somchai Tidsanawoot, Tan Ekarin Mungmee
  • Đạo diễn: Tee Bundit Sintanaparadee
  • Năm phát hành: 18/08/2023

Trailer phim Hương Thơm Tình Yêu

  • 455 lượt xem
👨 Hồng Linh Cập nhật: 25/09/2023
Xem thêm: Hương Thơm Tình Yêu
Sắp xếp theo