Đoạn văn tiếng Anh về hành tinh sao Thổ Nói về một hành tinh trong hệ mặt trời mà bạn thích

Viết đoạn văn tiếng Anh về hành tinh sao Thổ mang đến đoạn văn mẫu có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Đoạn văn tiếng Anh về hành tinh sao Thổ cực chất dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn viết về hành tinh mà bạn yêu thích cho riêng mình nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm: Đoạn văn tiếng Anh về hành tinh sao Hỏa, viết nhật kí tiếng Anh về chuyến tham quan London, giới thiệu về món Phở bằng tiếng Anh, giới thiệu Vịnh Hạ Long bằng tiếng Anh.

Viết đoạn văn tiếng Anh về Sao Thổ hay nhất

Tiếng Anh

My favorite planet is Saturn. It is the sixth planet from the sun and is known for its beautiful rings made of ice particles, rock, and dust. Saturn is a gas giant, meaning it is mostly made up of hydrogen and helium. It has at least 82 moons, with the largest being Titan. Titan is the only moon in our solar system with a thick atmosphere and liquid on its surface. Saturn is also known for its hexagonal-shaped jet stream at its north pole, which is a unique and fascinating feature. I love learning about Saturn and its many mysteries, and I hope to one day see it up close.

Tiếng Việt

 Hành tinh yêu thích của tôi là Sao Thổ. Nó là hành tinh thứ sáu tính từ mặt trời và được biết đến với những chiếc nhẫn tuyệt đẹp được làm từ các hạt băng, đá và bụi. Sao Thổ là một hành tinh khí khổng lồ, có nghĩa là nó chủ yếu được tạo thành từ hydro và heli. Nó có ít nhất 82 mặt trăng, với mặt trăng lớn nhất là Titan.Titan là mặt trăng duy nhất trong hệ mặt trời của chúng ta có bầu khí quyển dày và chất lỏng trên bề mặt. Sao Thổ cũng được biết đến với dòng phản lực hình lục giác ở cực bắc của nó, đây là một tính năng độc đáo và hấp dẫn. Tôi thích tìm hiểu về Sao Thổ và nhiều bí ẩn của nó, và tôi hy vọng một ngày nào đó sẽ nhìn thấy nó ở gần.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 39
  • Dung lượng: 87,1 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo