Đoạn văn tiếng Anh viết về lớp học (14 mẫu) Giới thiệu lớp học bằng tiếng Anh

Miêu tả lớp học bằng tiếng Anh tổng hợp 14 mẫu khác nhau cực hay có dịch. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo về lớp học của mình cho mọi người cùng biết.

TOP 14 mẫu giới thiệu về lớp bằng tiếng Anh được viết rất hay với văn phong rõ ràng, dễ hiểu có thể tự học để mở rộng, nâng cao kiến thức, sẽ giúp các em học tiếng Anh tốt hơn và có sự chuẩn bị tốt hơn khi học. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: viết đoạn văn tiếng Anh về tình bạn, viết về Giáng Sinh bằng tiếng Anh, viết về lễ hội bằng tiếng Anh, kể về chuyến du lịch bằng tiếng Anh.

Viết đoạn văn về lớp học của em bằng tiếng Anh hay nhất

Giới thiệu lớp bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I am in 9th grade, My Tay Middle Junior high school. Today, I will tell you about my class. My classroom is not modern but still has enough essential learning tools such as boards, tables, chairs, fans,… The classroom walls are light blue. There are many trees around my class, so in the summer we don’t get hot. Because it is located in the countryside, outside the classroom is usually very quiet. This helps us focus more on learning. My class has 30 students. The whole class is sociable and helps each other in learning. No matter how many years pass, the memory of the class will probably still be imprinted in my mind.

Tiếng Việt

Tôi học lớp 9, trường Trung học cơ sở Mỹ Tây. Hôm nay, tôi sẽ kể các bạn nghe về lớp học của tôi. Lớp học của tôi không hiện đại nhưng vẫn có đủ những dụng cụ học tập thiết yếu như bảng, bàn, ghế, quạt,… Tường lớp là màu xanh nhạt. Xung quanh lớp tôi có nhiều cây nên vào mùa hè chúng tôi không bị nóng. Vì nằm ở miền quê, xung quanh lớp học thường rất yên ắng. Điều này giúp chúng tôi tập trung học tập hơn. Lớp tôi có 30 học sinh. Cả lớp đều hòa đồng và giúp đỡ nhau trong học tập. Cho dù bao nhiêu năm nữa, kí ức về lớp học có lẽ vẫn in đậm trong tâm trí tôi.

Miêu tả lớp học của em bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

My class is class 9A of Dai Thanh Middle School. My classroom is light yellow. This is the traditional paint color of most schools in my hometown. My class is not too big. It was just enough for 30 students in my class. Here we learn the basics together. For specific subjects, there will be separate classrooms. Most of my time is in the classroom. One of our study desks can seat two people. The desk has a very convenient desk drawer. Every day we will assign two people on duty. Thanks to that, the classroom is always kept clean. Since we were in 9th grade, we also have a much more sense of hygiene. We planted a few more potted plants to make the classroom look cooler. My class is simple but always full of fun atmosphere. We are proud to be a united team. In addition, we also often help each other in the learning process. The classroom is like my second home and my friends are like family. I love my class.

Tiếng Việt

Lớp học của tôi là lớp 9A của trường Trung học cơ sở Đại Thành. Lớp học của tôi có màu vàng nhạt. Đây là màu sơn truyền thống của hầu hết các trường học ở quê tôi. Lớp học của tôi không quá lớn. Nó vừa đủ cho 30 học sinh của lớp tôi. Tại đây thì chúng tôi cùng nhau học các môn cơ bản. Những môn đặc thù thì sẽ có phòng học riêng. Hầu hết thời gian của tôi ở trên lớp học. Một bàn học của chúng tôi có thể dành cho hai người ngồi. Bàn học có ngăn bàn rất tiện lợi. Mỗi ngày chúng tôi sẽ phân công cho hai người trực nhật. Nhờ đó mà lớp học luôn giữ được sự sạch sẽ. Vì đã học lớp 9 nên chúng tôi cũng đã có ý thức giữ gìn vệ sinh hơn rất nhiều. Chúng tôi trồng thêm một vài chậu cây xanh để giúp lớp học trông mát mẻ hơn. Lớp học của tôi tuy đơn giản nhưng luôn tràn ngập không khí vui vẻ. Chúng tôi tự hào vì là một tập thể đoàn kết. Ngoài ra, chúng tôi cũng thường xuyên giúp đỡ nhau trong quá trình học tập. Lớp học giống như ngôi nhà thứ hai của tôi và những người bạn thì giống như những người thân trong gia đình vậy. Tôi yêu lớp học của tôi.

Giới thiệu lớp bằng tiếng Anh

Tiếng Anh 

I am a student of class 8A, Bach Dang Junior high school. Today, I will introduce you to my class. My classroom is located on the 2nd floor of block B of the school. The classroom space is very spacious and airy. The walls of the classroom are painted a soft blue. There are 2 main doors and 4 windows. There are curtains in front of each window. In the classroom, there are full facilities such as: board, desk, chair, bookcase, fan, air conditioner. I really like the classroom space because it makes students feel comfortable when studying. About my class members: my class has 35 students, 15 boys and 20 girls. My class teacher really cares about her students. Our whole class loves you. I really love my class. My friends and I always have a sense of keeping the classroom space clean and beautiful.

 Tiếng Việt

Tôi là học sinh lớp 8A, trường Trung học cơ sở Bạch Đằng. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu với các bạn về lớp học của tôi. Lớp học của tôi nằm ở tầng 2 của dãy nhà B của trường. Không gian lớp rất rộng rãi, thoáng mát. Tường của lớp được sơn màu xanh dịu nhẹ. Có 2 cửa chính và 4 cửa sổ. Trước mỗi cửa sổ đều có rèm. Trong lớp có đầy đủ các vật dụng như: bảng, bàn, ghế, tủ sách, quạt, điều hòa. Tôi rất thích không gian lớp học vì nó tạo cho học sinh sự thoải mái khi ngồi học. Về các thành viên lớp tôi: lớp tôi có 35 học sinh, 15 bạn nam và 20 bạn nữ. Cô chủ nhiệm lớp tôi rất quan tâm đến học sinh. Cả lớp chúng tôi đều yêu quý cô. Tôi rất yêu quý lớp học của tôi. Tôi và các bạn luôn có ý thức giữ cho không gian lớp học sạch đẹp.

Giới thiệu lớp học bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I go to school every day to study. The classroom is like my second home. I have a lot of memories in my class. My classroom is about 20 square meters. There are 4 windows and two doors. On the windows we hang curtains so that the summer does not get hot. Each student will have their own desk and chair. I also have my own desk. I chose to sit at the first table so that I could listen to the lecture better. My class has 30 students. My homeroom teacher is a very funny person. She cares a lot about us. The teacher will have a large table placed on the podium. On the table was a beautiful vase of flowers. We also put a potted plant near the doors to help keep the classroom fresh. Every day when I come to class, I feel happy. Thanks to my teachers and friends, I have grown more and more every day. I will be very sad to leave this place.

Tiếng Việt

Mỗi ngày tôi đều đến trường để học tập. Lớp học giống như ngôi nhà thứ hai của tôi. Tôi có rất nhiều kỉ niệm ở lớp học của mình. Lớp học của tôi rộng khoảng 20 mét vuông. Có 4 cửa sổ và hai cửa ra vào. Trên cửa sổ chúng tôi treo rèm để mùa hè không bị nắng. Mỗi học sinh sẽ có một chiếc bàn và 1 chiếc ghế riêng. Tôi cũng có một chiếc bàn của riêng mình. Tôi lựa chọn ngồi bàn đầu tiên để có thể nghe giảng được tốt hơn. Lớp tôi có 30 học sinh. Giáo viên chủ nhiệm của tôi là một người vô cùng vui tính. Cô rất quan tâm chúng tôi. Cô giáo sẽ có một chiếc bàn lớn được đặt trên bục giảng. Trên bàn có một lọ hoa rất đẹp. Chúng tôi cũng đặt một chậu cây cảnh ở gần của ra vào để giúp lớp học trong tươi mát hơn. Mỗi ngày đến lớp tôi đều cảm nhận được sự vui vẻ. Nhờ có thầy cô và bạn bè mà tôi đã trưởng thành hơn qua từng ngày. Tôi sẽ rất buồn khi phải chia tay nơi này.

Viết về lớp học của em bằng tiếng Anh

Đoạn văn mẫu 1

Tiếng Anh 

To me, the classroom is my second home. Teachers and friends like my loved ones. The class is a place where I can learn many good things, righteous things and have a lot of memories with my teachers and friends. Her classroom is about twenty square meters wide, about four meters wide and about five meters long. The class has a door and window seals. From that window, we can watch the sky high and blue, watch the eagle to wear a different season each season. writing. Right above the blackboard is a photo of Uncle Ho. Still a high forehead, still bright eyes like the stars look at us gently since then .

Tiếng Việt 

Với em, lớp học chính là mái ấm gia đình thứ hai của mình. Thầy cô và các bạn như những người thân yêu của em. Lớp học là nơi em được học tập bao điều hay, lẽ phải và có rất nhiều kỉ niệm với những người thầy cô, bạn bè của mình. Lớp học của em rộng khoảng hai mươi mét vuông, chiều rộng khoảng bốn mét và chiều dài khoảng năm mét. Lớp có một cửa ra vào và mắm cửa sổ. Từ khung cửa sổ đó, chúng em có thể ngắm nhìn bầu trời cao xanh vời vợi, ngắm nhìn cây bàng mỗi mùa lại khoác trên mình một mùa áo khác.Chiếc bảng đen treo ở chính giữa bức tường giúp chúng em rất thuận lợi trong việc ghi bài. Ngay phía trên chiếc bảng đen đó là tấm ảnh của Bác Hồ. Vẫn là vầng trán cao, vẫn là đôi mắt sáng như những vì sao nhìn chúng em thật hiền từ đó...

Đoạn văn mẫu 2

Tiếng Anh

Classroom is also the place where I can come to learn and acquire useful knowledge. My class is on the third floor of the school. Although the layer is small, it is arranged neatly and neatly. The doors are cream-colored, bright. Our rooms are always cool thanks to the school planting lots of trees. In class, lovely little flower pots were arranged neatly. The tables and chairs are neat and straight, always clean thanks to the hand of the nanny who cleans every day. In front of us is the big blue board doctor. Uncle Ho's picture is neatly hung on the wall, painted in pale pink. My class is very beautiful thanks to her dexterity and the classmates have decorated the classroom to become more lively.

Tiếng Việt

Lớp học cũng chính là nơi mà em được đến để học tập tiếp thu những kiến thức bổ ích. Lớp em nằm ở lầu ba của trường. Tuy lớp nhỏ nhưng được sắp xếp đồ đạc rất gọn gàng, ngăn nắp. Cửa ra vào được sơn màu kem, sáng sủa. Phòng của chúng em luôn thoáng mát nhờ trường trồng rất nhiều cây xanh. Trong lớp, những chậu hoa nhỏ xinh xắn được xếp ngay ngắn. Dãy bàn ghế ngay ngắn, thẳng tắp luôn sạch sẽ nhờ bàn tay của cô bảo mẫu lao chùi mỗi ngày. Trước mặt chúng em là bác bảng xanh to lớn. Bức ảnh Bác Hồ được treo ngay ngắn trên bức tường được quét sơn màu hồng nhạt. Lớp em rất đẹp mắt nhờ sự khéo léo của cô và các bạn đã trang trí làm lớp học trở nên sinh động hơn.

Đoạn văn mẫu 3

Tiếng Anh

Every day, when entering my classroom, I have a very familiar and close feeling. I have been with my classroom for almost a year now. My class is located on the second floor block because we are grown up, able to move quickly up and down the schoolyard every day. Thanks to the class in the middle of the row, we go up and down the two sides of the stairs, whichever side is convenient. The classroom is relatively large, so we can sit and move comfortably. The lime-green wall is soothing to the eyes. We try to keep the wall clean. Therefore, if any friends write graffiti on the wall, we will promptly remind them. The classroom door is made of wood, painted in blue, and when you leave, the leader does not forget to close it.

Tiếng Việt

Mỗi ngày, khi bước vào lớp học của mình, em đều có một cảm giác thật thân quen, gần gũi. Em gắn bó với lớp học của em đã gần một năm nay. Lớp em nằm ở dãy lầu hai vì chúng em đã lớn, có thể di chuyển nhanh chóng khi lên xuống sân trường mỗi ngày. Nhờ lớp ở giữa dãy nên chúng em lên xuống hai bên cầu thang, bên nào cũng thuận tiện. Diện tích lớp tương đối rộng, chúng em có thể ngồi và di chuyển một cách thoải mái. Tường được quét vôi màu xanh lơ trông thật dịu mắt. Chúng em cố gắng giữ cho bức tường sạch sẽ. Vì thế có bạn nào viết vẽ bậy lên tường, chúng em đều kịp thời nhắc nhở. Cửa lớp được làm bằng gỗ, sơn màu xanh dương, mỗi khi ra về bạn tổ trưởng không quên khép nó lại.

Đoạn văn mẫu 4

Tiếng Anh 

It is said that a good classroom creates friendly environment for student to learn and discover the world. It must be designed with wood desk and chair, large board, fan or air condition system, fresh atmosphere, as well as modern projector and other needed equipment. At the top of the board is always a photo of Ho Chi Minh. It’s a fundamental rule of every class so that students look up to their good example and learn from him. High tech devices are necessary for classroom because it is easier for teacher to apply new teaching method; moreover, student is more interested in studying through tablets. I want to describe in detail my classroom in primary school. Beside all the things I listed out, it is decorated with ornamental trees to create natural greenery. In the end of the room there are a lot of vivid picture, which pick up a child’s curiosity and imagination. The photos are about several topics in life like: wild animal, nature, universe, number and math,… Besides, there is often a clock hang on the wall. It consists of 1 door and 4 windows; therefore, we can save electricity from light and fan when opening all the windows. A classroom must be equipped with wastebasket, towel, bloom and mop in order for student to clean, tidy up their learning environment. Facility of a classroom has great effect on the way student’s think and behave. Hence, it is highly recommend that government construct more school and pay more attention on education.

Tiếng Việt 

Một phòng học tốt tạo nên môi trường thân thiện cho học sinh học tập và khám phá thế giới. Nó được trang bị bàn ghế gỗ, bảng lớn, quạt hay hệ thống máy lạnh, không khí trong lành, máy chiếu hiện đại và những công cụ cần thiết khác. Phía trên tấm bảng là hình Bác Hồ . Đó là quy tắc chung của mọi lớp học khi treo hình để nhắc học sinh ngưỡng mộ ông và học hỏi từ ông. Dụng cụ điện tử là cần thiết cho một lớp học bởi vì sẽ dễ dàng hơ cho giáo viên áp dụng phương pháp dạy học mới, hơn nữa học sinh hứng thú hơn trong học tập với máy tính bảng. Tôi muốn giới thiệu chi tiết hơn về phòng học ở trường cấp 1 của tôi. Ngoài những thứ tôi đã kể, nó được tô điểm bằng cây cảnh để tạo nên thiên nhiên xanh mát. Cuối lớp học có rất nhiều bức tranh sinh động có thể kích thích sự tò mò và trí tưởng tượng của trẻ con. Những bức tranh về nhiều chủ đề khác nhau trong cuộc sống như: động vật hoang dã, thiên nhiên, vũ trụ, con số và toán học. Ngoài ra, thường có một cái đồng hồ nhỏ treo trên tường. Lớp học bao gồm 1 của chính và 4 cửa sổ, cho nên chúng ta có thể tiết kiệm điện từ quạt và đèn khi mở hết các cửa sổ. Một phòng học cũng được trang bị thùng rác, khan, chổi và cây lau nhà để học sinh dọn dẹp môi trường học của họ. Cơ sở vật chất tác động rất nhiều lên cách học sinh suy nghĩ và hành động. Cho nên chính phủ nên xây dựng nhiều trường và chú ý thêm nền giáo dục.

Nói về lớp học của bạn bằng tiếng Anh

Đoạn văn mẫu 1

Vocabulary:

Spacious (adj): Rộng rãi, thoáng đãng.

Facility (n): Trang thiết bị.

Plain (adj): Trơn, đơn giản.

Typical (adj): Điển hình.

Ceiling (n): Trần già.

Pulpit (n): Bục giảng.

Projector (n): Máy chiếu.

Viral (adj): Phổ biến, rộng rãi.

Tiếng Anh 

I live in a small countryside, therefore I do not study in a too big and modern high school. Although the school yard is pretty spacious, our local government does not have much money to build a large school with enough facilities. There are only 18 classrooms - a quite small amount for a high school, and every room looks almost the same as the others. The floor is built with plain red brick, and the walls are painted in a simple and typical light yellow color. There are two large windows on each side of the walls, and all of them are decorated with thin blue curtains which we need to bring home and wash every month. Each room has 20 tables which are divided into four rows with 5 tables on each row. Usually there are two students to share a table, but if we have more than 40 students, we have to sit in a table with 3 ones. My school has a lot of trees, so we just need one ceiling fan to cool off the classroom even in the middle of the day. In the front is the pulpit for teachers to stand in order to observe their students easily. Behind them is a old black board with a large picture of president Ho Chi Minh and the national flag on top. There are three classrooms which are equipped with computers, loudspeakers and projectors for some needed subjects, and our school is trying to get those facilities become viral. There are nothing much about my classroom, but that is the place where I spend three years of my youth to study. My school can be old and boring, but I am sure I will miss it a lot when I graduate.

Tiếng Việt 

Tôi sống ở một vùng quê nhỏ, vậy nên tôi không học trong một ngôi trường quá lớn và hiện đại. Mặc dù sân trường cũng thoáng đãng, nhưng chính quyền địa phương không có nhiều tiền để xây dựng một ngôi trường rộng với đầy đủ trang thiết bị. Có tất cả 18 phòng học - một con số hơi ít đối với trường cấp 3, và mỗi phòng đều trông giống với những phòng còn lại. Sàn nhà được lát bằng gạch đỏ trơn, và tường được sơn bằng màu sơn vàng nhạt đơn giản và điển hình. Có hai cửa sổ lớn ở mỗi bên tường, và chúng được trang trí bằng một bức màn mỏng màu xanh mà chúng tôi phải đem về giặt mỗi tháng. Mỗi lớp có 10 chiếc bàn được chia thành bốn dãy với 5 chiếc mỗi dãy. Thường thì hai học sinh sẽ ngồi chung một bàn, nhưng nếu lớp nào có hơn 40 học sinh thì phải ngồi chung đến 3 người. Trường tôi có rất nhiều cây, vậy nên chúng tôi chỉ cần một chiếc quạt trần để làm mát phòng học ngay cả khi đó là giữa trưa. Ở đầu lớp học là bục giảng để giáo viên đứng và quan sát học sinh dễ dàng. Sau lưng họ là một tấm bảng đen cũ kĩ và một bức hình lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và quốc kỳ phía trên. Có ba lớp học được trang bị máy vi tính, loa và máy chiếu cho những một học cần thiết, và trường tôi đang cố gắng để khiến những trang thiết bị đó trở nên phổ biến. Không có nhiều thứ trong phòng học của tôi, nhưng đó là nơi tôi dành ba năm tuổi trẻ để học. Trường tôi có thể đã cũ và nhàm chán, nhưng tôi chắc mình sẽ rất nhớ nó khi tốt nghiệp.

Đoạn văn mẫu 2

Tiếng Anh 

I was born and raised in Ho Chi Minh city, so I have opportunity to study in a beautiful school with enough facilities. Our school is not very big, and we have to climb many stairs to get to our classrooms. There are about 32 classrooms which are divided into 4 floors, and all of us even the teachers have to walk by feet to get to the highest floor. All of the classrooms are mostly the same, except for some of the decorative details that are innovated by the students. My class is painted in a clean white color so it can look brighter and more spacious. However, that color choice make us really nervous about getting some stains on the walls, and we have to stay after class to clean them up. On the front of the class is the pulpit, a black board which is actually has a rather dark green color, and a table for teachers. We decorate the table with a flower vase, and the door as well as windows are cover with colorful curtains. All of the rooms are equipped with projectors, computers, loudspeakers and air conditioners. To maintain those facilities, our parents have to hand in a small amount of money every month; but I think it is worthy since they help us a lot in our study. At the end of the room are a small board to stick on the school newspaper and other announcements. We also have an honor board to name some of the best students of the month, and it can be considered as a competition of each class. All of those things in my classroom make me feel comfortable when studying, and I am so lucky to study in such a good school.

Tiếng Việt 

Tôi sinh ra và lớn lên ở thành phố Hồ Chí Minh, vì thế tôi có cơ hội được học trong một ngôi trường đẹp với đầy đủ trang thiết bị. Trường tôi không quá lớn, và chúng tôi phải leo nhiều cầu thang để đến được lớp học. Có khoảng 32 lớp học được chia ra thành bốn tầng, và tất cả chúng tôi bao gồm cả giáo viên phải leo bộ để đến được tầng cao nhất. Tất cả lớp học trông gần như giống hệt nhau, ngoại trừ một vài chi tiết trang trí được học sinh sáng tạo. Lớp học của tôi được sơn bằng một màu sơn trắng sạch sẽ để trông nó có vẻ sáng sủa và rộng rãi hơn. Tuy nhiên, màu sắc đó khiến chúng tôi rất lo sợ về việc vấy những vết bẩn lên tường, và chúng tôi phải ở lại sau giờ học để dọn sạch chúng. Ở đầu lớp là bục giảng, một tấm bảng đen mà đúng hơn là nó có màu xanh lá đậm, và một chiếc bàn cho giáo viên. Chúng tôi trang trí chiếc bàn đó bằng một lọ hoa, và cửa ra vào cũng như cửa sổ được che phủ bởi những bức màn đầy màu sắc. Tất cả phòng học đều được trang bị máy chiếu, máy vi tính, loa và máy điều hòa. Để duy trì những thiết bị đó, bố mẹ chúng tôi phải đóng một khoảng tiền nhỏ hàng tháng, nhưng tôi nghĩ điều đó cũng đáng bởi vì chúng giúp chúng tôi rất nhiều trong việc học. Ở cuối phòng học là một tấm bảng nhỏ để dán báo tường và những thông báo khác lên. Chúng tôi cũng có một bảng danh dự để nêu tên những học sinh xuất sắc nhất tháng, và đó được xem như một cuộc thi của mỗi lớp. Tất cả những thứ đó khiến tôi cảm thấy thoải mái khi học, và tôi thật may mắn khi được học trong một ngôi trường tốt như thế.

Đoạn văn mẫu 3

Tiếng Anh 

Although growing up, I am really impressed by my first school’s classroom-infant school called Minh Dang. It is located on Binh Gia street. The most attractive of the room is its colorful and beautiful decoration. It is large, cool, fresh and comfortable; therefore children really enjoys learning and playing there. The classroom comprises of 3 main parts: bathroom, sleeping area and room for eating lunch. Students always take a nap in the afternoon and they are taken a shower in evening before coming back home. Beside having theoretical lesson, we have other activities in the class as the room is big enough for us to join indoor game. The room is designed with light color such as: red, pink, blue, yellow and stunning drawing like dolphin swimming in the sea or a dove flying in the blue sky. Teacher also sticks many helpful learning boards on the wall about numbers, letters and different kind of animals. They help to pick up children’s imagination and thought about outside world. All the equipment of the classroom is new, which improves the learning quality of student as well as teacher’s teaching method. My first classroom has a strong impression on me about education that I love going to school everyday

Tiếng Việt 

Mặc dù đã lớp, tôi vẫn luôn ấn tượng bởi lớp học đầu tiên của tôi tại trường mẫu giáo Minh Đăng. Nó nằm trên đường Bình Giã. Điểm hấp dẫn nhất của căn phòng là cách trang trí đẹp mắt và đầy màu sắc. Nó lớn, mát mẻ, tươi mới và thoải mái, cho nên trẻ em thực sự thích chơi và học ở đây. Phòng học gồm 3 phần: phòng tắm, chỗ ngủ và nhà ăn. Học sinh thường ngủ trưa và tắm vào buổi chiều trước khi về nhà. Ngoài những tiết học trên lớp, chúng tôi có nhiều hoạt động khác trong lớp bởi vì phòng có đủ không gian cho chúng tôi vui chơi. Phòng được trang trí với tông màu sang như: đỏ, hồng, vàng, xanh và hình vẽ dễ thương như cá heo bơi trong nước hay bồ câu bay trên trời. Giáo viên cũng dán những tấm bảng bổ ích trên tường về những con số, chữ cái và nhiều con vật khác nhau. Nó giúp khơi dậy trí tưởng tượng và suy nghĩ của trẻ con về thế giới xung quanh. Tất cả cơ sở vật chất đều mới, điều này cải thiện chất lượng học của học sinh và phương pháp dạy của giáo viên. Lớp học đầu tiên để lại trong tôi nhiều ấn tượng sâu sắc cho nên tôi yêu thích mỗi ngày đến trường.

Miêu tả lớp học bằng tiếng Anh ngắn gọn

Đoạn văn mẫu 1

Tiếng Anh 

This is my classroom. This is a small lovely classroom. In my classroom, there are yellow desks, two white boards, pictures on the wall, there is a book shelf and the TV, we learn English on TV. In front of the window, we can see some beautiful flowers pots. We have 3 girls and 9 boys. We play and study together. I like my English class and want to meet my classmates everyday.

Tiếng Việt

Đây là lớp học của tôi. Lớp học là một phòng học nhỏ xinh xắn. Trong lớp học của tôi có bàn học màu vàng, hai bảng màu trắng, tranh ảnh trên tường, có một kệ sách và TV, chúng tôi học tiếng Anh trên TV. Trước cửa sổ, chúng ta có thể nhìn thấy một số chậu hoa đẹp. Chúng tôi có 3 bé gái và 9 bé trai. Chúng tôi chơi và học cùng nhau. Tôi thích lớp học tiếng Anh của mình và muốn gặp các bạn cùng lớp hàng ngày.

Đoạn văn mẫu 2

Tiếng Anh 

I am learning English in small cozy classroom. It has most of the facilities that help me to study well. On the right hand side when you walk in my classroom, there are two white chalkboards, beautiful yellow tables and several painting pictures on the walls. In the far end of the classroom, there is an organized book shelf where any student would like to read. In addition, the TV helps my class more interactive with each other. There are also beautiful flowers over the windows. My classmates are very active, we play and study together. We have 3 female and 9 male students in our class. I always enjoy my English class and looking forward to meet my classmates everyday.

Tiếng Việt

Tôi đang học tiếng Anh trong một lớp học nhỏ ấm cúng. Nó có hầu hết các phương tiện giúp tôi học tốt. Ở phía bên tay phải khi bạn bước vào lớp học của tôi, có hai bảng phấn trắng, bảng màu vàng rất đẹp và một số bức tranh vẽ trên tường. Ở phía cuối lớp học, có một kệ sách được sắp xếp để bất kỳ học sinh nào cũng muốn đọc. Ngoài ra, TV giúp lớp tôi tương tác với nhau nhiều hơn. Ngoài ra còn có những bông hoa đẹp trên cửa sổ. Các bạn trong lớp tôi rất năng động, chúng tôi chơi và học cùng nhau. Lớp chúng tôi có 3 học sinh nữ và 9 học sinh nam. Tôi luôn thích lớp học tiếng Anh của mình và mong được gặp các bạn cùng lớp hàng ngày.

Đoạn văn mẫu 3

Tiếng Anh

I am a student. This year I am in 9th grade. Our class is the best performing class in the school. Besides, we are also always at the forefront of mischief. Currently, my class has 36 students. There are 20 boys and 16 girls. In our class we have 18 double desks. The table is enough for two people to sit. The teacher’s desk is placed on the podium. A blue class board for teachers to record their lectures. In class I have a projector. We often learn by using a projector. The teachers will show pictures and videos related to the lesson for us to understand the lesson better. My classroom has 2 doors at the top and bottom of the classroom. On the windows we put flower pots to create a cool space. At the end of the class we decorate with drawings of our classmates. Our classroom has 2 air conditioners. The air conditioner can cool in the summer and warm in the winter. The classroom is like our second home, so keep it clean and tidy to create a sense of comfort.

Tiếng Việt

Đa phần lớp học sẽ có những nội quy chung để đảm bảo các học sinh đi học ăn mặc và hành xử đúng mực. Lớp của tôi có một số nội quy bắt buộc. Khi chúng tôi đến lớp học, chúng tôi sẽ phải mặc đồng phục. Việc mặc đồng phục giúp chúng tôi không có khoảng cách về hoàn cảnh gia đình. Việc mặc đồng phục giúp chúng tôi cảm thấy giống nhau và từ đó yêu thương nhau hơn. Khi đi học, chúng tôi không được tự ý đổi chỗ ngồi. Để chúng tôi ổn định vị trí, giáo viên chủ nhiệm đã sắp xếp chỗ ngồi cho chúng tôi và chúng tôi không được tự ý thay đổi nó. Chúng tôi cần làm bài tập về nhà đầy đủ. Những bạn lười biếng không làm bài sẽ bị phạt. Chúng tôi cần đi học đúng giờ để đảm bảo chất lượng buổi học. Lớp học là không gian sinh hoạt chung. Chúng tôi có thể trang trí để nó đẹp hơn. Tuy nhiên, chúng tôi cần sự cho phép của giáo viên. Bạn sẽ không được phép tự ý vẽ bậy lên tường hay bàn ghế. Nội quy lớp học giúp cho chúng ta học tập một cách có nề nếp hơn. Từ đó xây dựng môi trường lành mạnh, chúng ta cùng nhau phát triển lành mạnh.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
68
  • Lượt tải: 225
  • Lượt xem: 71.502
  • Dung lượng: 209,4 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo