Free Fire: Cách giành chiến thắng trong Duo Mode

Duo Mode trong Free Fire là gì? Dưới đây là mọi điều bạn cần biết và cách giành chiến thắng trong Duo Mode của Garena Free Fire.

Duo Mode trong Free Fire

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Duo Mode trong Free Fire là chế độ nằm ở giữa solo bình thường và Squad Mode. Nó vẫn giữ gameplay hỗn chiến ở solo nhưng gấp đôi số lượng đội trên bản đồ so với Squad. Mặt khác, với đồng đội, những người bị hạ gục sẽ không chết ngay lập tức. Do đó, chiến đấu tầm xa không hữu ích ở chế độ này.

Bài viết sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo về cách tác chiến, hạ gục đối thủ và sinh tồn cho tới cuối trận đấu.

Thông báo cho đồng đội mọi thông tin hữu ích

Trong Duo Mode của Free Fire, bạn sẽ có thêm một đôi mắt để do thám vùng lân cận. Hãy tận dụng nó. Khi thực hiện các cuộc gọi, tốt nhất, bạn nên sử dụng chỉ đường trên bản đồ nhỏ bởi đó là điểm chung duy nhất của bạn và đồng đội.

Hãy trao đổi trang bị với bạn đồng hành để có bộ phương tiện chiến đấu phù hợp. Tìm thấy công cụ mà bạn không còn chỗ để đem theo? Hãy đánh dấu nó trên bản đồ để bạn bè có thể đến nhặt nó.

Cách giành chiến thắng trong Duo Mode của Free Fire

Hỗ trợ đồng đội

Kỹ năng của Alok, Chrono hay K đều rất hữu ích ở chế độ này. Chúng không những giúp bạn hồi máu cho đồng đội mà còn nhân đôi bổ trợ sức mạnh nếu được dùng đúng cách.

Giao tiếp và hợp tác cực kỳ quan trọng

Dùng voice chat và các điểm đánh dấu trên bản đồ để cả hai luôn cùng chung hướng. Đi cùng để hỗ trợ nhau nhưng không ở quá gần nhau. Việc người chơi thiếu kinh nghiệm thường bắn súng vào một đồng minh vô tình chặn đường khá phổ biến trong Free Fire. Hơn nữa, cả hai người đều có thể bắn đạn cùng lúc nếu ở ngay cạnh đối phương nên không ai có đường để thoát cả. Như vậy thật nguy hiểm phải không?

Cách tốt nhất là dùng số của bạn để định vị. Nhờ đó, bạn nắm được vị trí của đồng đội ngay lập tức. Khi 2 người cùng tập trung ngắm bắn một mục tiêu, bạn có thể giành chiến thắng dễ hơn. Đừng tự ý bỏ đi và đừng để đồng đội một mình.

Tác chiến tốt cùng đồng đội trong Free Fire

Cảnh giác nếu không biết vị trí của hai kẻ địch

Luôn kiểm tra kỹ năng khu vực xung quanh xem có kẻ thù ẩn nấp ở đâu đó hay không khi đang cố gắng hồi sinh đồng đội. Hãy làm như vậy với cả kẻ địch bị hạ gục. Hãy chuẩn bị phục kích và dùng kẻ đó làm mồi nhử để đánh bại đối thủ còn lại.

Ngắm bắn ở những góc khác nhau. Điều này khá quan trọng bởi kẻ thù tránh được đòn tấn công của bạn ở một hướng nhưng có thể vô tình lạc vào đường đạn của đồng đội ở hướng khác.

Trên đây là một số mẹo sinh tồn và chiến đấu hiệu quả ở Duo Mode trong Free Fire. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 222 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 29/03/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo