Free Fire: TOP vị trí loot đồ tốt nhất trên bản đồ Kalahari

Kalahari là bản đồ sa mạc khá lớn trong Free Fire. Bạn có thể tìm thấy nhiều vị trí loot đồ tốt trên Kalahari của Garena Free Fire.

Vị trí loot đồ trên Kalahari của Free Fire

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Kalahari lấy cảm từ các vùng sa mạc khác nhau trên thế giới. Điểm kỳ lạ nhất về Kalahari của Free Fire là có rất nhiều ẩn ý cho biết vùng này trước đây đã từng ngập chìm trong nước, chẳng hạn như tàu ngầm bị đắm, thuyền mắc cạn, thậm chí cả bộ xương khổng lồ của quái vật biển. Tuy nhiên, những tàn tích trên bản đồ này lại trái ngược với điều đó bởi nó lại cho thấy nơi đây là một vùng đất liền cho con người xây dựng sự sống. Kalahari có một số vị trí loot đồ cực tốt cho bạn. Bài viết viết sẽ tổng hợp lại những vị trí loot đồ tốt nhất trên Kalahari khi chơi Free Fire để bạn tiện tìm kiếm nhất nhé!

TOP vị trí loot đồ tốt nhất trên bản đồ Kalahari của Free Fire

Stone Ridge

Stone Ridge là một nơi tuyệt vời để hạ cánh nếu bạn đang chuẩn bị cho một số hành động hỗn chiến và đọ sức sớm. Bạn luôn có thể tham gia vào cuộc chiến ngay lập tức bằng cách leo lên thang. Nếu sống sót ra khỏi Stone Ridge, người chơi từ các Command Post có thể đóng quân tại đây.

Stone Ridge trong Free Fire

Santa Catarina

Một thị trấn xinh đẹp khác có con tàu bị đắm bên cạnh - Santa Catarina là vị trí loot đồ cơ bản, rất tốt cho bạn ở giai đoạn đầu của Free Fire. Do kích thước lớn, bạn không thể khám phá hết Santa Catarina trong thời gian ngắn, vì thế, hãy chỉ tập trung vào những vị trí quan trọng, chẳng hạn như trên tàu bị đắm.

Santa Catarina trong Free Fire

The Sub

The Sub là một trong số vị trí độc đáo nhất ở Free Fire với tàu ngầm bị mắc cạn trên núi. Nó là địa điểm hoàn hảo để bắn tỉa và có khả năng cao sẽ xuất hiện các khẩu súng bắn tỉa. Chính vì thế, rất nhiều người thích tới đây. Nhìn chung, với độ cao lớn, bạn có thể ở trên đỉnh khu vực này một lúc để bắn tỉa mọi thứ đang di chuyển.

Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi nhảy bởi bạn có thể tử nạn nếu có bước nhảy sai lầm hay bị hụt chân.

The Sub trên Kalahari của Free Fire

Command Post

Command Post là một khu vực “hot”. Nó có rất nhiều đồ loot nằm rải rác trong một khu vực rộng lớn, phù hợp với nhiều người chơi. Nếu đang tham gia chế độ đồng đội, hạ cánh tại đây chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến đẫm máu. Dù có nhiều đồ loot nằm bên trong lều hay nhà ở, Command Post nổi tiếng là nơi chứa vũ khí hạng nặng và các trang bị áo giáp. Khác Refinery, đây không phải nơi nên cắm trại.

Command Post trong Kalahari của Free Fire

Refinery

Giàn khoan dầu ở giữa sa mạc này là một trong số những địa điểm nổi tiếng nhất mà người chơi Free Fire thường tìm cách hạ cánh xuống. Cả người tấn công và đóng quân đều có thể tận dụng nó bởi nơi đây có rất nhiều vũ khí và đạn dược nằm rải rác khắp nơi dù giàn khoan này nằm ở trên cao. Hãy chuẩn bị cho một số cuộc giao tranh tầm gần sau khi người chơi hạ cánh. Dùng zipline gần đó nếu muốn xuống dưới mặt đất.

Refinery trong Free Fire

Trên đây là một số địa điểm loot đồ tốt nhất trên bản đồ Kalahari. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn.

  • 205 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 27/03/2021
Xem thêm: Free Fire
Sắp xếp theo