Cách tải FiFa Mobile Hàn Quốc miễn phí

Tựa game FiFa Mobile là tựa game do Nexon phát hành với hệ thống cầu thủ và huấn luyện viên bản quyền nổi tiếng. Game FiFa Mobile phiên bản Hàn Quốc có thể cài đặt tại Việt Nam với ngôn ngữ tiếng Anh.

Tham gia FiFa Mobile Hàn Quốc bạn sẽ được trải nghiệm trở thành một huấn luyện viên chính hiệu. Chúng ta sẽ thực hiện nhiệm vụ xây dựng cho mình một đội hình mạnh thông qua các hình thức như làm nhiệm vụ kiếm thẻ và tiền, nhận code fifa, mở thẻ cầu thủ và trải nghiệm các chế độ khác nhau. Chắc chắc đồ họa cùng hiệu ứng của FiFa Mobile sẽ không làm bạn thất vọng. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải game FiFa Mobile Hàn Quốc rất nhanh chóng và đơn giản.

Thông tin về game FiFa Mobile

FIFA Mobile là tựa game được cấp phép chính thức của FIFA với bản quyền hơn 36 giải bóng đá chuyên nghiệp, 350 câu lạc bộ và hơn 17 ngàn cầu thủ.

Game vẫn giữ nguyên phong cách truyền thống như phiên bản PC, các game thủ sẽ tham gia và điều khiển các cầu thủ chuyền, sút, cướp bóng, ghi bàn, vv.

FiFa Mobile Nexon sở hữu 2 chế độ chơi gồm chế độ thường và chế độ tấn công:

  • Chế độ chơi thường bạn sẽ điều khiển đội hình của mình và thi đấu trong 90 phút như một trận đấu thông thường, tương đương với 10 phút trong game và nhận được nhiều phần thưởng xứng đáng nếu giành chiến thắng.
  • Chế độ chơi tấn công chỉ có các điểm tấn công quan trọng trực tiếp và diễn ra trong thời gian chơi sẽ diễn ra trong 5 phút.

Hướng dẫn tải game FiFa Mobile Hàn Quốc

Bước 1:

Tải game FiFa Mobile Hàn Quốc theo link tải dưới đây:

Bước 2:

Sau khi tải xong bạn tiến hành cài đặt file .APK trên điện thoại Android như cài đặt file .APK thông thường và chơi game FiFa Mobile Hàn Quốc trên thiết bị của bạn.

Game FiFa Mobile Hàn Quốc
Game FiFa Mobile Hàn Quốc
  • 4.283 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 21/02/2023
Xem thêm: FiFa Mobile
Sắp xếp theo