Viết đoạn văn tiếng Anh về môn Toán yêu thích Nói về môn học yêu thích bằng tiếng Anh ngắn gọn

Viết đoạn văn tiếng Anh về môn Toán yêu thích mang đến 2 đoạn văn mẫu có dịch hay nhất,  giúp các bạn học sinh có thêm nhiều tài liệu tham khảo viết về môn học yêu thích.

Với 2 đoạn văn mẫu viết về môn Toán bằng tiếng Anh các bạn có thêm nhiều tư liệu tham khảo, trau dồi vốn từ, củng cố kiến thức biết cách viết đoạn văn tiếng Anh. Ngoài ra để nâng cao kỹ năng viết tiếng Anh các bạn tham khảo thêm: đoạn văn tiếng Anh giới thiệu bản thân, đoạn văn tiếng Anh viết về sở thích, đoạn văn tiếng Anh viết về kỳ nghỉ hè.

Nói về môn Toán yêu thích bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

In many subjects, I really like Maths. Although this is a boring and difficult subject, I feel it useful for my life. I enjoy numbers, decimals, fractions and so much more. Maths helps me solve many problems such as time related matters, studying, buying goods, eating and drink, etc. It is a subject which is very logical. It doesn’t need much memorisation like the other subjects. In conclusion, Maths is a fun subject and I like it so much.

Tiếng Việt

Trong nhiều môn học, tôi thực sự thích môn Toán. Mặc dù, nó là một môn học nhàm chán và khó nhưng tôi cảm thấy nó hữu ích cho cuộc sống. Tôi thích những con số, số thập phân, phân số và rất nhiều nữa. Toán học giúp tôi giải quyết nhiều vấn đề như là những vấn đề liên quan tới thời gian, học tập, mua những món đồ, đồ ăn và đồ uống,… Nó là một môn học cái mà rất lô – gích. Nó không cần quá nhiều sự ghi nhớ như các môn học khác. Tóm lại, Toán học là một môn học thú vị và tôi rất thích nó.

Viết về môn Toán yêu thích bằng tiếng Anh

Tiếng An

My favorite subject is Math, but people rarely believe that there is a student who actually loves Math. This is a quite easy subject at primary level, but I have to admit that it gets harder and harder through time. I had a struggling period with it before I could find the motivation and interest to study. I find it is not only useful, but it is like puzzles that I can find the joy once I solve them. Some students say that they cannot find any use of quadratic equation or complicated formulas in reality, but Math actually appears in many aspects in our life. It helps calculate and bring out the exact results, and we cannot construct anything without calculate the figures, or the amount of materials or the whole are. Besides, it also an useful assistant for some other subjects such as Physics and Chemical, and it helps us develop our logical thought. We can think faster and have better reaction with numbers thanks to Math. Whenever I go to the markets with my mom, I always help her to check whether the sellers take the right or wrong amount of money as well as the change. I meet it both in school and in my real life, so there is no wonder why I find it really necessary. In conclusion, I think Math is not just simply a subject that challenges the students, but it can actually help us in our daily life. I am so lucky to find this subject enjoyable, and I will always find joy in studying it.

Tiếng Việt

Môn học yêu thích nhất của tôi là Toán, nhưng hiếm khi nào mọi người tin rằng có một học sinh nào đó thật sự thích Toán. Đây là một môn học tương đối dễ ở bậc tiểu học, nhưng tôi phải thừa nhận rằng nó càng lúc càng khó dần lên theo thời gian. Tôi đã có một thời kì chật vật với nó trước khi tôi có thể tìm được động lực và hứng thú để học. Tôi thấy nó không những hữu ích, mà nó còn giống như những câu đố mà tôi cảm thấy vui vẻ mỗi khi tôi giải được chúng. Một vài học sinh nói rằng họ không thể tìm được bất kì ứng dụng nào của phương trình bậc hai hoặc những công thức phức tạp trong đời sống, nhưng thực chất Toán ảnh hưởng đến rất nhiều khía cạnh trong cuộc sống chúng ta. Nó giúp chúng ta tính toán và cho ra những kết quả chính xác, và chúng ta không thể xây dựng bất kì thứ gì mà không tính toán những dữ liệu như số lượng nguyên vật liệu hoặc tổng diện tích. Bên cạnh đó, nó cũng là một trợ thủ đắc lực cho những môn học khác như Vật lý hoặc Hóa học, và nó giúp chúng ta phát triển khả năng tư duy logic. Chúng ta có thể suy nghĩ nhanh hơn và có phản ứng tốt hơn với những con số nhờ vào Toán. Bất cứ khi nào tôi đi chợ cùng với mẹ, tôi luôn giúp mẹ tôi kiểm tra tiền thừa hoặc xem liệu người bán có lấy đúng số tiền không. Tôi học Toán cả trong trường học và cuộc sống, vậy nên không có gì thắc mắc khi tôi thấy nó thật sự cần thiết. Thật vậy, tôi nghĩ Toán không chỉ đơn giản là một môn học thách thức học sinh, mà nó còn giúp ích cho chúng ta trong cuộc sống hằng ngày. Tôi thật may mắn khi cảm thấy thích thú với môn học này, và tôi sẽ luôn tìm được niềm vui khi học nó.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 06
  • Lượt xem: 579
  • Dung lượng: 80,6 KB
Sắp xếp theo