Đoạn văn tiếng Anh về hành tinh sao Hỏa Viết đoạn văn ngắn bằng tiếng Anh về hành tinh bạn thích

Viết đoạn văn tiếng Anh về hành tinh sao Hỏa mang đến đoạn văn mẫu có dịch hay nhất được chúng tôi tổng hợp từ bài làm đạt điểm cao.

Đoạn văn tiếng Anh về hành tinh sao Hoả cực chất dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn viết về hành tinh mà bạn yêu thích cho riêng mình nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm: viết nhật kí tiếng Anh về chuyến tham quan London, giới thiệu về món Phở bằng tiếng Anh, giới thiệu Vịnh Hạ Long bằng tiếng Anh.

Viết đoạn văn tiếng Anh về hành tinh sao Hoả

Tiếng Anh

Hello everyone, today I will talk about Mars, the 4th planet in our solar system. The name of Mars originally comes from the name of the Roman god of war and agriculture. It may not seem like these two things go together, but they do. Mars protected those who fought for their communities and stayed home to raise crops for food. Mars has two natural satellites, and their names are Phobos and Deimos. With a radius of 2,106 miles (3,390 kilometers), Mars is about half the size of Earth. The atmosphere of Mars is much thinner than Earth's. It contains more than 95% carbon dioxide and much less than 1% oxygen. Mar's temperatures are from -151°C to 20°C. Mars is colder than Earth. If you were to stand on the surface of Mars on the equator at noon, it would feel like spring at your feet and winter at your head. Mar's surface is rocky, with canyons, volcanoes, dry lake beds and craters all over it. It's called Red Planet because iron minerals in the Martian soil oxidize, or rust, causing the soil and atmosphere to look red. One day on Mars takes a little over 24 hours. Mars makes a complete orbit around the Sun in 687 days. Thanks for listening.

Tiếng Việt

Xin chào mọi người, hôm nay tôi sẽ nói về Sao Hỏa, hành tinh thứ 4 trong hệ mặt trời của chúng ta. Tên của sao Hỏa ban đầu xuất phát từ tên của vị thần chiến tranh và nông nghiệp La Mã. Có vẻ như hai điều này không đi cùng nhau, nhưng thực ra chúng có. Mars bảo vệ những người chiến đấu vì cộng đồng của họ và ở nhà để trồng trọt để lấy lương thực. Sao Hỏa có hai vệ tinh tự nhiên và tên của chúng là Phobos và Deimos. Với bán kính 2.106 dặm (3.390 km), Sao Hỏa có kích thước bằng một nửa Trái đất. Bầu khí quyển của Sao Hỏa mỏng hơn nhiều so với Trái đất. Nó chứa hơn 95% carbon dioxide và ít hơn 1% oxy. Nhiệt độ của tháng 3 là từ -151°C đến 20°C. Sao Hỏa lạnh hơn Trái đất. Nếu bạn đứng trên bề mặt sao Hỏa trên đường xích đạo vào buổi trưa, bạn sẽ có cảm giác như mùa xuân ở dưới chân và mùa đông ở trên đầu. Bề mặt của Mar đầy đá, với các hẻm núi, núi lửa, lòng hồ khô và miệng núi lửa khắp nơi. Nó được gọi là Hành tinh Đỏ vì khoáng chất sắt trong đất sao Hỏa bị oxy hóa hoặc rỉ sét, khiến đất và bầu khí quyển có màu đỏ. Một ngày trên sao Hỏa mất hơn 24 giờ một chút. Sao Hỏa hoàn thành một vòng quanh Mặt trời trong 687 ngày. Cảm ơn vì đã lắng nghe.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 04
  • Lượt xem: 1.042
  • Dung lượng: 99,4 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo