Viết đoạn văn tiếng Anh về lợi ích của việc đi du lịch Lợi ích của việc đi du lịch

Viết 1 đoạn văn ngắn bằng tiếng Anh nói về lợi ích của du lịch gồm 4 mẫu khác nhau cực hay. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo về vai trò của đi du lịch.

Viết đoạn văn về lợi ích của việc đi du lịch bằng tiếng Anh cực chất dưới đây gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Nói về lợi ích của việc đi du lịch bằng tiếng Anh sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Ngoài ra các bạn xem thêm: viết đoạn văn tiếng Anh về thành phố Vũng Tàu, đoạn văn tiếng Anh về ngôi nhà mơ ước, đoạn văn tiếng Anh viết về sở thích.

Lợi ích của việc đi du lịch bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Sightseeing and traveling bring us a lot of joy. Indeed, people always desire to see beautiful scenery and explore the world. Every trip helps us have new experiences, learn and understand more about the world around us. And every trip has companions, who can be our friends or our loved ones. Imagine what could be more valuable than exploring the vast world next to your loved ones. Through trips we learn and accumulate more experiences, those experiences will be a stepping stone to help us become more mature. That's why travel tours bring us a lot of joy and many useful things in life.

Tiếng Việt

Những chuyến tham quan, du lịch đem đến cho ta rất nhiều niềm vui. Thật vậy, con người luôn khát khao được ngắm nhìn cảnh đẹp được khám phá thế giới. Mỗi chuyến đi giúp ta có những trải nghiệm mới mẻ, được biết được hiểu nhiều hơn về thế giới xung quanh. Và mỗi chuyến đi lại có những người bạn đồng hành, có thể là bạn bè cũng có thể là những người thân yêu của chúng ta. Thử tưởng tượng xem được khám phá thế giới bao la rộng lớn bên cạnh những người yêu quý của mình thì còn điều gì giá trị hơn thế nữa. Qua những chuyến đi ta lại học hỏi tích lũy thêm được những kinh nghiệm, những trải nghiệm đó sẽ là bàn đạp giúp chúng ta trưởng thành hơn. Chính vì vậy những chuyến tham quan du lịch đem lại cho ta nhiều niềm vui, nhiều điều bổ ích trong cuộc sống.

Viết đoạn văn về lợi ích của việc đi du lịch bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Travelling can be an expensive hobby but it also is compensates the financial loss with all benefit. If a travelers have interest in life and its manifestations, they can find much to keep themself happy and absorbed. One can definitely find everything that satisfies his intellectual and sensuous cravings. As a hobby, travelling keeps us busy during leisure time; it is the best method to use time. Till a person breaks from dull routine, physically and mentally; one cannot find satisfaction. Travelling helps us to achieve this break. At a new place, one is curious to know and eager to gather all the unknown information about the place which he has neither read nor heard before he gets thrills and surprises which keep the interest and enthusiasm alive and encourages us to keep our journey on. While travelling, one comes across a number of people from varied backgrounds and places. By interacting with them, he comes to know about their heritages also. In case one has psychological bent of mind, one increases one’s experience and power to understand others. Understanding human nature is, perhaps, the best part of education. Travelling satisfies all demands of a good hobby – it is absorbing education and refreshment to the mind, body and soul.

Tiếng Việt

Du lịch có thể là một sở thích tốn kém nhưng nó cũng bù đắp tổn thất tài chính bằng tất cả lợi ích. Nếu một du khách quan tâm đến cuộc sống và những biểu hiện của nó, họ có thể tìm thấy nhiều thứ để giữ cho mình hạnh phúc và say mê. Người ta chắc chắn có thể tìm thấy mọi thứ thỏa mãn sự khao khát trí tuệ và cảm giác của mình. Là một sở thích, du lịch khiến chúng ta bận rộn trong thời gian rảnh rỗi; đó là phương pháp tốt nhất để sử dụng thời gian. Cho đến khi một người thoát khỏi thói quen buồn tẻ, cả về thể chất và tinh thần; người ta không thể tìm thấy sự hài lòng. Du lịch giúp chúng tôi đạt được sự phá vỡ này. Đến một địa điểm mới, người ta tò mò muốn biết và háo hức thu thập tất cả những thông tin chưa biết về địa điểm mà mình chưa từng đọc cũng như chưa từng nghe trước khi cảm thấy hồi hộp và bất ngờ, khiến cho sự thích thú và nhiệt tình luôn tồn tại và khuyến khích chúng ta tiếp tục cuộc hành trình của mình. Trong khi đi du lịch, một người tình cờ gặp một số người từ các nguồn gốc và địa điểm khác nhau. Bằng cách tương tác với họ, anh ấy cũng biết về di sản của họ. Trong trường hợp một người có khuynh hướng tâm lý, người đó sẽ gia tăng kinh nghiệm và khả năng thấu hiểu người khác. Hiểu bản chất con người có lẽ là phần tốt nhất của giáo dục. Du lịch đáp ứng mọi nhu cầu của một sở thích tốt – đó là tiếp thu kiến thức và sự sảng khoái cho tâm trí, cơ thể và tâm hồn.

Đoạn văn ngắn bằng tiếng Anh nói về lợi ích của du lịch

Tiếng Anh

Traveling is so common a leisure these days. Many people, including the young and the middle-aged love to travel. So what is the reason for it? There are three main advantages that I want to conclude in my essay. Firstly, travel can gain a lot of knowledge when travelling, for example, history, cuisine, culture or language. Secondly, travelling brings us many happiness and fun. Exploring a new country, trying new things or do something that you have not try before are sure to be interesting. And lastly, you can make many friends on the road, which is valuable.

Tiếng Việt

Ngày nay, đi du lịch là một trò giải trí rất phổ biến. Nhiều người, bao gồm cả thanh niên và trung niên thích đi du lịch. Vậy lý do của nó là gì? Có ba ưu điểm chính mà tôi muốn kết luận trong bài luận của mình. Thứ nhất, du khách có thể thu thập được nhiều kiến ​​thức khi đi du lịch, ví dụ như lịch sử, ẩm thực, văn hóa hay ngôn ngữ. Thứ hai, đi du lịch mang lại cho chúng ta nhiều hạnh phúc và vui vẻ. Khám phá một đất nước mới, thử những điều mới hoặc làm điều gì đó mà bạn chưa thử trước đây chắc chắn sẽ rất thú vị. Và cuối cùng, bạn có thể kết bạn với nhiều người trên đường, điều này rất có giá trị.

Viết đoạn văn bằng tiếng Anh nói về lợi ích của du lịch

Tiếng Anh

When traveling, we will have many benefits. Firstly, people can broaden their horizons about the things we live in. Secondly, I will know more about things around people. Thirdly, on the travel sometimes encounter some difficulties, things so at that time, we can practice our ability to handle situations. In addition, you can interact with many peoples on Earth, learn about things that we do not have.

Tiếng Việt

Khi đi du lịch thì chúng ta sẽ có rất nhiều lợi ích. Thứ nhất, con người có thể mở rộng tầm nhìn về những thứ trên thế giới mà chúng ta đang sống. Thứ hai, bản thân sẽ hiểu biết nhiều hơn về những sự vật xung quanh con người. Thứ ba, trên những chuyến du lịch đôi khi còn gặp phải một số khó khăn, sự việc nên lúc đó, chúng ta có thể rèn luyện khả năng xử lí tình huống của bản thân. Ngoài ra, còn được giao lưu với nhiều dân tộc trên Trái Đất, học hỏi về những thứ mà ở nơi ta ở không có.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 48
  • Lượt xem: 24.746
  • Dung lượng: 116,4 KB
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • trang pham
    trang pham

    xin lỗi vì quá hay


    Thích Phản hồi 13:17 03/11