Cách khắc phục một số lỗi sau khi cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 8.15

Liên Minh Huyền Thoại 8.15 vừa mới ra mắt, kèm theo đó là một số lỗi mà chúng ta sẽ gặp phải, và để giúp các bạn khắc phục những lỗi ở trên Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục một số lỗi gặp phải trong bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 8.15 trong bài viết dưới đây.

Liên Minh Huyền ThoạiGarena

1. Lỗi hiển thị bản đồ nhỏ và một số hình ảnh trong trận

LMHT 8.15

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Garena, sau đó cài đặt và mở Liên Minh Huyền Thoại tại Garena PC.

LMHT 8.15

Bước 3: Sau đó Garena PC sẽ tự động nhận diện thư mục chứa Liên Minh Huyền Thoại của bạn và hiển thị nút Chơi hoặc Cập Nhật nếu có phiên bản mới.

LMHT 8.15

Nếu trong trường hợp Garera không nhận diện được thư mục Liên Minh Huyền Thoại của bạn thì hãy bấm vào mũi tên chỉ lên góc dưới bên trái và bấm Chọn đường dẫn.

LMHT 8.15

Sau đó chọn đường dẫn đến thư mục cài đặt Liên Minh Huyền Thoại, sau đó chọn thư mục lolVN, sau đó chọn Select Folder.

LMHT 8.15

2. Lỗi Bug Splat

Cách sửa lỗi này dành cho các bạn bị lỗi BugSplat hoặc lỗi League of Legends files are corrupted

LMHT 8.15

Cách sửa rất đơn giản, bạn chỉ cần bấm vào mũi tên ở góc dưới bên trái, chọn Sửa. Lưu ý bạn phải tắt trò choi trước khi Sửa hoặc Cập nhật. Trong trường hợp bạn nhận được thông báo Liên Minh đang chạy nhưng lại không thấy hiển thị cửa sổ Liên Minh thì có thể chúng đang bị chạy ẩn.

LMHT 8.15

Lúc đó bạn hãy bật Task Manager lên để tắt Liên Minh hoặc khởi động lại máy tính rồi chạy lại Garena PC một lần nữa. Ngoài ra khi cài Garena PC thì Garena+ của bạn cũng sẽ bị xóa. Để tiếp tục dùng Garena+ thì bạn cần phải tải và cài đặt lại (sau khi cài Garena PC trước đó).

Còn một số trường hợp vào Liên Minh mà bị báo đăng nhập không thành công thì có thể là do mạng hoặc tường lửa của bạn, xem thêm bài viết Cách tắt tưởng lửa để chơi game.

3. Lỗi System Error

LMHT 8.15

Nguyên nhân gây ra lỗi này là do máy tính của bạn đang chạy các phần mềm can thiệp vào game, cách khắc phục là bạn hãy xóa các phần mềm có tác động đến game, thường là sau khi cài một phần mềm mới nào đó thì lỗi này sẽ xuất hiện, sau đó dùng phần mềm diệt Virus, quét toàn bộ máy, cuối cùng xóa hoàn toàn thư mục game trong máy đi và cài đặt Liên Minh Huyền Thoại từ đầu.

4. Lỗi kết nối lại trong quá trình tải trận

LMHT 8.15

Nhiều ứng dụng cài đặt trên máy có thể gây xung đột khiến bạn không thể chơi Liên Minh Huyền Thoại, cách khắc phục bạn có thể làm theo các bước ở dưới đây.

Bước 1: Bấm phím Windows + R để mở cửa sổ RUN, sau đó gõ msconfig và bấm OK để mở cửa sổ System Configuration.

LMHT 8.15

Trong cửa sổ này bạn hãy chuyển sang tab Services, tích chọn vào Hide all Microsoft services và bấm Disable all.

LMHT 8.15

Sau đó chuyển qua tab Startup và chọn Disable all.

LMHT 8.15

Trên đây là một số cách sửa lỗi trong Liên Minh Huyền Thoại 8.15, hy vọng với những cách sửa lỗi LOL trên đây sẽ giúp bạn không còn gặp phải những trở ngại khi tham gia Liên Minh Huyền Thoại.

Chúc các bạn thành công!

  • 13.157 lượt xem
Cập nhật: 03/08/2018
Xem thêm: Liên Minh Huyền Thoại LOL LMHT
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Ouma Shu
    Ouma Shu thử rồi nhưng ko đc
    Thích Phản hồi 31/10/20