Cách nhận Tears trong game Hades 2

Tears là một trong những nguồn tài nguyên quý hiếm nhất của Hades 2. Hades 2 có một số tài nguyên giúp bạn tăng sức mạnh. Hầu hết các tài nguyên này đều khá dễ kiếm, nhưng một số lại gắn liền với các khu vực hoặc người bảo vệ khó khăn hơn.

Tải game Hades 2

Những thứ như Ash, Psyche hoặc Bones đều dễ dàng kiếm được vì bạn thường xuyên kiếm được chúng như một phần thưởng, nhưng các tài nguyên khác như Tears, được mua muộn hơn nhiều trong trò chơi với tốc độ chậm hơn nhiều.

Tears trong Hades 2
Tears trong Hades 2

Hướng dẫn tìm Tears khi chơi Hades 2

Tears rơi xuống như một phần thưởng cho việc đánh bại Guardian of the Mourning Fields, Cerberus. Để đến khu vực CMourning Fields, bạn cần đánh bại Scylla và Sirens ở Oceanus .

Khi đến giai đoạn cuối của Mourning Fields, bạn sẽ gặp một con đường có thưởng Tears. Khi tùy chọn này xuất hiện, đây là con đường duy nhất có sẵn và nó sẽ dẫn đến cuộc chiến với trùm Cerberus .

Đánh bại Cerberus và bạn sẽ nhận được Tears làm phần thưởng. Nếu bạn cần nhiều hơn một Tear, bạn sẽ phải hoàn thành nhiều lần chạy tới và bao gồm cả Cerberus. Chúng ta không cần nhiều Tears trong quá trình chơi của mình.

Tears có thể mở khóa những gì trong Hades 2

Cách mở khóa đáng chú ý nhất mà bạn có thể nhận được từ Tears là câu thần chú Tear is the Attending a Faithful Beast. Câu thần chú yêu cầu một Tear, một Wool và bốn Wheat. Sau khi hoàn thành câu thần chú, bạn có thể để Animal Familiars làm việc cho mình khi bạn để chúng ở Ngã tư.

Ngoài câu thần chú, bạn cũng sẽ sử dụng hai Tear để mở khóa khía cạnh Moros của vũ khí Ngọn lửa Umbral.

  • 19 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 09/05/2024
Xem thêm: Hades 2
Sắp xếp theo