Dragon’s Dogma 2: Mọi điều bạn cần biết

Dragon’s Dogma 2 đã chính thức được Capcom xác nhận đang phát triển. Dưới đây là những thông tin mới nhất về Dragon’s Dogma 2.

Dragon's Dogma II chính thức được xác nhận
Dragon's Dogma II chính thức được xác nhận

Nhiều quảng cáo xung quanh Dragon’s Dogma 2 tiếp tục xuất hiện và nhân dịp kỷ niệm 10 năm, Dragon’s Dogma đang được “sale” với giá cực hời. Bên cạnh đó, nhiều người hâm mộ cũng bắt đầu suy đoán về thời gian Capcom tiết lộ phần 2 của game RPG giết quái hấp dẫn này.

Trong khi Capcom Showcase và Summer Game Fest chỉ xoay quanh lễ kỷ niệm, những tin tức về Dragon’s Dogma 2 có thể đến sớm hơn nhiều.

Vì thế, Download.vn sẽ tổng hợp những thông tin bên lề xoay quanh Dragon’s Dogma 2 mới nhất, bao gồm chi tiết về ngày phát hành, tin tức bị rò rỉ và những đồn đoán cho bạn tiện theo dõi.

Ngày phát hành Dragon’s Dogma 2

Ngày phát hành Dragon's Dogma đã từng bị rò rỉ trước đây
Ngày phát hành Dragon's Dogma đã từng bị rò rỉ trước đây

Capcom hiện vẫn chưa tiết lộ ngày phát hành Dragon’s Dogma 2 chính thức, thế nhưng cuộc tấn công từ ransomware năm 2020 đã cho biết rằng phần 2 của Dragon’s Dogma dự kiến ra mắt vào quý 2 năm 2022. Như vậy, game sẽ xuất hiện vào khoảng giữa tháng 4/2022 và 6/2022.

Có vẻ như thời gian phát hành ban đầu đã bị lùi lại, tuy nhiên, trang kỷ niệm 10 năm mới của Dragon’s Dogma đã khiến người chơi thấy phấn khích hơn.

Kỷ niệm 10 năm phát hành game Dragon Dogma

Một trận đấu kinh điển trong Dragon's Dogma
Một trận đấu kinh điển trong Dragon's Dogma

Trên trang web Dragon’s Dogma chính thức, người chơi được xem lại dòng thời gian các sự kiện và trailer bao gồm những quái vật tiêu biểu trong game hành động đình đám này.

Thậm chí, đạo diễn Hideaki Itsuno còn gửi một tâm thư, cảm ơn tất cả người chơi đã ủng hộ Dragon’s Dogma kể từ ngày game ra mắt.

Dragon’s Dogma, lần đầu tiên được phát hành vào năm 2012, đang kỷ niệm 10 năm thành lập! Cảm ơn bạn, Arisen, đã nắm lấy vũ khí và dũng cảm vượt qua những thử thách không tưởng ở phía trước. Chúng tôi mãi mãi biết ơn sự ủng hộ của bạn suốt những năm qua và hi vọng bạn sẽ tham gia cùng chúng tôi trong lễ kỷ niệm trong đại của Dragon Dogma!

Đặc biệt, Capcom còn tiết lộ thông tin về Dragon’s Dogma 2, đồng thời giảm giá sâu cho phiên bản bản gốc, lên tới 85% cho tới hết ngày 23/6. Như vậy, giá Dragon’s Dogma trên Steam, PlayStation Store và Microsoft chỉ còn khoảng 5 đô la.

Thôn tin mới nhất về Dragon’s Dogma 2

Capcom xác nhận Dragon’s Dogma 2 đang được phát triển bằng RE Engine - công nghệ đồ họa tạo nên bản remake Resident Evil ấn tượng, hứa hẹn mang tới cho người chơi trải nghiệm đồ họa mãn nhãn. Hiện chi tiết cốt truyện của phần 2 vẫn chưa được hé lộ.

Trên đây là những điều bạn cần biết và thông tin được hé lộ hiện tại về Dragon’s Dogma 2. Hãy chia sẻ cùng độc giả Download.vn những điều khác mà bạn biết về phần 2 của Dragon’s Dogma nhé!

  • 68 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 18/06/2022
Xem thêm: Dragon’s Dogma
Sắp xếp theo