Hướng dẫn lấy ID trong game Garena Free Fire

Chắc hẳn không game thủ nào quên được tài khoản của mình khi chơi game Garena Free Fire, tuy nhiên có thể bạn không thể nhớ được ID của mình trong Garena Free Fire. Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết lấy ID trong game Garena Free Fire để dễ dàng kết bạn, nạp thẻ game, vv.

Garena Free FireGarena Free Fire cho Android Garena Free Fire cho iOS

Garena Free Fire là game hành động, bắn súng sinh tồn vô cùng hot trên thị trường có lối chơi khá giống với PUBG Mobile. Được phân phối bởi Garena Việt Nam nên bạn có thể chơi game Garena Free Fire bằng tài khoản Garena đã đăng chơi các game như: Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile,... Bất cứ game thủ chơi Garena Free Fire nào nếu chưa biết cách xem ID thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để nhanh chóng xem mã ID của mình nhé.

Hướng dẫn xem ID trên Garena Free Fire

Bước 1:

Khởi động game Garena Free Fire trên thiết bị của bạn, tại giao diện chính của game Garena Free Fire hãy nhấn chọn đến biểu tượng trang cá nhân (góc trên cùng bên trái).

Giao diện chính của game Garena Free Fire
Giao diện chính của game Garena Free Fire

Bước 2:

Ngay sau đó trang Thư viện sẽ xuất hiện, tại đây bạn sẽ thấy ID cá nhân của mình xuất hiện với 1 dãy số cùng với tên tài khoản, cấp độ trong game cùng rất nhiều chỉ số cá nhân khác của mình.

Trang cá nhân - thông tin game thủ trên Garena Free Fire
Trang cá nhân - thông tin game thủ trên Garena Free Fire

Bước 3:

Nhấn vào biểu tượng 2 hình vuông chồng lên nhau để sao chép ID. Bạn có thể gửi hoặc chia sẻ lên mạng xã hội để nhận được quà tặng từ bạn bè.

Sao chép ID trên Garena Free Fire
Sao chép ID trên Garena Free Fire

Video hướng dẫn lấy ID trong game Garena Free Fire

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách xem ID trong game Garena Free Fire, tuy việc làm này khá đơn giản nhưng hi vọng sẽ giúp ích cho nhiều game thủ.

  • 13.102 lượt xem
Cập nhật: 17/06/2020
Xem thêm: Garena Free Fire Game Free Fire
Sắp xếp theo