Top những tựa game bắn súng FPS khó nhất dành cho các game thủ

Game bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) là một thể loại game được khá nhiều game thủ yêu thích vì nó khá chân thực, đề cao kỹ năng và khả năng phản ứng quan sát. Trong bài viết này, Download.vn sẽ tổng hợp một số tựa game bắn súng FPS được đánh giá là khó nhất đối với những người chơi yêu thích thể loại này.

FPS

Top những tựa game bắn súng FPS khó nhất dành cho các game thủ

Devil Daggers

Một tựa game khá máu me và kinh dị. Devil Daggers không dùng súng như các tựa game FPS khác, mà sử dụng dao găm. Tuy nhiên, mức độ khó của game cũng không vì thế mà bị giảm đi. Trong game, người chơi sẽ phải hạ gục rất, rất nhiều quái vật. Và số lượng của chúng cũng tăng lên theo từng màn chơi. Nếu muốn phá đảo trò chơi này, bạn sẽ phải tốn rất nhiều công sức và thời gian.

Devil Daggers

Tom Clancy's Rainbow Six: Vegas 2

Tải Tom Clancy's Rainbow Six: Vegas 2

Áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thách thức các game thủ, Tom Clancy's Rainbow Six: Vegas 2 mang đến những kẻ thù khá khó nhằn cho người chơi. Màn chơi càng khó thì kẻ thù cũng sẽ thông minh hơn, sử dụng vũ khí chính xác hơn, thậm chí có khả năng ném lựu đạn gây mất phương hướng của bạn.

Tom Clancy's Rainbow Six: Vegas 2

Far Cry 4

Tải Far Cry 4

Far Cry là dòng game có đồ họa cực kỳ đẹp được phát triển bởi Crytek. Các cấp độ của game sẽ cho game thủ được trải nghiệm những cảm giác thực tế được sinh tồn giữa thiên nhiên hoang dại, chiến đấu với nhiều dạng kẻ thù khác nhau. Và sự khó khăn đó sẽ giúp bạn tận hưởng niềm vui trong Far Cry 4.

Far cry

Rainbow Six: Siege

Tải Rainbow Six: Siege

Không như Tom Clancy's Rainbow Six: Vegas 2, phiên bản Siege với lượng người chơi đông đảo hơn nhiều lại tập trung về mặt chiến lược, đồ họa và các màn chơi đồng đội. Chính vì có thể xây dựng đội hình, thoải mái sáng tạo và lối chơi mở của mình, Rainbow Six: Siege cũng khá khó khăn đối với người chơi mới bắt đầu. Tuy nhiên, nếu chơi một thời gian bạn sẽ thực sự "nghiện" trò chơi này.

Rainbow Six: Siege

Serious Sam: The Second Encounter

Dòng game Serious Sam vốn là một seri khá khó đối với game thủ, tuy nhiên phiên bản khó nhất phải kể đến là Serious Sam: The Second Encounter. Game sẽ tăng dần số lượng kẻ thù trong mỗi lần chạm trán. Tuy có nhiều vũ khí hơn theo từng cấp độ, nhưng với sự đa dạng về kẻ thù sẽ làm người chơi cực kỳ khó khăn để chiến thắng. Chỉ mang một sai lầm nhỏ nhoi cũng khiến bạn thua game game đấu.

Serious Sam: The Second Encounter

Doom Eternal

Tải Doom Eternal

Trong Doom Eternal, người chơi sẽ phải liên tục tiêu diệt những con quỷ do hệ thống AI của game tạo ra. Việc liên tục đối mặt với những quái vật cực kỳ đa dạng trong game, sẽ khiến một số người chơi cảm thấy ngộp. Ở những màn chơi khó, nhũng quái vật lại có trí thông minh cao hơn và thật sự khiến cả những game thủ chuyên nghiệp phải đổ mồ hôi mới hoàn thành được trò chơi.

Doom Eternal

Call Of Duty: World At War

Tải Call Of Duty: World At War

Dòng game Call Of Duty luôn được coi là dòng game cực khó đối với người chơi FPS. Call Of Duty: World at War lại là một trải nghiệm khó hơn cả mức khó. Độ khó của game có thể coi là khá vô lí, thách thức tính kiên nhẫn, cách suy luận và khả năng phản xạ của người chơi. Không có hướng dẫn, tất cả đều do người chơi phán đoán và giải quyết. Cộng thêm với lượng kẻ thù được sinh ra vô tận, nếu muốn thử sức với tựa game này bạn sẽ thật sự phải có rất nhiều chất xám mới có thể vượt qua màn cuối cùng của game.

Call Of Duty

Trên đây là top những game bắn súng FPS có độ khó cao nhất dành cho những game thủ muốn thử thách bản thân mình. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 470 lượt xem
👨 Winter VI Cập nhật: 13/07/2020
Xem thêm: Top game Game hay
Sắp xếp theo