Free Fire: Cách chơi nhân vật Luqueta

Hãy cùng Download.vn tìm hiểu nhiều hơn về Lucas/Luqueta mới trong Free Fire - một nhân vật mà những người chơi thích cạnh tranh nên mua. Giống như hầu hết nhân vật khác trong Free Fire, Lucas có giá 599 kim cương.

Garena Free Fire cho iOS Garena Free Fire cho Android

Bản cập nhật kỷ niệm game Free Fire mới nhất sẽ bổ sung 2 nhân vật mới. Trong khi anh chàng Hayato Firebrand thú vị đã có sẵn trong game, “ngôi sao sáng” thật sự ở bản update này là Lucas/Luqueta - một nhân vật hoàn toàn mới.

Nhân vật Lucas trong game Free Fire

Tương tự như nhiều nhân vật khác trong Free Fire, Lucas dựa trên nguyên mẫu cầu thủ Brazil nổi tiếng của câu lạc bộ Real Madrid một thời có thật trong thực tế - Lucas Silva Borges. Thông tin về Lucas đã bị rò rỉ từ lâu nhưng phải mãi tới 3 mùa sau, Free Fire mới chính thức đưa Lucas vào game. Hãy cùng nhau tìm hiểu năng lực và cách chơi Lucas trong Free Fire như thế nào nhé!

1. Năng lực

Năng lực đặc biệt của Lucas là Hat Trick, tăng Max HP sau mỗi lần kill. Dựa trên phản hồi sau khi được hé lộ (tính năng quá mạnh đã trở lại sau đó), Garena đã “cân bằng lại” kỹ năng này.

  • Cấp 1: 8 HP/ Kill, Max 35
  • Cấp 2: 10 HP/ Kill, Max 35
  • Cấp 3: 12 HP/ Kill, Max 35
  • Cấp 4: 14 HP/ Kill, Max 35
  • Cấp 5: Triệu hồi thẻ chơi thùng thính
  • Cấp 6: 16 HP/ Kill, Max 35
  • Cấp 7: Banner Luqueta
  • Cấp 8: 18 HP/Kill, Max 35

Tăng HP tối đa nhiều hơn khả năng trị thương đơn thuần, nhất là khi nó là kỹ năng cố định. Với mức HP tối đa 235, Lucas sẽ có lợi thế lớn trong mọi cuộc chiến 1vs1. Ngoài ra, nhân vật này cũng khó bắn tỉa hơn bởi nhiều súng bắn tỉa được thiết kế để gây sát thương ở mức 200 trên đầu. Vì thế, Lucas sẽ còn lại một ít HP, đủ để trốn thoát.

Năng lực của Lucas trong Free Fire

Tuy nhiên, hạn chế của tính năng này là Lucas chỉ có 3 vị trí kỹ năng, không phải 4. Tốt nhất bạn nên kết hợp năng lực của Lucas với các nhân vật khác.

2. Mẹo và thủ thuật sử dụng kỹ năng của Luqueta hiệu quả

Về tổng thể, kỹ năng của Luqueta thuộc hàng đầu nên có thể kết hợp với những nhân vật mạnh khác như Alok, Chrono hay A124. Kapella có thể là gợi ý hay bởi khả năng tăng hồi máu của nhân vật này kết hợp tốt với Hat Trick của Luqueta.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp các kỹ năng khôi phục EP của Miguel hoặc Captain Booyah. Skill này không có ảnh hưởng gì nếu bạn không hạ gục được đối thủ. Với kẻ thù dùng kỹ năng có lợi thế hơn Luqueta ở đầu trận đấu, bạn sẽ cần triển khai 2 kill sớm nhất có thể.

Cách chơi nhân vật Luqueta trong Free Fire

Ở HP tối đa 235, Luqueta sẽ có lợi thế trong hầu hết cuộc chiến 1 chọi 1, nhất là khi cả hai bên đều cùng nhìn thấy nhau. Hơn nữa, với lượng máu dồi dào, HP tới 235 cũng khiến những tay súng bắn tỉa khó lòng hạ gục được Luqueta.

Trên đây là mọi điều bạn cần biết về nhân vật Luqueta trong Free Fire. Hi vọng những mẹo sử dụng kỹ năng của Luqueta này hữu ích với bạn.

  • 761 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 22/03/2021
Xem thêm: Free Fire Game Free Fire Garena Free Fire
Sắp xếp theo