Top những game Metroidvania đáng chơi nhất trên PC

Những tựa game Metroidvania hiện đang thu hút được đông đảo lượng người chơi bởi cốt truyện hấp dẫn, gameplay chậm rãi nhưng cuốn hút và đồ họa dạng artstyle rất đẹp. Hãy cùng điểm qua những tựa game Metroidvania đáng chơi nhất trên PC trong bài viết dưới đây.

Top những game Metroidvania đáng chơi nhất trên PC

Nói một chú về khái niệm game Metroidvania thì đây là thể loại game được kết hợp từ 2 dòng game Metroid (dạng game hành động) và Castlevania (Phiêu lưu). Metroidvania có thể coi là một dạng game hành động phiêu lưu kỳ ảo với cốt truyện hấp dẫn.

Hollow Knight

Hollow Knight sẽ mang đến cho người chơi một thế giới vô cùng kỳ ảo và bí ẩn khi tham gia chuyến phiêu lưu cùng nhân vật chính. Sự hấp dẫn của Hollow Knight nằm ở cốt truyện của nó, khi đặt người chơi vào một thế giới hoàn toàn mới lạ và phải tự tìm con đường riêng.

Tải Hollow Knight 

Ori and the Blind Forest

Ori and the Blind Forest là tựa game đã dành được rất nhiều giải thưởng danh giá và cực kỳ nổi tiếng trong thời điểm nó ra mắt. Với đồ họa cực kỳ huyền ảo, cốt truyện hấp dẫn và đặc biệt là âm nhạc trong game vô cùng du dương đã tạo nên một tựa game tuyệt vời mà bất cứ game thủ nào cũng nên thử qua.

Tải Ori and the Blind Forest

Ori and the Will of the Wisps

Ori and the Will of the Wisps là phần tiếp theo và nối tiếp thành công của Ori and the Blind Forest. Người chơi vẫn sẽ phiêu lưu trong thế giới huyền ảo cùng nhân vật chính Ori, nhưng bối cảnh sẽ kể về chuỗi sự kiện trước phần game đầu tiên.

Tải Ori and the Will of the Wisps

Dead Cells

Dead Cells có cốt truyện có phần khiến người chơi rùng mình khi người chơi sẽ vào vai một tế bào và tìm cho mình một thể xác mới. Tuy nhiên, game vẫn mang màu sắc khá tươi sáng và lối chơi chặt chém quen thuộc thu hút đông đảo game thủ.

Tải Dead Cells

Chúc các bạn có những giờ phút thư giãn vui vẻ với các tựa game Metroidvania!

  • 329 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 02/09/2021
Sắp xếp theo