Hướng dẫn chơi game Crowd City trên máy tính

Crowd City là game mobile thú vị trên di động. Dưới đây là cách chơi game Crowd City dành cho người mới bắt đầu.

Chơi game Crowd City trên máy tính
Chơi game Crowd City trên máy tính

Game mobile ngày càng thu hút nhiều người chơi bởi tính linh động và hấp dẫn của chúng. Bạn có thể chơi game trên mobile bất cứ lúc nào, ở khắp mọi nơi. Đây là điều không thể trên game PC. Chính vì thế, bạn dễ dàng tìm thấy trên nền tảng di động vô số trò chơi hay không kém PC, để giải trí khi rảnh rỗi. Một trong những tựa game mobile nổi bật là Crowd City - một sản phẩm của hãng Voodoo nổi tiếng.

Cách chơi Crowd City

Crowd City hỗ trợ cả Android và iOS. Khi chơi game, bạn cần xây dựng một nhóm đông thành viên nhất có thể bằng cách tìm và kết nạp thêm người ở khắp thành phố trong thời gian 2 phút. Lối chơi nghe có vẻ đơn giản nhưng lại có sức hút khó cưỡng. Crowd City được sáng tạo bằng đồ họa 3D nên bạn sẽ thấy nhà cửa, cây cối và các vật dụng khác khá giống thực. Tuy nhiên, con người trong game lại được thiết kế chung chung, chỉ có sự khác biệt về màu sắc.

Ngay khi ra mắt, Crowd City đã thu hút một lượng người chơi đông đảo và trở nên cực “hot” trong công đồng. Bạn có thể dễ dàng tải Crowd City miễn phí về Android hay iOS để thưởng thức. Nhưng nếu muốn chơi Crowd City trên PC, hãy làm theo hướng dẫn sau đây.

Tải Crowd City cho iOS Tải Crowd City cho Android

Cách chơi Crowd City trên máy tính

Xuất màn hình điện thoại lên máy tính bằng ApowerMirror
Xuất màn hình điện thoại lên máy tính bằng ApowerMirror

ApowerMirror là một trong nhưng ứng dụng tốt nhất để kết nối không dây giữa PC và di động. Ứng dụng này cho phép người dùng xuất màn hình iPhone, Android lên các màn hình lớn hơn như PC hoặc Mac. Nó cũng có khả năng truyền phát video, hình ảnh, âm nhạc và các ứng dụng khác từ điện thoại của bạn.

Hơn nữa, ApowerMirror còn cho phép game thủ chơi các trò chơi di động trên PC, điều khiển game trực tiếp bằng chuột và bàn phím. Nhờ được tích hợp nhiều chức năng nâng cao, ApowerMirror sẽ giúp bạn chơi game mobile trên PC cực kỳ mượt mà và không gặp bất kỳ rắc rối nào. Dưới đây là cách chơi Crowd City trên máy tính bằng công cụ tuyệt vời này.

Bước 1: Tải ApowerMirror và cài đặt trên cả PC và điện thoại. Sau đó, mở ứng dụng.

Tải ApowerMirror cho PC Tải ApowerMirror cho Android

Tải ApowerMirror cho iOS

Bước 2: Kết nối 2 thiết bị bằng cáp USB.

Bước 3: Bật chế độ USB debugging trên di động và chọn Allow this from computer. Sau khi ứng dụng đã được cài đặt thành công, hãy mở nó và chạm vào “START NOW”.

Bước 4: Cuối cùng, mở Crowd City trên điện thoại và bắt đầu chơi game trên PC.

Cách chơi game Crowd City

Thu nạp quân số để tạo được đám đông lớn nhất
Thu nạp quân số để tạo được đám đông lớn nhất trong Crowd City

Đi đến các khu vực đông người

Hãy đi lang thang trên đường phố, giữa các tòa nhà và đến những khu vực công cộng đông người nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm người để thu nạp vào đám đông của mình.

Thu nạp thành viên từ đám đông của người chơi khác

Bắt và biến thành viên của đám đông khác thành người của mình là cách nhanh nhất để bạn tăng cường quân số.

Những người chơi có ít dân số

Nếu gặp đối thủ có ít dân số hơn mình, hãy dồn tất cả vào một góc nào đó và biến họ thành người của mình trước khi đám đông đó cố gắng trốn thoát bằng cách chạy xung quanh.

Bước vào nhiệm vụ chính trong trò chơi

Nếu bạn thu nạp được từ 100 thành viên trở lên, hãy bắt đầu đi săn lùng thành viên của những người khác. Đi và bắt người của đội khác, biến họ thành người của mình là mục tiêu chính của bạn trong Crowd City.

Xếp hạng

Sau mỗi lần đấu, game thủ sẽ nhận được điểm thưởng nhất định, tùy thuộc vào kết quả bạn đạt được trong trò chơi. Khi đã đủ điểm, tên của bạn sẽ xuất hiện trên bảng xếp hạng.

Cách mở khóa skin trong Crowd City

Bạn có thể mở khóa toàn bộ skin trong game Crowd City bằng cách thực hiện các hành động khác nhau. Điều quan trọng nhất là luôn phải ở vị trí đầu sau khi hết giờ. Các skin sẽ thay đổi hình ảnh đám đông của bạn. Ban đầu, bạn sẽ nhận được những skin đơn giản, chỉ đổi màu. Một khi chơi Crowd City thường xuyên và giành chiến thắng trong game, tất cả skin sẽ lần lượt được mở khóa. Mỗi skin đều có một số tiêu chí riêng mà bạn cần đạt được để mở khóa nó. Ví dụ, muốn có skin phù thủy trong game Crowd City, bạn cần có được hơn 1000 điểm trong một game. Nói cách khác, bạn phải là người đạt được điểm số cao nhất.

Mẹo giành chiến thắng trong game Crowd City

Mẹo giành chiến thắng trong game Crowd City
Mẹo giành chiến thắng trong game Crowd City

Để được xếp hạng trong Crowd City không khó như bạn nghĩ, chỉ cần tỉnh táo và chơi tập trung. Bên cạnh đó, game thủ cũng cần có một chiếc lược rõ ràng, khôn ngoan trong việc thu nạp thành viên để giành chiến thắng và tăng thứ hạng. Sau đây là một số mẹo, chiến thuật hữu ích bạn cần biết để có được thứ hạng cao trong Crowd City.

  • Ban đầu, hãy chơi một cách thận trọng bởi bạn chỉ có duy nhất một mình.
  • Ở giai đoạn đầu của trò chơi, hãy tranh thủ thu nạp càng nhiều người càng tốt.
  • Tránh xa những người chơi mạnh hơn trong lúc bạn đang củng cố quân số.
  • Bắt đầu săn lùng những đám đông nhỏ hơn khi có khoảng 25-35 người.
  • Loại bỏ những người chơi khác bằng cách truy đuổi và biến họ thành người của mình.
  • Săn lùng và tiêu diệt kẻ thù ngay cả khi chúng không có nhiều quân số để giảm đối thủ trong tương lai.
  • Chạy vào nhiều ngóc ngách nhỏ khi bị truy đuổi để đám đông của bạn tự động tách ra.
  • Một khi bạn đã tập hợp được số lượng người đủ lớn hãy bắt đầu đuổi theo những đối thủ lớn hơn,
  • Bắt và chuyển đổi tất cả thành viên của nhóm khác bằng cách dồn chúng vào một góc để không có khả năng trốn thoát.
  • Thông thường, thay vì giết toàn bộ thành viên của đối thủ, bạn hãy tiêu diệt chúng từng chút một. Hãy để chúng có thời gian đi thu nạp thêm người và lại tiếp tục tấn công.

Thật tuyệt khi được chơi game di động trên màn hình lớn hơn. Với ApowerMirror, giờ đây bạn có thể ngay lập tức thưởng thức Crowd City trên PC với hình ảnh lớn đã mắt, cực kỳ mượt mà.

Nếu bạn muốn biết thêm các chiến thuật và mẹo để giành chiến thắng trong Crowd City, hãy tham khảo bài viết: Mẹo và chiến thuật chơi Crowd City tốt nhất

  • 1.806 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 28/12/2021
Xem thêm: ApowerMirror Crowd City
Sắp xếp theo