Genshin Impact: Vũ khí tốt nhất cho Kamisato Ayaka

Kamisato Ayaka có nhiều loại vũ khí phù hợp vì đây là một nhân vật khá linh hoạt và là nhân vật chủ lực nên cô ấy xứng đáng với thứ tốt nhất mà bạn có được trong kho vật vũ khí đa dạng của Genshin Impact.

Tải game Genshin Impact

Một trong những lợi thế của Ayaka là cô ấy là một nhân vật Cryo. Nên Ayaka có thể tạo và tăng tỷ lệ chí mạng của riêng mình mà không cần phụ thuộc quá nhiều vào vật tác nhân khác hoặc vũ khí. Dưới đây là danh sách vũ khí được đánh giá là tốt nhất cho Ayaka.

Kamisato Ayaka
Kamisato Ayaka

Mistsplitter Reforged

Không có gì ngạc nhiên khi vũ khí đặc trưng của Ayaka là thứ phù hợp nhất cho nhân vật. Chỉ số phụ là thứ giúp nó sắc bén hơn hầu hết các thanh kiếm khác dành cho Ayaka.

Trong khi đó, khả năng bị động của vũ khí như thể nó được thiết kế riêng cho Ayaka. Tất cả các chuyển động và đòn tấn công của cô ấy đều góp phần xây dựng nội tại để nhận được một lượng sát thương nguyên tố tăng chóng mặt, khiến Elemental Burst của cô ấy trở thành một trận bão tuyết ầm ầm nuốt chửng mọi thứ trên đường đi của nó.

Haran Geppaku Futsu

Anh em nhà Kamisato rất thân thiết và điều này cũng có thể được nhìn thấy trong vũ khí của họ. Haran Geppaku Futsu là vũ khí đặc trưng của Ayato với tỷ lệ chí mạng 33,1% ở mức tối đa. Hơn nữa, nó có thể tăng DMG nguyên tố và DMG tấn công bình thường của bạn dựa trên sự tinh chỉnh vũ khí của bạn.

Vì Ayaka chủ yếu gây sát thương nguyên tố trong các đòn tấn công thông thường nên nó hoàn toàn phù hợp với cô ấy. Mặc dù vậy, bạn sẽ phải sử dụng Kỹ năng Nguyên tố của các thành viên khác trong nhóm để nhận được toàn bộ lợi ích từ vũ khí này. Shenhe có thể là một trong những thành viên tốt nhất trong đội của Ayaka với vũ khí này.

Summit Shaper

Bất kỳ ai trong số các bạn đủ may mắn nhận được vũ khí này trong thời gian chạy giới hạn của nó đều nên vui mừng. Đó là thanh kiếm tốt thứ ba đối với Ayaka vì nó là một lượng ATK rất lớn đối với cô ấy. Khả năng bị động tập trung vào lá chắn cho Ayaka nhưng điều đó chỉ có nghĩa là cô ấy có thể chơi mà ít bị gián đoạn hơn giả sử bạn có một người che chắn trong nhóm.

Ngoài ra còn có một lượng sát thương tăng thêm khi cô ấy tung đòn, rất nhanh và tiện lợi. Trong mọi trường hợp, vũ khí này làm tăng sát thương của cô ấy đủ cao để trong một số tình huống hoặc trường hợp, Summit Shaper thậm chí còn cạnh tranh với vũ khí tốt nhất của Ayaka.

Primordial Jade Cutter

Để có một phiên bản thậm chí còn tốt hơn Black Sword, không đâu tốt hơn Primordial Jade Cutter. Nó tạo ra một lượng tỷ lệ chí mạng khổng lồ cho Ayaka. Trên thực tế, nhiều đến mức một số thậm chí có thể bị lãng phí, tùy thuộc vào hiện vật bạn tặng cho cô ấy. Ngoài ra, đó là một vũ khí hữu ích và tuyệt vời cho cô ấy. Nó không chỉ cung cấp thêm HP mà còn tăng thêm sát thương cho cô ấy dựa trên lượng HP tối đa. Sát thương cơ bản cao cũng không quá tệ. Ít nhất thì nó cũng tốt hơn các vũ khí bốn sao khác.

Light Of Foliar Incision

Thanh kiếm tuyệt đẹp này đã được phát hành cùng với Alhaitham trong Genshin Impact và là một trong những thanh kiếm tốt nhất trong trò chơi. Ngoài việc đưa ra chỉ số phụ là 88,2% sát thương chí mạng khổng lồ, bạn cũng có thể nhận được tới 8% tỉ lệ chí mạng với sự tinh chỉnh tối đa.

Tấn công thường và Sát thương kỹ năng nguyên tố của bạn được tăng cường sau khi bạn sử dụng Sát thương nguyên tố trong đòn tấn công thường, nhưng mức tăng này dựa trên Thông thạo nguyên tố của bạn. Bạn nên lấy chỉ số này trên đồ tạo tác của Ayaka và sử dụng cô ấy trong đội đảo ngược nếu bạn định sử dụng vũ khí này.

Aquila Favonia

Chỉ số phụ của Aquila Favonia hơi lãng phí đối với Ayaka nhưng đòn tấn công cơ bản khổng lồ 674 là đủ để bù đắp sự lãng phí đó. Vũ khí năm sao của Hiệp sĩ Favonius này tốt hơn một chút so với hai thanh kiếm bốn sao màu đỏ trước đó khi thực hiện các phép tính toán học.

Tất cả là nhờ vào việc tăng thêm ATK trong khả năng bị động. Hơn nữa, tác dụng bổ sung của khả năng bị động đó mang lại sát thương bùng nổ định kỳ và một số khả năng hồi phục bằng ly hợp luôn được chào đón đối với Ayaka - cô ấy có thể khá bận rộn với những đòn tấn công dồn dập đó để né tránh.

Blackcliff Longsword

Được nhiều người coi là lựa chọn bốn sao tốt nhất cho Ayaka, Blackcliff Longsword giữ một vị trí cao khó đánh bại. Nó mang lại cho cô ấy một lượng sát thương Chí mạng đáng kể, thực sự tốt hơn tỷ lệ chí mạng, xét về mức độ dễ dàng mà cô ấy có thể nhận được sát thương chí mạng.

Có hai vấn đề tồn tại với Blackcliff Longsword: là lấy nó vì bạn sẽ cần 24 Masterless Starglitters và khả năng thụ động của vũ khí, sẽ không kích hoạt khi chống lại kẻ thù đơn mục tiêu.

Black Sword

Khả năng bị động của Black Sword hồi máu cho Ayaka và tăng thiệt hại cho các đòn tấn công bình thường và tấn công dồn dập của cô ấy. Ngoài ra, việc tăng Tỷ lệ chí mạng rất có giá trị đối với cô ấy vì nó cho phép Ayaka sử dụng một bộ tạo tác khác như Noblesse Oblige để gây sát thương Burst tốt hơn.

Skyward Blade

Skyward Blade có một sức mạnh tổng hợp khá thú vị với Ayaka. Nó không chỉ cung cấp một sự thúc đẩy lớn cho việc Nạp năng lượng của bạn mà còn tăng Tỷ lệ chí mạng của bạn.

Amenoma Kageuchi

Là một vũ khí có thể chế tạo trong Inazuma, Amenoma Kageuchi là một vũ khí tuyệt vời cho tất cả mọi người. Khi nói đến số liệu thống kê, nó không tệ. Tấn công cơ bản thấp được bù đắp bằng phần thưởng phần trăm tăng lên trong vị trí chỉ số phụ. Điều đó làm cho nó ít nhiều ngang bằng với những thanh kiếm bốn sao tốt khác dành cho Ayaka khó kiếm hơn.

Iron Sting

Đây là vũ khí nói chung tốt cho Ayaka và có sẵn cho tất cả mọi người. Iron Sting là một thanh kiếm bốn sao có thể chế tạo nên nó rất dễ tiếp cận với hầu hết người chơi. Là một vũ khí cho Ayaka, nó có một chút lợi thế nhờ vào chỉ số phụ. Nó hoạt động tốt nhất trên các đội Reverse Melt Ayaka.

Lion's Roar

Lion's Roar chỉ tập trung vào sát thương, điều này luôn rất tốt cho các đội Ayaka có pin Cryo riêng cho cô ấy. Phần thưởng ATK từ chỉ số phụ giúp tăng cường đáng kể cho các đòn tấn công Thường và Tích điện của bạn, đây là nguồn sát thương chính của Ayaka.

Festering Desire

Khả năng bị động của vũ khí làm tăng sát thương cho Kỹ năng Nguyên tố của Ayaka, mặc dù đó không phải là nguồn sát thương chính của cô ấy. Nhìn chung, nó vẫn có thể là một vũ khí tốt nếu bạn không có thứ tốt hơn, nhưng bạn chỉ có thể có được vũ khí này trong một sự kiện Dragonspine trong thời gian giới hạn.

Sacrificial Sword

Một số người có thể muốn sử dụng Ayaka như một hỗ trợ Burst vì Burst mạnh mẽ của cô ấy có thể gây sát thương lớn mà không tốn thời gian thực địa. Mặc dù bạn phải có tới 80 Năng lượng để sẵn sàng cho khả năng này. Thanh kiếm hy sinh có thể giúp bạn làm điều đó với Khả năng nạp năng lượng 61,3 phần trăm mạnh mẽ.

Cool Steel

Đối với tất cả những người chơi miễn phí hoặc người mới bắt đầu chơi trò chơi, Cool Steel sẽ là vũ khí lợi hại của bạn cho Ayaka. Vì nó là vũ khí ba sao nên bạn có thể nâng cấp nó lên cấp năm khá dễ dàng. Ở cấp độ cao nhất, nó mang lại cho bạn 35,2% ATK và 24% thiệt hại thêm khi chống lại các đối thủ bị ảnh hưởng bởi Hydro hoặc Cryo.

  • 81 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 20/04/2023
Xem thêm: Genshin Impact
Sắp xếp theo